728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

    Dự đoán SEO 2013 sẽ đi theo hướng...?

    nino24 ) - Dự đoán SEO 2013 sẽ đi theo hướng...?
    Năm 2013, với sự biến động lớn của các hoạt động marketing online trên toàn thế giới. Hệ thống mạng xã hội đã bùng nổ, phát triển nhanh chống và trở thành một kênh truyền thông rất quan trọng cho các doanh nghiệp sử dụng kênh marketing online. Kênh marketing online trên các thiết bị di động cũng bùng nổ mạnh mẽ. Vậy năm 2013 sẽ có những diễn biến và biến đổi tiếp tục như thế nào? Chúng ta cùng xem lại những dự đoán của SEO 2013 dưới gốc nhìn của các chuyên gia mà nino24.com có cơ hội tìm thấy và xin chia sẻ cùng mọi người.

    Paul Bruemmer cho các chiến lược SEO hàng đầu  tập trung vào trong năm 2013. Những chiến thuật seo này có thể mang lại cho bạn lưu lượng truy cập có liên quan hơn và cải thiện tỉ lệ chuyển đổi của bạn trong năm 2013.
    seo 2013 go to top
    SEO 2013 - Những dự đoán về xu hướng của SEO

    Cùng điểm qua những chiến thuật SEO mà bạn cần chú ý trong năm 2013 nào:

    1. Tiêu đề bài viết chính xác, độc đáo
    • Sử dụng mera Description
    • Cải thiện cấu trúc trang web
    • Cải thiện Friendly URL
    • Điều hướng trang dễ dàng
    • Tối ưu hóa nội dung
    • Cung cấp nội dung và dịch vụ chất lượng
    • Viết anchor text tốt hơn
    • Tối ưu hóa hình ảnh
    • Việc sử dụng các thẻ tiêu đề H1, H2, H3
    • Đối phó với các trình thu thập thông tin
    • Chọn lọc khi sử dụng robots.txt
    • Sử dụng ròa=”nofollow” cho các liên kết ra ngoài
    • SEO trang web cho điện thoại di động
    • Submit trang web cho điện thoại di động đến các công cụ tìm kiếm
    • Hướng dẫn người sử dụng điện thoại di động chính xác
    • Chương trình khuyến mãi và phân tích
    • Thúc đẩy trang web của bạn một cách thích hợp
    • Sử dụng webmaster tools miễn phí

    2. Tăng cường social media SEO

    Ngày nay người tiêu dùng đang ngày càng truy cập các trang mạng xã hội ảo như Facebook, Twitter và YouTube để biết thêm thông tin, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Họ cũng chia sẻ kinh nghiệm mua bán của riêng mình với những người khác trên mạng xã hội ảo. Thương hiệu của bạn sẽ được bạ bè của bạn giới thiệu với người khác. Tất yếu, người tiêu dùng đã được chuyển sang các trang mạng xã hội ảo để tìm hiểu sản phẩm trước khi mua.

    Với các khuyến nghị tăng xã hội ảnh hưởng đến tìm kiếm sản phẩm và khám phá, điều quan trọng là các thương gia Web tận dụng lợi thế của các điểm tiếp xúc, tạo cơ hội cho việc tham gia của người tiêu dùng.

    Bạn có thể khuyến khích khách hàng của bạn để chia sẻ những kinh nghiệm tích cực trên các phương tiện truyền thông xã hội, các trang web, và bạn cũng có cơ hội để bảo vệ mình từ các khiếu nại về các trang web này. Một số thương hiệu có thể có lợi bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội quảng cáo nhắm mục tiêu khán giả của họ và lái xe khách hàng mới đến các trang web của họ.

    3. Xây dựng các trang web tối ưu cho di động và các ứng dụng di động

    Tối ưu hóa các trang web cho điện thoại di động và các ứng dụng di động cung cấp một trãi nghiệm tốt cho người. Hiện tại số người sử dụng điện thoại di dộng và smartphone ngày càng nhiều và như cầu tìm kiếm trên di động cũng đăng tăng nhanh.

    Tối ưu hóa trang web dành cho điện thoại di động và các ứng dụng của bạn với các tính năng sau:
    + Location Specific Calls to Action
    + Địa chỉ, số điện thoại, giờ đia phương
    + Bản đồ chỉ đường
    + Khuyến mãi theo Địa phương
    + Hình ảnh cửa hàng theo địa phương
    + YouTube Videos của công ty
    + Chia sẻ Mạng xã hội
    + Liên kết đến các chương trình khuyến mãi
    + Tính năng Click to Call
    4. Xây dựng trang địa phương

    Ngoài các thông tin kinh doanh cơ bản nhất của doanh nghiệp, Cần kết hợp lại để có được càng nhiều “dữ liệu nâng cao” hoặc càng chi tiết doanh nghiệp địa phương càng tốt. “dữ liệu nâng cao” của doanh nghiệp địa phương là những giá trị hơn cả những gì nó hiển thị cho người tìm kiếm.

    Dữ liệu nâng cao có thể bao gồm:
    Loại doanh nghiệp
    Mô tả doanh nghiệp
    giờ hoạt động
    Liên kết trang web
    Hình ảnh và logo của doanh nghiệp
    Hình ảnh và mô tả sản phẩm của doanh nghiệp bạn cung cấp
    bạn có thể xem bài viết sau để có thêm thông tin, How to Achieve Remarkable Results in Local & Mobile Search: A Step by Step Guide

    5. Tối ưu hóa Map Listing với URL trang đích đến

    Trước tiên, bạn nên chắc chắn rằng thông tin doanh nghiệp của bạn có tính nhất quán và toàn vẹn dữ liệu; sau đó, hãy quản lý và cập nhập dữ liệu Local Maps.

