728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

    NetGuard: công cụ chặn kết nối Internet cho từng app riêng lẻ, không cần root!

    nino24 ) - NetGuard: công cụ chặn kết nối Internet cho từng app riêng lẻ, không cần root!

    NetGuard là một ứng dụng cho phép bạn chặn việc kết nối Internet của từng app riêng biệt trong Android và đặc biệt là không cần root. NetGuard làm điều này bằng cách can thiệp vào permission Internet vốn đã được Google tách riêng ra và cho phép kiểm soát độc lập trên Android 5.0 hoặc mới hơn.

    Bạn có thể chặn một app không cho xài Wi-Fi và / hoặc 3G đều được, gần giống như tường lửa trên máy tính vậy. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng một app nào đó sẽ không bao giờ lấy thông tin của bạn và gửi cho bên kẻ xấu bên ngoài, hữu dụng khi muốn test app mới. Ngoài ra, nó cũng giúp tiết kiệm dung lượng 3G, tránh bị sử dụng bởi các app không quan trọng cũng như tiết kiệm pin hơn.

    Anh chàng làm ra NetGuard cho biết thêm là cơ chế mà anh lập trình giúp cho công cụ này gần như không làm hao pin thêm. Nó cũng không theo dõi bất kì thứ gì về việc sử dụng của bạn, và hỗ trợ chặn cả app cài thêm lẫn tiến trình hệ thống. Hiện app đang ở giai đoạn beta, mời anh em tham gia vào nhóm test và lên Google Play tải về.




    Chủ đề tương tự









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: NetGuard: công cụ chặn kết nối Internet cho từng app riêng lẻ, không cần root! Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top