728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

    D-Link Wi-Fi Router chuẩn AC - Bước đột phá cho tốc độ không dây


    Thế router không dây chuẩn AC mới của D-Link hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hàng đầu về kết nối Wi-Fi tốc độ cao.

    Ngày nay, đường cáp ADSL đã tốt hơn và cáp quang đã đi tới mọi nhà nên việc trang bị Wi-Fi Routergiúp khai thác kết nối Internet không dây tốc độ cao là một nhu cầu rất được nhiều người quan tâm. Thách thức của kết nối không dây đối với người dùng là băng thông phải ngày càng rộng hơn và tốc độ truyền tải ngày càng cao hơn. Nhu cầu kết nối ngày càng lớn và rộng vừa do số lượng thiết bị kết nối đang tăng tới chóng mặt, vừa vì các nhu cầu giải trí nghe nhìn ngày càng cao nên dung lượng ngày càng lớn.

    Đặc biệt, khi thời đại công nghệ đang đến gần hơn với mọi nhà thì nhiều thiết bị trong gia đình như tablet, smartphone, laptop, PC, máy chơi game, máy nghe nhạc…cùng truy cập vào hệ thống mạng Wi-Fi là điều thường gặp ở những gia đình hay các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,…có quy mô vừa và nhỏ. Đến lúc này, chuẩn Wi-Fi cũ (a/b/g/n) của router mặc dù đã rất nhanh nhưng không thể đáp ứng đủ nhu cầu thực tế dẫn đến hậu quả là các thiết bị của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề như rớt mạng, lag, tải dữ liệu chậm cùng các vấn đề về hiệu suất khác.

    Từ đây phát sinh các hệ lụy tưởng nhỏ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn: các thành viên trong gia đình sẽ mất đi một thú vui giải trí là xem phim HD online hay chơi game online, người bận rộn sẽ chán nản khi đang video call để trao đổi công việc trong quán cà phê nhưng lại bị rớt mạng,…Đó là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc Wi-Fi Router chuẩn AC xuất hiện để mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới.


    Lý do để bạn phải nâng cấp lên Wi-Fi Router chuẩn AC

    Hiện nay có khá nhiều thiết bị Wi-Fi Router hỗ trợ chuẩn AC trên thị trường. Tuy nhiên, nếu chỉ có chuẩn AC không thì chưa đủ, bên cạnh đó còn phải kế đến những công nghệ mới được tích hợp giúp cho Wireless Router chuẩn AC đạt đến ngưỡng tốc độ và hiệu suất mong muốn của người dùng. Một trong những hãng đáp ứng được tiêu chí đó phải kể đến thương hiệu thiết bị mạng D-Link với việc triển khai nhóm sản phẩm chuẩn AC đầu tiên mang đến những tính năng ưu việt, bao gồm:
    Băng thông linh hoạt hơn: nhờ công nghệ điều chỉnh băng tần cho phép phân phối lưu lượng băng thông giúp tăng hiệu suất tối đa.






    Công nghệ Beamforming: làm tăng phạm vi phủ sóng và chất lượng đường truyền nhờ tập trung tín hiệu hướng đến các thiết bị đồng thời tập trung truyền tải dữ liệu để nhiều dữ liệu hơn có thể đến các thiết bị cần thiết thay vì tỏa ra.






    Chạy hai băng tần đồng thời: Wireless Router cao cấp của D-Link có khả năng hoạt động đồng thời trên cả băng tần 2,4GHz và băng tần 5GHz. Điều này cho phép các thành viên trong gia đình có thể truy cập vào mạng không dây cùng lúc như lướt web, chat và email trên băng tần 2,4GHz trong khi đang truyền tải các bộ phim HD, chơi game online hay video call trên băng tần 5GHz






    Quản lý và truy cập hệ thống mạng từ xa qua dịch vụ mydlink: cho phép người dùng dễ dàng truy cập và quản lý hệ thống mạng từ xa. Người dùng có thể xem ai đang kết nối vào hệ thống mạng của mình, thay đổi cài đặt và chặn những máy truy cập trái phép bằng ứng dụng mydlink trên thiết bị di động. Điều này sẽ giúp cho cha mẹ có thể quản lý việc truy cập mạng của con một cách hiệu quả.
    Cài đặt Wireless Router đơn giản hơn: khi sử dụng ứng dụng Quick Router Setup (QRS) Mobile miễn phí (hỗ trợ HĐH iOS và Android) bằng cách cấp nguồn cho Router, tải và mở ứng dụng, sau đó làm theo cách bước hướng dẫn để hoàn tất việc cài đặt cho hệ thống mạng mà không cần sử dụng đến máy tính.






    Chia sẻ dữ liệu qua Router với ứng dụng mydlink SharePort: cho phép người dùng cắm một ổ cứng USB di động vào bộ định tuyến để lập tức chia sẻ tài liệu, phim ảnh và album nhạc với các thiết bị di động được kết nối vào hệ thống mạng, hoặc tới các máy tính cá nhân qua cổng giao diện website.






