• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

    6 lỗi trong Email Marketing cần tránh

    nino24 ) - 6 lỗi trong Email Marketing cần tránh
    Email có thể không được quan tâm đến nhiều như phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị mới nổi khác, nhưng hiện nay đây vẫn được cho là công cụ tiếp thị mạnh mẽ và hiệu quả, có tỷ lệ ROI cao nhất. 
    6 lỗi trong email marketing cần tránh
    Một nghiên cứu gần đây cho thấy có đến 77% người tiêu dùng cho biết họ thích nhận được tin nhắn quảng cáo qua email, dựa trên sự cho phép của cá nhân.

    Trong khi đó chỉ có 4% số người được hỏi trả lời là FacebookTwitter và các ứng dụng di động đều chỉ có 1%. Đó là một thông điệp rất rõ ràng về cách làm sao để tiếp cận những người bạn muốn nhắm đến, để họ thật sự muốn nghe từ bạn và muốn biết về bạn..

     
    Để làm kênh tiếp thị này thật sự hiệu quả, dưới đây là 6 sai lầm phổ biến trong email marketing và cách hướng dẫn để tránh khỏi chúng.

    Để bài viết được chia sẽ nhiều trên mạng xã hội, bạn nên?

    nino24 ) - Để bài viết được chia sẽ nhiều trên mạng xã hội, bạn nên?
    Một bài viết hay được xem là thành công và có ý nghĩa khi được nhiều người biết đến, họ đọc và chia sẻ với nhiều người khác qua các kênh mạng xã hội. Việc nhận được các liên kết đến nội dung thông qua Twitter, Linkedln và Facebook là rất quan trọng cho SEO. Vì vậy, làm thế nào để các bài viết của bạn có thể được chia sẻ?


    share
    Làm thế nào để các bài viết của bạn có thể được chia sẻ?

    Dưới đây là 5 chú ý giúp bài viết của bạn đươc chia sẻ nhiều:
    Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

    Dự đoán SEO 2013 sẽ đi theo hướng...?

    nino24 ) - Dự đoán SEO 2013 sẽ đi theo hướng...?
    Năm 2013, với sự biến động lớn của các hoạt động marketing online trên toàn thế giới. Hệ thống mạng xã hội đã bùng nổ, phát triển nhanh chống và trở thành một kênh truyền thông rất quan trọng cho các doanh nghiệp sử dụng kênh marketing online. Kênh marketing online trên các thiết bị di động cũng bùng nổ mạnh mẽ. Vậy năm 2013 sẽ có những diễn biến và biến đổi tiếp tục như thế nào? Chúng ta cùng xem lại những dự đoán của SEO 2013 dưới gốc nhìn của các chuyên gia mà nino24.com có cơ hội tìm thấy và xin chia sẻ cùng mọi người.

    Paul Bruemmer cho các chiến lược SEO hàng đầu  tập trung vào trong năm 2013. Những chiến thuật seo này có thể mang lại cho bạn lưu lượng truy cập có liên quan hơn và cải thiện tỉ lệ chuyển đổi của bạn trong năm 2013.
    seo 2013 go to top
    SEO 2013 - Những dự đoán về xu hướng của SEO

    Cùng điểm qua những chiến thuật SEO mà bạn cần chú ý trong năm 2013 nào:

    Quảng cáo và 6 bước "bứt phá" tạo thành công

    nino24 ) - Quảng cáo và 6 bước "bứt phá" tạo thành công
    Bạn chi một khoản tiền cho việc quảng cáo nhằm phổ biến hơn nữa thương hiệu của bạn, nhưng điều đó sẽ không thành công nếu bạn không lên được chiến lược. Hay nói cách khác, bạn cần có những kế hoạch đột phá để quảng cáo thành công.

    Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo nền tảng đối với tính hiệu quả của quảng cáo trên thị trường.

    Lý do quan trọng thứ hai khiến bạn muốn tạo ra đột phá quảng cáo chính là hiệu suất. Cứ mỗi đô la mà bạn bỏ ra cho truyền thông sẽ thu lại nhiều hơn thế với một quảng cáo hiệu quả. Đột phá không chỉ là tính hiệu quả, mà còn là hiệu suất.


    tao dot pha trong quang cao

    Đột phá trong quảng cáo giúp tạo hiệu suất ( Ảnh minh hoạ).

