728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

    Để bài viết được chia sẽ nhiều trên mạng xã hội, bạn nên?

    nino24 ) - Để bài viết được chia sẽ nhiều trên mạng xã hội, bạn nên?
    Một bài viết hay được xem là thành công và có ý nghĩa khi được nhiều người biết đến, họ đọc và chia sẻ với nhiều người khác qua các kênh mạng xã hội. Việc nhận được các liên kết đến nội dung thông qua Twitter, Linkedln và Facebook là rất quan trọng cho SEO. Vì vậy, làm thế nào để các bài viết của bạn có thể được chia sẻ?


    share
    Làm thế nào để các bài viết của bạn có thể được chia sẻ?

    Dưới đây là 5 chú ý giúp bài viết của bạn đươc chia sẻ nhiều:


    1. Một tiêu đề bài viết hấp dẫn, kích thích


    Tiêu đề là điều quan trọng, vì nó đập vào mặt người đọc đầu tiên. Một tiêu đề hấp dẫn kích thích người ta kích vào, đồng nghĩa bạn đã thành công bước một trong việc thu hút người đọc.  Vì vậy suy nghĩ về cách bạn có thể làm cho tiêu đề nổi bật trên Twitter, Facebook hoặc Linkedln của một ai đó. Trong nhiều trường hợp, bạn chỉ có một giây để thu hút sự chú ý của một ai đó và làm cho họ muốn đọc bài viết của bạn. Bạn phải làm cho họ thích thú trước khi nghĩ về việc họ chia sẻ nội dung của bạn.

    2. Thêm Buttons Sharing nổi bật


    Rất nhiều người, không để biểu tượng share hoặc nếu có thì nó nhỏ xíu và ở những chỗ không ai có thể tìm ra. Trong khi có nhiều người đọc một bài viết trên web của bạn và muốn chia sẻ ngay lập tứ. Vì lý do này, nó là cần thiết để hiển thị biểu tượng chia sẻ cho các phương tiện truyền thông xã hội như Google +, Twitter, Linkedln và Facebook để người đọc có thể dễ dàng nhìn thấy chúng.

    3. Đăng bài đúng thời điểm

    Thời gian đăng bài viết là rất quan trọng. Nếu bạn đăng một bài viết mới vào ngày thứ 2 hoặc buổi chiều muộn vào ngày thứ sáu, rất có thể là hầu hết mọi người sẽ quá bận rộn với những thứ khác. Vì vậy đăng bài, đúng những khoản giờ đúng thì đây là điều kiện người đọc tiếp nhận thông điệp một cách dể dàng nhất.

    4. Bình luận những chia sẻ

    Một chiến thuật tôi đã nhìn thấy được sử dụng hiệu quả trên Twitter là sự chia sẻ ý kiến của người đọc. Ví dụ ai đó trả lời bạn, bạn nên trả lời lại và yêu cầu cho ý kiến của người khác. Bằng cách này, bạn không chỉ nhận được một cuộc thảo luận trên web mà bạn có làm cho mọi người chú ý đến bài viết gốc của bạn và chia sẻ nó.

    5. Yêu cầu mọi người chia sẻ

    Không có gì là sai trai với yêu cầu mọi người chia sẻ bài viết nếu họ thích nó. Bạn có thể làm điều này ở cuối mỗi bài viết của mình và khi đăng nó trên các phương tiện truyền thông xã hội, các trang web.

    Hi vọng với 5 chú ý nhỏ ở trên, nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong việc xây dựng nội dung và truyền thông hiệu quả. Đạt được chỉ số share nội dung như mong muốn. Share nội dung cũng chính là cách tạo ra mạng lưới liên kết bài viết của website bạn trên các kênh mạng xã hội. Đây là cách xây dựng liên kết mới có giá trị cho hoạt động SEO của bạn.



    Nguồn : Chuanweb
    Người viết : Thơ Hồ Ngọc
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Để bài viết được chia sẽ nhiều trên mạng xã hội, bạn nên? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top