    Sửa các dữ liệu không nhất quán (Fix Data Inconsistencies)

    Khách hàng thường tìm kiếm chính xác theo sản phẩm, vị trí địa lý (tên đường, quận, huyện, thành phố,…). Vì vậy, việc điền đầy đủ thông tin doanh nghiệp chính xác, hợp lý tạo ra điểm tiếp xúc đối với Khách hàng và doanh nghiệp bạn, giúp thông tin trên bản đồ dễ dàng hiển thị trong các kết quả tìm kiếm.

    Đảm bảo tính nhất quán trong thông tin NAP (Name, Address, and Phone) doanh nghiệp của bạn (Tên, Địa chỉ, và điện thoại) với local maps khi có thay đổi. Nếu doanh nghiệp của bạn được liệt kê trên Map với các thông tin khác nhau sau đó điều này có thể được hiểu như là doanh nghiệp của bạn không được uy tín hoặc bạn đang cố tính spam. Điều này sẽ gây ra trở ngại cho các công cụ tìm kiếm trong việc xếp hạng. Vì vậy, hãy luôn liên kết các trang map với các trang đích đến của bạn tăng tính tương quan.

    Quản lý và update dữ liệu local maps

    Tính nhất quán dữ liệu củng cố niềm tin cho các công cụ tìm kiếm và cung cấp tới người dùng những trải nghiệm và thứ hạng tìm kiếm tốt nhất.

    Khi xác nhận và quản lý các danh sách một cách trực tiếp trên Google, Yahoo!, và Bing, nó cho phép tối ưu hóa và phân bổ dữ liệu nâng cao với các video, hình ảnh, mô tả địa phương, danh mục, các liên kết truyền thông xã hội, khu vực phục vụ, ưu đãi đặc biệt, giờ hoạt động (ngày thường và ngày nghỉ) và những nội dung khác nữa.

    Mạng lưới phẩn bổ Local map bao gồm: Google+ Local, Yahoo!Local, và Bing Business Portal đối với việc quản lý và tối ưu hóa danh sách. Có bao gồm quản lý trực tiếp tất cả dữ liệu doanh nghiệp, xác nhận danh sách doanh nghiệp, danh mục từ khóa mục tiêu, update dễ dàng với kiểm soát trang đích.

    6. Tối ưu hóa IYPs (Internet Yellow Pages), Trình khai thác dữ liệu đối với xác nhận thông tin nhất quán & backlinks có liên quan

    Bạn có thể ghi đè lên dữ liệu Local Business không chính xác và đạt được thứ hạng cao hơn nhờ vào “tính nhất quản dữ liệu”. Các SE sử dụng các thuật toán thứ hạng tìm kiếm địa phương để xếp hạng cho các trang web doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào các dữ liệu kinh doanh nhất quán.

    Để tối đa hóa các bảng xếp hạng tìm kiếm địa phương, quản lý sự hiển thị danh sách của bạn trên tất cả các dịch vụ thông tin là rất quan trọng (không chỉ là một dịch vụ duy nhất/hay dịch vụ bị hạn chế).

    Quản lý và cập nhập dữ liệu Local Business bao gồm các thông tin dưới đây:

    Tên, địa chỉ, số điện thoại, thông tin quản lý, thông tin khu phố, các khu vực phục vụ, logo, ảnh cửa hàng, danh mục, giờ giấc hoạt động (ngày thường và ngày lễ), URL trang đích, sự kiện và ưu đãi đặc biệt, URL mạng xã hội, URL local map,đánh giá URL trang web.
    Thư mục tìm kiếm địa phương và Mạng lưới phân bổ trang vàng internet bao gồm: LocalEze, InfoUSA, Axiciom, Yellowpages.com, Superpages.com, Yelp, FourSquare, Facebook, Local.com, GPS Devices và hơn 300 trang vàng địa phương khác.

    7. Cải thiện khả năng hiển thị SERP với Semantic Markup

    Thêm Semantic Markup (đánh dấu ngữ nghĩa) vào trang web của bạn sẽ giúp tăng đáng kế tỷ lệ nhấp chuột tới trang web của bạn. GoodRealtions RDF thường được sử dụng bởi các trang thương mại điện tử. Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin về GoodRelation markup trên GoodRealtions Community Wiki.

    Schema.org được thông qua bởi ba công cụ tìm kiếm lớn nhất trong năm 2011 và được dự đoán sẽ phổ biến hơn rất nhiều trên các trang web năm 2013. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng đánh dấu cấu trúc, tham khảo thêm trong những bài viết của Aaron Bradley, E-commerce SEO using Schema.org Just Got a Lot More Granular và How to Leverage Structured Markup to Create E-commerce Web Portals của Barbara Starr.

    Những dự đoán SEO trong năm 2013

    SEO sẽ còn phát triển và phát triển mạnh mẽ hơn trước, nó sẽ còn biến đổi nhiều hơn với sự thay đổi thuật toán của Google. Theo như nhận định chung mà tất cả chúng ta điều dể dàng nhìn thấy được : "Chỉ khi nào tìm kiếm Google hết có giá trị thì SEO mới suy thoái".

    Vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy lên một kế hoạch SEO thật chi tiết cho chính website của mình và thực hiện theo kế hoạch đó nhé, lưu ý những điều mà netmoon đã nhấn mạnh ở trên. Chúc bạn thành công!
    Người viết : Thơ Hồ Ngọc
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Dự đoán SEO 2013 sẽ đi theo hướng...? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top