    Chẳng hạn: Hồi mới bắt đầu lập nghiệp, tôi làm việc cho thương hiệu
    Bounty Paper Towel. Chúng tôi thử nghiệm một mẫu quảng cáo mới mà đạt tỷ lệ ghi nhớ gần 60%, gần như gấp đôi con số thường thấy hồi đó. Tôi đã nghĩ trong đầu: “Thật tuyệt!”
    Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

    Xu hướng của Social Media 2013 tại Việt Nam

    nino24 ) - Xu hướng của Social Media 2013 tại Việt Nam
    Theo dự đoán của nhiều chuyên gia trong ngành Digital Marketing thì 2013 sẽ là năm của Social Media, SEO và Seed.
    Bài viết ngày hôm nay mình xin chia sẻ một số ý kiến cá nhân về xu hướng của Social Media Marketing trong năm 2013 này.
    Các kênh làm Social Media:
    social networking sites
    Mình sẽ chia Social Networking sites của VN làm 4 nhóm:
    1. Mạng xã hội
    Dẫn đầu vẫn là Facebook với số lượng người dùng lớn nhất, kế đến là ZingMe, Youtube, Google+….
    2. Forum
    Mặc dù forum trên thế giới không còn thịnh hành cho lắm, nhưng ở VN forum vẫn đang được khá nhiều người sử dụng. Có thể kể đến một số forum lớn có số lượng user trên dưới 1 triệu như: Tinh tế, web trẻ thơ, 5 giây, làm cha mẹ…..

    Phân biệt Visit, visitor, click, pageview và unique pageview

    nino24 ) - Phân biệt Visit, visitor, click, pageview và unique pageview
    Phân biệt các khái niệm Visit, Visitor, Click, Pageview, Unique Pageview chắc hẳn sẽ là một vấn đề mà nhiều bạn gặp khó khăn trong quá trình làm marketing online. 

    visit visitor pageview click
    Bài viết ngày hôm nay, OnlineSeeding xin chia sẻ cùng các bạn cách phân biệt các khái niệm này dựa theo định nghĩa của Google Analytics.

    [ G+ update ] Kiểm soát bài đăng trên trang profile

    nino24 ) - [ G+ update ] Kiểm soát bài đăng trên trang profile
    Mới đây Google+ đã ra mắt trang cộng đồng, tuy nhiên khi người dùng chia sẻ một bài đăng trên một cộng đồng nào đó thì bài đăng đó cũng hiện trên trang profile. Điều này vô tình làm cho trang profile rối mắt vì có quá nhiều bài viết trùng lặp.

    Để giải quyết vấn đề này, mới đây Google đã update tính năng mới cho phép chúng ta tự cài đặt có cho bài đăng của cộng đồng hiển thị trên trang profile hay không.
    CÀI ĐẶT
    Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

    Gói Xét nghiệm Tầm Soát Tổng Quát - An Tâm Đón Xuân

    nino24 ) -  Gói  Xét nghiệm Tầm Soát Tổng Quát - An Tâm Đón Xuân


    ( click vào ảnh để phóng lớn )

    Gói Xét Nghiệm Tầm Soát Tổng Quát

    Gồm các xét nghiệm cơ bản giúp đánh giá tổng quan về tình hình sức khỏe của bạn, dựa trên các vấn đề về huyết học, chức năng gan, thận, mỡ máu và đường huyết thông qua 12 xét nghiệm thông dụng.
    Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

    Dễ dàng cài đặt Windows 8 song song với Windows sẵn có

    nino24 ) - Dễ dàng cài đặt Windows 8 song song với Windows sẵn có
    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cài đặt Windows 8 song song hệ điều hành sẵn có trên máy tính, giúp bạn trải nghiệm và khám phá hệ điều hành “hot” Windows 8 mà vẫn không phải bỏ đi hệ điều hành quen thuộc vốn có.
    Cấu hình yêu cầu:

    Mặc dù Windows 8 được trang bị khá nhiều tính năng, tuy nhiên cấu hình yêu cầu để sử dụng Windows 8 không quá cao:
    - Vi xử lý có tốc độ tối thiểu 1GHz.
    - Bộ nhớ RAM có dung lượng tối thiểu 1GB.
    - Ngoài ra, bạn phải chuẩn bị sẵn 1 phân vùng với dung lượng trống tối thiểu 20GB để cài đặt Windows 8 trên đó. Lưu ý, phân vùng này phải là phân vùng khác với phân vùng cài đặt hệ điều hành cũ hiện ra.

