728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

    LEVIT8 - Bàn dựng dạng đứng có thể gấp lại nhỏ gọn, chất liệu vải, nhiều công dụng


    LEVIT8 là tên gọi của một chiếc bàn đứng có thể gấp lại gọn gàng, và điều đáng nói là sau khi gập lại thì nó chỉ có kích thước như một tấm tạp chí lớn không hơn không kém. Công dụng của LEVIT8 đó là giúp nâng cao máy tính xách tay của người dùng, chuyển từ tư thế ngồi làm việc sang đứng - các bạn đều biết là ngồi làm việc một chỗ lâu sẽ không tốt cho xương sống cũng như cơ thể rất thụ động. Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về LEVIT8 trong bài này.

    Đặt LEVIT8 qua Kickstarter


    Hiện tại thì LEVIT8 đang là dự án gây quỹ trên trang Kickstarter, dự án này đã thành công và chắc chắn sẽ được sản xuất và bán đại trà. Chúng ta có nhiều lựa chọn về màu sắc, và ba kích thước: size S, M và L - kích thước từng size sẽ phụ thuộc vào chiều cao của người dùng, bảng gợi ý về từng kích thước ngay bên dưới cho các bạn tham khảo. Những ai mua LEVIT8 trong giai đoạn này sẽ phải bỏ ra từ 32$, phí vận chuyển quốc tế là 8$ (tổng cộng là từ 40$), thời gian giao hàng là vào tháng 6 năm sau.



    Hình dáng và đặc điểm của LEVIT8





    Trước hết chúng ta hãy nói về hình dáng và đặc điểm của LEVIT8. Về hình dáng bên ngoài, LEVIT8 chỉ như một cuốn tạp chí lớn, tuy nhiên thực chất nó là một chiếc bàn gấp đứng. Chất liệu bên ngoài của LEVIT8 đó là một loại vải đặc biệt, rất bền, và theo thử nghiệm thì nó có khả năng chống nước và chống vết bẩn - video cho thấy khi bạn đổ nước thì các hạt nước tự động trôi xuống, ta chỉ cần gạt tay là xong.





    Chỉ to như tạp chí, vậy nó có mỏng không? Theo nhà sáng chế thì khi LEVIT8 gấp lại, nó còn mỏng và nhẹ hơn cả chiếc MacBook 12" mới của Apple. Mặc dù mỏng và nhẹ như vậy nhưng nó có thể gánh vác được nhiều đồ vật với tổng khối lượng hơn chính nó 20 lần, trong hình minh hoạ thì ta thấy nó có thể chống được hơn 5 chiếc MacBook Pro.





    Công dụng và cách xếp




    LEVIT8 có thể biến hình từ "tạp chí" sang bàn đứng chỉ trong vòng chưa tới một nốt nhạc. Nó sẽ bao gồm 8 tấm panel hình chữ nhật, biến đổi theo cơ chế gấp hình, tức là người dùng mở LEVIT8 sang hai bên, rồi sau đó đẩy các nếp gấp vào lại, và rồi chúng ta có một chiếc bàn đứng với phần trụ dạng xoắn. Thực tế thì việc gấp là không khó khi các nếp gấp sẽ tự động cho người sử dụng biết họ sẽ gấp như thế nào, lâu dần theo thói quen thì ta chỉ việc mở ra rồi gấp lại thành bàn ngay lập tức.





    Mặc dù nói là chiếc bàn nhưng LEVIT8 có phần đỉnh là dạng lọt thỏm vào, tức là nó chỉ có nhiệm vụ chống đỡ, không phải mặt phẳng để ta đặt vật dụng lên. Tuy nhiên, chính vì dạng lọt thỏm này, LEVIT8 cũng có thể linh hoạt được sử dụng cho nhiều mục đích khác như đựng đồ vật, đựng sách, hoặc ở dạng phẳng thì nó có thể được dùng tạm để kẹp tài liệu bỏ vào cặp.

    Có thể nói với LEVIT8, chúng ta sẽ có một chiếc bàn đứng ngay trong cặp, khi dùng thì chỉ việc lấy ra rồi hô biến.















    Nguồn : Kickstarter
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: LEVIT8 - Bàn dựng dạng đứng có thể gấp lại nhỏ gọn, chất liệu vải, nhiều công dụng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top