• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

    Phòng ngừa tai nạn quên thoát Facebook khi rời máy, nino24

    nino24 ) - Phòng ngừa tai nạn quên thoát Facebook khi rời máy, nino24
    Nếu bạn đang dùng chung máy tính với nhiều người tại nơi ở hay nơi làm việc thì bất kì khi nào bạn sơ ý không thoát khỏi tài khoản facebook của mình trước khi rời máy, bạn sẽ được những "người bạn" dùng chung máy giúp đỡ đăng những câu status đặc biệt hay tạo cho bạn những mối quan hệ phức tạp khác trên thế giới ảo.
     
    Để giúp bạn không rơi vào trường hợp này, tiện ích Facebook Auto-Logout cho trình duyệt Firefox sẽ tự đăng xuất giúp bạn sau khi bạn đóng thẻ Facebook trên trình duyệt 60 giây (hay một khoảng thời gian khác do bạn thiết lập). Khi đăng xuất, Facebook Auto-Logout cũng xóa luôn các cookies trong phiên đăng nhập trước. Do đó, bạn sẽ an toàn hơn khi truy cập Facebook, tránh bị Facebook và các dịch vụ khác tận dụng cookies để theo dõi thông tin sử dụng máy tính của bạn.

    Vào Facebook bằng USB 3G Viettel, nino24

    nino24 ) - Vào Facebook bằng USB 3G Viettel, nino24
    Từ lúc mạng 3G bắt đầu được thương mại hóa tại Việt Nam, việc truy cập internet di động ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Trong số đó, có lẽ cái tên D-COM 3G của Viettel thu hút được nhiều người sử dụng nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng D-COM, những cách thông thường như đổi DNS hay chỉnh sửa file host dường như không hiệu quả. Chúng tôi xin chia sẻ 2 cách để vào được Facebook với mạng 3G.


    Cách 1:
    Sửa file host trong windows, thêm vào dãy IP sau.

    Download, cài đặt và chặn quảng cáo từ Hotspot Shield để vào Facebook, nino24

    nino24 ) - Download, cài đặt và chặn quảng cáo từ Hotspot Shield để vào Facebook, nino24
    Hotspot Shield là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều nhất để vào Facebook. Tuy nhiên, người dùng khá khó chịu khi luôn phải thấy những đoạn quảng cáo chen ngang trên màn hình, thậm chí là che cả khung log-in cho Facebook.

    Xem Video Download, cài đặt và chặn quảng cáo từ Hotspot Shield để vào Facebook, nino24 tai day: https://youtu.be/aR7uiZigIGI

    Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Hospot Shield để vào được Facebook và xóa quảng cáo của chương trình này.

    1. Cài đặt Hotspot Shield

    Bước 1: Tải phần mềm về từ trang chủ tại đây.



    Bước 2: Chạy file bạn vừa tải về để chương trình download phiên bản mới nhất.

    Hướng dẫn Cách ép đồ map tổng hợp 49.0

    nino24 ) - Hướng dẫn Cách ép đồ map tổng hợp 49.0






    [Hướng dẫn] Hướng dẫn Cách ép đồ map tổng hợp 49.0  116
    Cách ép đồ
    [Hướng dẫn] Hướng dẫn Cách ép đồ map tổng hợp 49.0  215


    Dragon và baby đc phân ra làm dragon+baby (melee) và dragon+baby(ranger) dựa vào tên bạn lên theo đồ tương
    ứng ngoài ra còn 1 vài hero đặc biệt có những cách lên đồ khá khác người như ueska rằng chỉ duy 1 khiên lv 2 sau đó up hoàn toàn sách lv ! chúc các bạn vui vẻ
    Còn vài điều nữa là khi farm quái nhớ để ý số dmg, khi có 1 skill(hoặc tổng các skill cộng lại) >5000 thì farm bãi sói, >10000 thì farm bãi gà.
    1. Lên đồ (tuy skill ko mạnh nhưng số dmg, armor cộng vào có thể bù đắp, cách này dành cho những ai thuộc cách lên baby rồi, chứ ai chưa nhớ thì khoan vội nhá, chờ mình ép xong tụi nó có ulti hết rồi
    2. Nhồi level (có skill ăn gà, ulti sớm [newbie nên sử dụng cách này],cứ bãi gà bãi sói mà farm, giết người cũng ko sợ ko có skill


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )
    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

    Secure.Me giúp phụ huynh quản lý tài khoản Facebook, nino24

    nino24 ) - Secure.Me giúp phụ huynh quản lý tài khoản Facebook, nino24
    Mạng xã hội Facebook đang có tầm ảnh hướng lớn lên cuộc sống hàng ngày và đặc biệt là giới trẻ. Facebook đang dần trở thành một phần của cuộc sống.