    Apple sập tiệm nếu sản xuất iPhone giá rẻ?

    nino24 ) - Apple sập tiệm nếu sản xuất iPhone giá rẻ?
    Tin đồn Apple sắp sản xuất iPhone giá rẻ đang khiến các fan của iPhone chia rẽ nghiêm trọng.
    Từ sau khi xuất hiện tin đồn và sau khi phó giám đốc marketing của Apple Philip Schiller trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí Trung Quốc khẳng định rằng “iPhone giá rẻ không phải là sản phẩm tương lai của Apple”, đã xuất hiện rất nhiều luồng dư luận trái chiều trên một số tờ báo và diễn đàn.

    Theo tin đồn iPhone giá rẻ sẽ có kiểu dáng và thiết kế tương tự như phiên bản iPhone thông thường, nhưng có sự khác biệt về chất liệu và cách thức sản xuất để làm giảm giá thành.

    Nhiều khả năng sản phẩm sẽ được sử dụng lớp vỏ nhựa, thay vì lớp vỏ bằng nhôm cao cấp như trên iPhone 5 hiện nay. Nhiều thành phần khác trên máy có thể sử dụng chung hoặc từ các bộ phận tái chế trên các phiên bản iPhone cũ.
     iPhone giá rẻ sẽ trông thế nào?


    Những người phản đối ý tưởng này thì cho rằng iPhone giá rẻ sẽ làm tổn hại đến danh tiếng và là một “điều sỉ nhục” với dòng điện thoại hạng sang Apple. Họ lo lắng rằng thương hiệu của Apple sẽ bị xóa sổ khi nó được xếp vào cùng loại với những điện thoại có chất lượng thấp, vỏ bọc nhựa, chip xử lý tốc độ chậm hơn.

    MÓC BIẾT TỰ LÀM SẠCH QUẦN ÁO

    nino24 ) - MÓC BIẾT TỰ LÀM SẠCH QUẦN ÁO

    Nhà thiết kế Lisa Marie Bengtsson tin rằng phần lớn chúng ta giặt quần áo nhiều hơn mức cần thiết. Để giải quyết vấn đề này cô đã nảy sinh ý tưởng thiết kế loại móc quần áo đặc biệt có tên Bye Bye. Những chiếc móc này có khả năng tự làm sạch quần áo mà không cần đến nước và xà phòng.
    Móc Bye Bye được thiết kế gốm một móc treo dạng tròn gắn với một miếng gỗ và một hộp kính bên trong có chứa than hoạt tính. Than hoạt tính đã được xử lý với oxy nhằm tạo ra vật liệu xốp có khả năng hấp thụ mùi hôi từ quần áo tối đa. Bộ lọc trong hộp kính cho phép quần áo tương tác với than chì do đó có thể loại bỏ bất kỳ mùi hôi nào trong vòng vài ngày.
    Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

    Biến Laptop sử dụng windows 7 thành điểm phát Wifi

    nino24 ) -  Biến Laptop sử dụng windows 7 thành điểm phát Wifi
    Bạn chỉ có loại modem Internet 1 cổng, nhưng lại có nhiều thiết bị muốn kết nối Internet? Bạn đang sở hữu cả laptop, smartphone, máy tính bảng… nhưng kết nối Internet của bạn không có Wifi để chia sẻ rộng rãi? Mọi vấn đề sẽ được giải đáp hoàn toàn với Connectify.

    Để tạo sóng wifi từ modem thông thường, bạn cần phải mua loại thiết bị với tên gọi Wireless Acess Point với giá thành khá đắt. Một vài loại smartphone đời mới hiện nay cũng có tính năng Wifi Hotspot, cho phép tạo sóng wifi cho các thiết bị lân cận sử dụng, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu những chiếc smartphone này.

    Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Connectify, bạn sẽ không phải tốn đồng nào để phát sóng Wifi cho cả nhà cùng sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết đó là bạn phải đang sở hữu 1 chiếc laptop chạy trên Windows 7.
    Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

    3 cô gái "bí ẩn" trên tờ tiền 2.000 đồng

    nino24 ) - 3 cô gái "bí ẩn" trên tờ tiền 2.000 đồng
    Tờ tiền mệnh giá 2.000 đồng là tờ tiền hiếm hoi có mặt sau được thể hiện bằng bối cảnh Nhà máy Sợi Nam Định cùng 3 nữ công nhân đang làm việc. Đã 23 năm trôi qua kể từ ngày tờ tiền này được phát hành, 3 nữ công nhân đó là ai thì đến nay vẫn là ẩn số.

    Mở cuộc truy tìm

    Năm 1988, khi phát hành tờ tiền 2.000 đồng, Ngân hàng nhà nước Việt Nam quyết định lấy bối cảnh khu sản xuất cùng 3 nữ công nhân của Nhà máy Sợi Nam Định để in lên mặt sau của tờ tiền. Nhiều người chắc mẩm, đây phải là những công dân điển hình với thành tích lao động rất đặc biệt có nhiều đóng góp mới vinh dự được in hình lên tờ tiền. Nhưng họ là ai?
    Bây giờ Nhà máy Sợi Nam Định đã được đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Nam Định. Trong đội ngũ nhân công sản xuất hiện tại của nhà máy, vẫn còn khá nhiều người thuộc thế hệ công nhân từ thập niên 70 của thế kỷ trước. Gặp họ, chúng tôi càng thêm hy vọng có manh mối về 3 người phụ nữ được in hình lên tờ tiền 2.000 đồng.

    [IMG]
    3 cô gái trong mặt sau của tờ 2.000 đồng là ai, cho tới giờ đó vẫn là một bí mật.
    Ảnh: Violethi


    Chúng tôi chìa ra tờ tiền 2.000 đồng rồi hỏi về 3 nữ công nhân trong ảnh, nhiều công nhân già trong nhà máy cứ ớ người ra mà rằng: "Đúng... đúng... Đây là 3 nhân công của nhà máy chúng tôi. Đến nay công nhân trong nhà mấy vẫn sử dụng mẫu quần áo bảo hộ lao động như họ đã mặc... Nhưng 3 phụ nữ này là công nhân nào nhỉ? Nhìn họ quen quá... ". Vậy là những công nhân già cứ chuyền tay nhau tờ tiền rồi thầm thì: "Là ai nhỉ?".

    ĐỘC ĐÁO CÀ PHÊ CHÓ TẠI HÀN QUỐC

    nino24 ) - ĐỘC ĐÁO CÀ PHÊ CHÓ TẠI HÀN QUỐC

    Quán cà phê độc đáo này là nơi mà bạn có thể thư giãn với khoảng 20 chú chó thuộc nhiều giống khác nhau với nhiều kích thước, tất cả chúng đều thi nhau lôi kéo sự chú ý của con người.

    Không gian quán cà phê chó tại Busan, Hàn Quốc.
    Nếu như trào lưu quán cà phê mèo xuất hiện ở Nhật thì Hàn quốc lại có một cách kinh doanh khác để tạo không gian thoải mái cho những người làm việc căng thẳng. Những người yêu động vật ở thành phố Busan đã mở một quán cà phê chó, nơi khách hàng có thể đùa nghịch, ôm ấp những chú chó thân thiện để xả stress.

    HÃNG TAXI ĐẦU TIÊN Ở CHÂU ÂU TRANG BỊ WI-FI MIỄN PHÍ

    nino24 ) - HÃNG TAXI ĐẦU TIÊN Ở CHÂU ÂU TRANG BỊ WI-FI MIỄN PHÍ

    Người dân London sẽ sớm có thể truy cập Internet ở bất cứ nơi đâu, hãng taxi Greentomatocars đã công bố sẽ trang bị hệ thống WiFi miễn phí trong tất cả các xe taxi của hãng.
    Greentomatocars, dịch vụ xe taxi lớn thứ 2 ở London đã công bố rằng, từ ngày 5/7 tất cả 300 ô tô của hãng sẽ cung cấp cho hành khách hệ thống WiFi miễn phí. Đây là hãng taxi đầu tiên ở châu Âu trang bị hệ thống này.
    Scroll to Top