728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

    Những game online đáng chú ý trong tháng 11 (phần 3)

    nino24 ) - Những game online đáng chú ý trong tháng 11 (phần 3)
    Cùng tiếp tục điểm qua những game online ấn tượng sẽ được thử nghiệm hoặc mở cửa trong tháng 11 này.

    Path of Exile

    Garena đã chính thức thông báo rằng họ sẽ phát hành Path of Exile tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là 2 nước Malaysia và Singapore trong tháng 11 này. Phiên bản Closed Beta sẽ được bắt đầu ngay từ ngày 14/11/2013 tới.


    Được ấp ủ thai nghén bởi Grinding Gear Games, Path of Exile - tựa game online được mệnh danh là kẻ kế thừa hoàn hảo của Diablo 2 khét tiếng một thời đã chứng tỏ được sức hấp dẫn to lớn của mình khi thu hút được đông đảo game thủ đăng ký chơi. Theo công bố từ phía NPH, lượng người chơi lập tài khoản game đã vượt qua con số 2 triệu kể từ khi mới chính thức Open Beta vào hồi tháng 10 vừa qua.


    Cốt truyện Path of Exile xoay quanh một nhóm người từng phạm tội bị đầy tới vùng đất huyền bí mang tên Wraeclast, tại đây, họ phải đối mặt với vô số nguy hiểm rình rập, những kẻ thù và quái vật xuất hiện liên tục sau mỗi bước khám phá. Và gamer sẽ vào vai một trong 6 nhân vật này để tự tìm cho mình con đường sống.


    6 nhân vật in-game cũng tượng trưng cho 6 class, mỗi class lại có đặc điểm riêng như chiến binh, cung thủ, pháp sư theo đúng mô-típ quen thuộc của dòng MMORPG. NSX hứa hẹn rằng hệ thống trang bị, đồ đạc và vũ khí trong Path of Exile sẽ cực kỳ phong phú, họ cũng quyết định không bán các vật phẩm giúp tăng EXP để đảm bảo game được công bằng.

    Shroud of the Avatar

    Cuối cùng thì những game thủ hoài cổ cũng sắp được chính thức chạm tay vào Shroud of the Avatar, một trong những dự án game online được chính cộng đồng game thủ góp vốn phát triển thành công. Cụ thể hơn, tựa game sẽ đi vào giai đoạn mở cửa vào cuối tháng 11 này.


    Tuy nhiên sẽ chỉ có những người đã bỏ tiền bóp vốn giúp đỡ nhà phát triển mới có được cơ hội thưởng thức tựa game này từ cuối năm 2013. Vào khoảng cuối năm 2014, Shroud of the Avatar sẽ chính thức được ra mắt.


    Shroud of the Avatar được phát triển bởi Richard Garrott, người còn được cộng đồng game thủ kỳ cựu thế giới biết đến với cái tên Lord British, người tạo ra series game nhập vai Ultima đình đám một thời. Tựa game mới này được hứa hẹn sẽ kết hợp trải nghiệm gameplay với phong cách tự do của Ultima, với trải nghiệm tương tác giữa con người với con người một cách vô cùng đa dạng, phong phú trong Ultima Online. Tuy rằng dành cho những người hoài cổ, thế nhưng đồ họa của Shroud of the Avatar cũng vô cùng mượt mà và hợp thời.

    Trang chủ: https://www.shroudoftheavatar.com/

    WonderKing Ver2

    Vào ngày 15/11 tới đây, tựa game online MMORPG 2D với cơ chế màn hình ngang mang tên WonderKing Ver2 sẽ chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm Open beta, cho phép mọi game thủ có thể thử nghiệm tựa game.


    Được phát triển bởi Win Games, game thủ Việt ngay lập tức nhận ra những điểm tương đồng giữa WonderKing Ver2 và một trong những game từng rất nổi tiếng khác mang tên Maple Story. Được biết trong phiên bản mới này, sẽ có tổng cộng 28 lớp nhân vật khác nhau, đi kèm với đó là cơ chế thú cưỡi và thú nuôi tuy rằng không mới lạ nhưng được hứa hẹn sẽ rất độc đáo.

    Hero of the Obelisk

    Nhà phát hành GBE Games cùng studio game Eyasoft đã bắt đầu giai đoạn closed beta thứ 2 của tựa game online chặt chém mang tên Hero of the Obelisk. Với nền tảng đồ họa 3D mang phong cách hoạt hình trẻ trung dễ thương cùng lối chơi hành động, trò chơi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ. Ngoài ra trò chơi này được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi nên game thủ Việt có thể dễ dàng thử nghiệm và gắn bó mà ko cần lo lắng nhiều về mặt kinh phí.


    Tham gia vào Hero of the Obelisk, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game nhập vai hành động với cơ chế gameplay chặt chém đã tay đúng nghĩa. Game thủ sẽ có khả năng tùy biến nhân vật mà mình điều khiển theo 18 lớp nhân vật khác nhau, đi kèm với đó là hơn 100 dungeon với độ khó từ thấp đến cao để người chơi cùng bạn bè có thể khám phá. Chưa dừng lại ở đó, chế độ PvP với chức năng không khác một màn chơi MOBA cũng sẽ xuất hiện trong Hero of the Obelisk.

    Trang chủ: http://hoto.gbegames.com/

    League of Angels

    Cái tên League of Angels khiến nhiều người liên tưởng đến MOBA LoL. Tuy nhiên, League of Angels lại là một webgame nhập vai theo lượt chứ không hề liên quan gì tới MOBA đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ thế giới.


    Theo những thông tin mới nhất thì trong khoảng trung tuần tháng 11 hoặc đầu tháng 12 tới đây, tựa game sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm closed beta. Tham gia vào League of Angels, bạn sẽ được điều khiển một nhóm các thiên thần tham gia những trận chiến chống lại đoàn quân quỷ dữ (mô típ quen thuộc). Chỉ có điều, từng màn chơi, từng nhân vật sẽ được những họa sỹ bỏ công hoàn thiện để lột tả được cả vẻ đẹp lẫn sự khốc liệt trong game


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những game online đáng chú ý trong tháng 11 (phần 3) Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top