728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

    Chơi Thần Khúc để học, nino24

    nino24 ) - Chơi Thần Khúc để học, nino24
    Trước khi có internet, người ta học qua thầy, qua sách, qua bố mẹ hay đồng môn. Khi thế giới ngày càng phẳng, người ta dễ dàng tìm kiếm hầu hết tài liệu, kiến thức qua mạng. Hoặc nghe nhạc nước ngoài để luyện ngoại ngữ, du lịch để khám phá văn hóa. 
    Hiện nay, giải trí với trò chơi trực tuyến cũng là một hình thức vừa chơi vừa học khá hiệu quả dành cho tuổi teen chúng ta. Thử lấy ví dụ từ một trò chơi khá thú vị mới ra mắt gần đây mang tên “Thần Khúc” để xem các teen học gì trong ấy nhé.

    Hãy cùng khám phá xem teen Việt có thể học tập được gì từ webgame online mới này nha!

    Rèn luyện tư duy tổ chức, quản lý công việc
    Nắm rõ cách tổ chức và quản lý công việc là những kiến thức đặc biệt quan trọng đối với bản thân mỗi người, nhất là các bạn tuổi mới lớn và chuẩn bị đi làm. Nếu biết sắp xếp công việc một cách khoa học, phân chia thời gian hợp lý logic, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công.

    Học cách quản lý và tổ chức thông qua việc phát triển Thành trì trong Thần Khúc

    Trong game Thần Khúc, các teen nhà ta có thể rèn luyện những kỹ năng này khi tham gia quản lý và phát triển hệ thống Thành trì. Ngoài ra khi bày binh bố trận để thi đấu trong game, các bạn học cũng tính thao lược của các nhà quân sự lỗi lạc thời xưa. Đây cũng là những nội dung chiến thuật đặc sắc nhất của Thần Khúc.

    Học hỏi tính cần mẫn, nhẫn nại và kiên trì
    Nếu sở hữu những tính cách này, các bạn sẽ có rất nhiều lợi thế trong cuộc sống. Ví dụ nếu muốn săn học bổng để du học, bạn sẽ phải thăm dò các công ty tư vấn du học, dành thời gian rèn luyện ngoại ngữ, học chuyên ngành để dự thi tuyển xét tuyển và trúng tuyển. Những bạn nóng vội, hời hợt và thụ động bạn không thể nào nắm bắt được các cơ hội này.

    Một cảnh gặt hái của các “Nông dân Thần Khúc"

    Điều này cũng tương tự như khi bạn chơi trồng trọt trong Nông trại của game Thần Khúc. Mỗi lần gieo hạt, người chơi phải chăm sóc cây thật kỹ như bắt sâu, nhổ cỏ và hồi sinh cho cây nếu chẳng may cây chết. Bên cạnh đó các bạn còn phải kiên nhẫn chờ nhiều tiếng đồng hồ để cây kết quả và thu hoạch.
    Phát huy năng khiếu hội họa và óc thẩm mỹ

    Kinh tế ngày càng phát triển nên nhu cầu con người cũng ngày càng tăng cao hơn. Trong đó, yêu cầu về cái đẹp luôn được đặt ra trong mọi lĩnh vực trong đời sống từ ăn, mặc, ở cho đến tiêu dùng… Đây là cơ hội cho các bạn trẻ có khiếu thẩm mỹ cao khẳng định tài năng và thành công.

    Teen có thể học hỏi nhiều trong lối đồ họa của Thần Khúc

    Và năng khiếu này chỉ được phát huy tốt nhất khi bạn học tập và vui chơi trong một môi trường đúng chuyên môn. Tuy nhiên, khi tham gia các tựa game có đồ họa đẹp, hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ trau chuốt như Thần Khúc, các teen đam mê hội họa sẽ càng có thêm nhiều cảm hứng và sáng tạo, đồng thời cũng có thể học hỏi nhiều qua lối đồ họa phong cách Bắc Âu của game.
    Làm quen với cách làm việc theo nhóm
    Hiện nay khi áp lực công việc, học tập ngày càng cao thì mô hình hoạt động nhóm ngày càng phát huy hiệu quả. Với ưu điểm của từng thành viên và tổng hợp sức mạnh của tập thể thì các vấn đề khó khăn sẽ được giải quyết tốt.

    Các bạn trẻ có thể học được tính dũng cảm thông qua việc hóa thân thành các hiệp sĩ trong Thần Khúc
    Nếu chơi thử game Thần Khúc, bạn sẽ phát huy được cách làm việc nhóm qua việc tham gia đánh Boss hoặc tham gia vượt Cửa ải Anh hùng trong game. Tại đây, tính đồng đội được đề cao trên hết, các bạn phải hợp lực cùng với các nhân vật khác và sát cánh cùng nhau để vượt qua các thách thức trên. Mỗi người sẽ có một ưu điểm riêng và có vai trò quan trọng như nhau. Ví dụ như tuy đứng sau nhưng Pháp sư có thể hồi máu hỗ trợ cả đội, còn Chiến sĩ thì đứng trước tập trung diệt quái để giành chiến thắng...
    Bên cạnh những nội dung trên, trong Thần Khúc, người chơi còn có thể học hỏi thêm một số tính cách quý khác như: lòng dũng cảm khi khiêu chiến với thú dữ, tính tiết kiệm khi tìm kiếm và chi tiêu tiền vàng, xu khóa trong game, tình hòa đồng, hữu nghị thông qua các mối quan hệ trong Bang hội, hàng xóm Nông trại...
    Hãy cùng khám phá webgame online này để học thêm những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống các teen nhé.

    Tải tool chơi gam tại đây : tool game than khuc or tool game than khuc
    Tải tool auto chơi gam tại đây : tool auto



    Nguồn : thankhuc.com.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chơi Thần Khúc để học, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top