728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

    9 chủ đề mà bạn nên "ngừng" đăng tải lên Facebook

    Có những nội dung mà bạn nên dừng đăng tải lên Facebook nếu không muốn bị bạn bè khó chịu hay tạo cho người khác sự nhàm chán, thậm chí có những nội dung có thể sẽ đe dọa tới sự an toàn của bạn.

    Hàng ngày, có vô vàn những trạng thái, bức ảnh, những chủ đề được đăng tải lên Facebook. Tuy nhiên, có những nội dung mà bạn không nên tiếp tục nhắc tới nếu không muốn gây nên những tác động tiêu cực như tự bóc mẽ sự lười biếng của mình, tạo cảm giác nhàm chán hay tuyệt vọng cho người đọc hay thậm chí tạo ra sự nguy hiểm tới chính bản thân bạn.

    Hãy theo dõi những điều chúng tôi nhắc tới dưới đây, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn quản lý nội dung mình đăng tải lên Facebook một cách hiệu quả hơn.

    1. Ăn gì bây giờ?





    "Tôi không biết phải ăn gì cho bữa sáng/trưa/tối,..." - Bạn hãy tin rằng hầu như chẳng có ai quan tâm sự lưỡng lự của bạn khi chọn phải ăn gì, cần ăn gì trong hôm nay. Thay vì đăng tải những câu nói nhàm chán đó, hãy tự đưa ra quyết định và đừng làm cho bạn bè cảm thấy bạn là người quá khó khăn trong ăn uống.

    2. Tất cả những thứ bạn có thể tự làm trong vòng... 2 phút






    Đừng bao giờ đăng những câu hỏi như thế. Nếu bạn cần biết một thông tin mà rõ ràng nó sẽ được đăng tải trên các website thì tốt nhất bạn không nên hỏi và biến mình thành kẻ siêu lười biếng. Nếu bạn có thể truy cập Facebook tức là thiết bị của bạn có kết nối Internet, hãy tự mình tìm kiếm thông tin đó.

    3. Hình xăm tiếp theo của bạn






    Bạn đã có một vài hình xăm và muốn có thêm một hình nữa, điều đó chẳng có gì xấu. Tuy nhiên, chắc chắn những người xung quanh bạn sẽ không muốn gợi ý về hình xăm tiếp theo bởi họ sẽ không muốn bạn phải hối tiếc khi nghe theo quyết định của người khác.

    Một điều quan trọng nữa đó là đừng bao giờ đăng tải những tấm ảnh tẩy xóa hình xăm với những nốt ửng đỏ trên cơ thể, điều đó chỉ càng chứng minh bạn là người nông nổi và thiếu suy nghĩ khi đưa ra quyết định.

    4. Giả vờ như cần sự giúp đỡ






    Hầu như tất cả mọi người khi đọc những dòng trạng thái như thế này đều sẽ nghĩ bạn đang cố tình khoe khoang kỳ nghỉ xa xỉ của mình thay vì cần một sự giúp đỡ thật sự.

    5. Công việc của bạn











    Cho dù những trạng thái bạn đăng tải lên Facebook là để níu kéo công việc của mình hay vì bạn đang cảm thấy hài hước thì đó cũng là điều không nên làm bởi trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh như hiện nay thì dù sếp không có Facebook của bạn thì cũng không khó để họ đọc được những trạng thái liên quan đến công việc, và chắc chắn điều đó không phải lúc nào cũng có lợi cho bạn.

    6. Hỏi về cách chữa bệnh






    Thay vì hỏi cách chữa bệnh trên Facebook, bạn có thể tới gặp bác sĩ hoặc nói với mẹ của bạn. Việc đăng những trạng thái hỏi han về thuốc hay cách điều trị trên Facebook chỉ làm cho bạn thêm tốn thời gian mà không đem lại kết quả gì.

    7. Tiết lộ những bí mật bản thân






    Một dòng trạng thái tưởng chừng như rất bình thường nhưng đã vô tình tiết lộ cho kẻ xấu về sự sơ hở của gia đình bạn trong những ngày tới. Đừng bao giờ viết quá nhiều về lịch trình của bản thân lên Facebook vì nếu thực sự có kẻ muốn theo dõi bạn, những dòng trạng thái sẽ trở thành những yếu tố rất bất lợi.

    8. Câu hỏi liên quan đến pháp luật






    Nếu bạn nghiêm túc muốn hỏi nhưng Facebook của bạn không có một lượng bạn bè nhất định am hiểu luật pháp thì những câu hỏi liên quan tới chủ đề này sẽ chỉ nhận được những câu trả lời theo kiểu trêu ghẹo, hài hước… và trở nên vô nghĩa.

    Thay vào đó bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho người mình cảm thấy chắc chắn sẽ biết một phần câu trả lời.

    9. Tự cho rằng mình quá “hot”






    Những dòng trạng thái như thế này chỉ thể hiện sự khoe khoang hay quá tự tin của bạn mà thôi. Chúng tôi chắc chắn rằng sẽ chẳng có bạn bè nào của bạn muốn đọc những dòng trạng thái như thế.





    Nguồn : Tổng hợp
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 9 chủ đề mà bạn nên "ngừng" đăng tải lên Facebook Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top