728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

    Tạo phiên bản Portable của bất cứ phần mềm nào mình thích

    Giới thiệu đến bạn đọc tiện ích miễn phí giúp bạn tự tạo ra cho mình các phiên bản Portable của các phần mềm đã được cài đặt trên Windows.

    Các phiên bản Portable của phần mềm giúp người dùng nhanh chóng khởi chạy phần mềm mà không cần quan tâm đến vấn đề cài đặt phần mềm đó trên Windows. Và bạn có thể dễ dàng lưu trữ nó ở bất cứ đâu, miễn tiện lợi cho việc sử dụng.



    Mặc dù các nhà phát triển đã cung cấp sẳn phiên bản Portable của các phần mềm của họ nhưng tỉ lệ này khá thấp. Do đó, khó có thể tìm được phiên bản Portable của phần mềm mà bạn cần đến. Tuy nhiên, với P-Apps thì việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn. P-Apps là tiện ích miễn phí giúp người dùng tạo ra phiên bản Portable của phần mềm được cài đặt sẳn trên máy tính Windows. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để sử dụng P-Apps thì hãy tham khảo hướng dẫn sau đây.

    Trước tiên, bạn cần tải về P-Apps tại đây. Sau khi tải về xong, hãy khởi chạy gói tin tải về để tiến hành xả nén.






    Quá trình xả nén kết thúc, bạn tìm đến tập tin thực thi “P-Apps.exe” và khởi chạy nó để sử dụng







    Cửa sổ P-Apps sẽ xuất hiện. Ở đây P-Apps sẽ cung cấp các bước để bạn tiến hành làm việc. Tại giao diện đầu tiên, bạn hãy nhấn vào PreScan để P-Apps chụp ảnh lại các khóa registry và tập tin hệ thống. Quá trình này có thể mất ít phút thực hiện.







    Khi việc quét và chụp ảnh đã xong, bạn hãy nhấn Next và chuyển sang Post Scan. Tại đây, bạn hãy tiến hành tải và cài đặt phần mềm mà mình muốn tạo phiên bản Portable. Do đó, để đỡ mất thời gian thì bạn nên chuẩn bị gói tin cài đặt của phần mềm đó trước.







    Khi đã cài đặt xong phần mềm, bạn hãy nhấn Next.







    Ở cửa sổ tiếp theo, danh sách các phần mềm đã cài đặt trước đó sẽ hiện lên. Bây giờ bạn hãy đánh dấu vào các phần mềm mà bạn muốn tạo phiên bản Portable và nhấn Next.



    Tiếp theo, bạn hãy chọn High Secured và nhấn Next. Kế đến là tùy chọn vị trí lưu gói tin Portable xuất ra. Cuối cùng, bạn hãy nhấn Finish để P-Apps bắt đầu làm việc và tạo ra phiên bản portable của phần mềm mà bạn đã chọn trước đó vào vị trí lưu trữ đã thiết lập trước.






    Khá đơn giản phải không? Hi vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tạo phiên bản Portable của bất cứ phần mềm nào mình thích Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top