    Tương thích ngược với chuẩn Wi-Fi cũ: khi bạn nâng cấp lên Wireless Router chuẩn AC không có nghĩa là phải bỏ đi các thiết bị hỗ trợ chuẩn Wi-Fi cũ (iPhone 5, iPhone 5S,…). Mà ngược lại, khi kết nối với Wireless Router chuẩn AC các thiết bị cũ có thể tận hưởng được lợi thế to lớn đó là băng thông rộng hơn.

    Wi-Fi Router chuẩn AC nào phù hợp với bạn?

    Lựa chọn một Wi-Fi Router chuẩn AC phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa có thể đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Internet tốc độ cao vừa giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí dư thừa thay vì lựa chọn những Wi-Fi Router không đúng nhu cầu sử dụng. Hiện nay, D-Link đã đưa ra rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chuẩn AC không chỉ về mẫu mã mà còn có những chuẩn AC khác nhau đáp ứng đủ mọi nhu cầu.







    Dòng cơ bản – dành cho gia đình có nhiều thành viên sử dụng nhiều thiết bị để truy cập cùng lúc vào hệ thống mạng Wi-Fi

    Model gợi ý: DIR-820L, DIR-850L
    * DIR-820L – Wireless AC1000 Dualband Cloud Router
    Chuẩn AC (N-300Mbps & AC-650Mbps)
    Phát đồng thời hai băng tần 2.4GHz và 5GHz
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlinkTM, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone,IPV6

    * DIR-850L – Wireless AC1200 Dualband Cloud Router
    Chuẩn AC (N-300Mbps & AC-867Mbps)
    Phát đồng thời hai băng tần 2,4GHz và 5GHz
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlinkTM, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone, IPV6

    Dòng trung cấp – dành cho các công ty gia đình, nhà hàng, khách sạn, quáncafé, …quy mô nhỏ

    Model gợi ý: DIR-868L, DIR-880L
    * DIR-868L – Wireless AC1750 Dualband Cloud Router
    Chuẩn AC (N-450Mbps & AC-1300Mbps)
    Phát đồng thời hai băng tần 2,4GHz và 5GHz
    Hỗ trợ công nghệ Beamforming
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlink, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone, IPV6

    * DIR-880L – AC1900 Wi-Fi Router
    Chuẩn AC (N-600Mbps & AC-1300Mbps)
    Phát đồng thời hai băng tần 2,4GHz và 5GHz
    Hỗ trợ công nghệ Beamforming
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlink, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone, IPV6

    Dòng cao cấp – dành cho các chuỗi cửa hàng như: điện thoại, điện máy,…có số lượng thiết bị truy cập lớn

    Model gợi ý: DIR-890L
    DIR-890L – AC3200 Ultra Wi-Fi Router
    Chuẩn AC (N-600Mbps & AC-1300 & AC1300)
    1GHz Dual Core Processor
    Hoạt động đồng thời trên cả băng tần 2,4GHz và hai băng tần không dây 5GHz
    Hỗ trợ công nghệ điều chỉnh băng tần làm tăng hiệu suất tối đa
    Hỗ trợ công nghệ Beamforming
    Hỗ trợ: dịch vụ mydlink, chức năng mydlink Shareport, QRS, Guestzone, IPV6

    Dẫn đầu tốc độ với Wi-Fi Router chuẩn AC

    Chuẩn Wi-Fi N mặc dù đã rất nhanh nhưng giờ đây không thể đáp ứng đủ nhu cầu thực tế. Vì thế chuẩn Wi-Fi AC sẽ là người kế nhiệm xứng đáng đáp ứng được các vấn đề ngốn băng thông đường truyền như stream video Full HD 1080p và 3D tới các thiết bị như tablet, smartphone, PC, và gửi cùng lúc nhiều stream video tới TV hay mở rộng vùng phủ sóng khắp các ngôi nhà số hóa.







    Công nghệ Wi-Fi AC cung cấp tốc độ truyền tải không dây nhanh nhất hiện nay, đưa sóng Wi-Fi đến khắp mọi nơi, giúp giảm bớt các điểm chết Wi-Fi (wireless deadspot). Giờ đây việc tải và đồng bộ hóa các dữ liệu tới một thiết bị có thể nhanh hơn gấp 3 lần so với chuẩn N cũ. Một sự lựa chọn xứng đáng và phù hợp cho những ai đang muốn trải nghiệm Internet tốc độ cao cùng với việc “thách thức tốc độ” khi truy cập nhiều thiết bị cùng lúc vào hệ thống mạng.





    Nguồn : www.dlink.com.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: D-Link Wi-Fi Router chuẩn AC - Bước đột phá cho tốc độ không dây Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top