728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

    HÃNG TAXI ĐẦU TIÊN Ở CHÂU ÂU TRANG BỊ WI-FI MIỄN PHÍ

    nino24 ) - HÃNG TAXI ĐẦU TIÊN Ở CHÂU ÂU TRANG BỊ WI-FI MIỄN PHÍ

    Người dân London sẽ sớm có thể truy cập Internet ở bất cứ nơi đâu, hãng taxi Greentomatocars đã công bố sẽ trang bị hệ thống WiFi miễn phí trong tất cả các xe taxi của hãng.
    Greentomatocars, dịch vụ xe taxi lớn thứ 2 ở London đã công bố rằng, từ ngày 5/7 tất cả 300 ô tô của hãng sẽ cung cấp cho hành khách hệ thống WiFi miễn phí. Đây là hãng taxi đầu tiên ở châu Âu trang bị hệ thống này.

    Công ty nói với tờ The Inquirer rằng, các kết nối web sẽ được hỗ trợ bởi thẻ SIM cá nhân trong mỗi cab, cho phép tốc độ download lên đến 7.2Mb/s và tốc độ tải lên lên đến 2Mb/s. Hành khách sử dụng dịch vụ taxi của công ty đơn giản chỉ cần sử dụng mật khẩu ilovefreewifi để truy cập dịch vụ.
    “London từ lâu đã được công nhận là một trung tâm của sự đổi mới công nghệ. Trong năm 2008, nó được đặt tên là trung tâm WiFi của thế giới và vào năm 2012, tôi nghĩ rằng nó sẽ trở thành trung tâm WiFi miễn phí”, ông Jonny Goldstone người sáng lập ra Greentomatocars cho biết.
    “Bạn không cần phải làm việc trong ngành công nghệ mới có thể thấy được tầm quan trọng của việc kết nối. Với dịch vụ WiFi miễn phí, chúng tôi có thể giúp khách hàng truy cập Internet khi họ cần”, Goldstone tự hào.



    Nguồn : Greentomatocars
    Người viết : Greentomatocars
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: HÃNG TAXI ĐẦU TIÊN Ở CHÂU ÂU TRANG BỊ WI-FI MIỄN PHÍ Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top