728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

    ĐỘC ĐÁO CÀ PHÊ CHÓ TẠI HÀN QUỐC

    nino24 ) - ĐỘC ĐÁO CÀ PHÊ CHÓ TẠI HÀN QUỐC

    Quán cà phê độc đáo này là nơi mà bạn có thể thư giãn với khoảng 20 chú chó thuộc nhiều giống khác nhau với nhiều kích thước, tất cả chúng đều thi nhau lôi kéo sự chú ý của con người.

    Không gian quán cà phê chó tại Busan, Hàn Quốc.
    Nếu như trào lưu quán cà phê mèo xuất hiện ở Nhật thì Hàn quốc lại có một cách kinh doanh khác để tạo không gian thoải mái cho những người làm việc căng thẳng. Những người yêu động vật ở thành phố Busan đã mở một quán cà phê chó, nơi khách hàng có thể đùa nghịch, ôm ấp những chú chó thân thiện để xả stress.


    Quán cà phê chó được nhìn từ bên ngoài
    Busan là một thành phố bận rộn với những căn hộ nhỏ bé khiến việc nuôi chó trở thành một việc xa xỉ. Vì thế, một nơi giống như quán cà phê chó này chính là thứ mà thành phố này cần.
    Quán cà phê này khiến ước mơ của những người yêu chó nơi đây trở thành hiện thực. Khi vừa bước vào cửa, bạn đã được chào đón bởi một đàn chó. Chúng hào hứng đến mức nhảy ngay lên người bạn và không ngại chảy nước dãi vào người bạn đâu nhé.

    Các bạn trẻ yêu chó rất thích đến đây để chơi đùa với các bạn cún xinh.
    Thỉnh thoảng, chúng lôi kéo nhau, sủa ẩm ĩ để lôi kéo sự chú ý của bạn nhưng đó cũng là một cách khiến bạn và những chú chó thêm thân mật hơn.
    Trong quán, cũng có những chiếc cổng để phân chia những chú chó nhỏ và những chú chó lớn hơn nhưng các chú chó dường như chẳng hề tôn trọng “biên giới lãnh thổ” cho mấy. Chúng thích chạy khắp mọi nơi, chạy loanh quanh để chơi đùa nhảy nhót và tất nhiên đôi khi chúng cũng “ị bậy” nữa nhé. Tuy nhiên, điều này không khiến các vị khách cảm thấy phiền phức lắm.

    Các em cún đều rất thân thiện nhé!
    Để tận hưởng không gian thoải mái với những chú cún tại quán cà phê này bạn phải trả khoảng 8.000 won (khoảng 230K) cho vé vào cửa đã bao gồm một cốc cà phê hoặc sinh tố và buffet bánh rán ngon tuyệt. Bạn có thể ở chơi với những chú chó bao lâu tùy thích. Nhưng bạn càng ở lâu thì bạn càng khó rời đi vì những người bạn 4 chân đáng yêu sẽ quấn quít khiến bạn chẳng nỡ xa chúng.
    Những chú chó ở quán cà phê này đều là những chú cún bị lạc hoặc được cứu sống nhưng chúng đều đã được huấn luyện rất tốt nên bạn không phải lo lắng điều gì cả ngoài việc nhớ giặt sạch quần áo không sẽ bị ám mùi đặc trưng của các em cún đó.




    Nguồn : Ione.net
    Người viết : Ione.net
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: ĐỘC ĐÁO CÀ PHÊ CHÓ TẠI HÀN QUỐC Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top