    Xem Video Secure.Me giúp phụ huynh quản lý tài khoản Facebook, nino24 tai day: https://youtu.be/8xlT1yvV7Wc 

    Ngoài những mặt tích cực mà nó mang lại thì Facebook đã trở thành một hội chứng và cũng mang nhiều mối lo ngại cho giới trẻ. Hiểu được điều đó mới đây một công ty ở Đức đã cho ra mắt phiên bản beta của website Secure.Me (www.secure.me).

    Website cung cấp dịch vụ miễn phí giúp bạn theo mọi mọi hoạt động của tài khoản Facebook mà bạn theo dõi. Bạn được cung cấp tất cả những hành động trực tuyến gần đây nhất của tài khoản đang theo dõi qua email bao gồm:

    Cập nhật trạng thái Facebook bằng… Nokia 1280, nino24

    nino24 ) - Cập nhật trạng thái Facebook bằng… Nokia 1280, nino24
    Chỉ với chiếc điện thoại giá rẻ Nokia 1280, bạn có thể lướt Facebook như thật! Bằng thủ thuật đơn giản dưới đây, bạn sẽ dễ dàng cập nhật dòng trạng thái Facebook thông qua những công cụ “không tưởng” như điện thoại Nokia 1280, lò vi sóng, iPhone 5… Hãy cùng chúng tôi “nói có sách, mách có chứng” để thuyết phục mọi người nhé!


    Đầu tiên, bạn tìm đến trang funnyfacebook.org.

    Trên trang chủ, bạn sẽ thấy rất nhiều ứng dụng thú vị hỗ trợ cập nhật trạng thái Facebook. Từ Nokia bình dân cho đến iPhone 5 còn chưa lên kệ, có khoảng hơn 80.000 phong cách khác nhau cho bạn “ngâm cứu” nha.
    Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

    Hosts Switcher: Dùng nhiều file host khác nhau trên Firefox để vào Facebook, nino24

    nino24 ) - Hosts Switcher: Dùng nhiều file host khác nhau trên Firefox để vào Facebook, nino24
    Bằng cách sửa file host, các bạn có thể truy cập Facebook bình thường tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là mỗi khi bạn muốn chuyển sang dùng những file host khác thì phải mở và làm lại từ đầu.

    Hosts Switcher trên Firefox sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

    Bước 1: Tải Hosts Switcher tại đây

    Bước 2: Vào thư mục C:WindowsSystem32driversetc, mở file hosts bằng Notepad

    Bước 3: Sửa file host theo cú pháp sau

    Với mỗi file host, bạn bắt đầu bằng # @case + Tên, để gom các nhóm các bạn dùng cú pháp # @ switch + Tên nhóm. Kết thúc mỗi nhóm bằng # @end.
    Để trực quan hơn, mình xin ví dụ 1 file mẫu như sau

    # @switch Tên nhóm 1
    # @case Tên file hosts 1
    IP Domain
    # @case Tên file hosts 2
    IP Domain
    # @end


    Khi cần sử dụng file host nào, các bạn nhấp vào biểu tượng của Hosts Switcher ở góc dưới bên phải của màn hình Firefox.

    “Thêm gia vị” cho status Facebook của bạn với FbSym, nino24

    nino24 ) - “Thêm gia vị” cho status Facebook của bạn với FbSym, nino24
    Bạn đã quá chán nản với những chữ cái đơn điệu trên Facebook?
    Bạn muốn mọi người trầm trồ với status mới của bạn?
    Bạn phát ngán với việc nhớ các đoạn mã Unicode để tạo nên những ký tự đặc biệt hoặc không biết làm thế nào để gõ các ký tự đó?

    FbSym sẽ giúp bạn thêm những ký tự đặc biệt vào status Facebook của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất

    Cách dùng: Truy cập FbSym, copy kí tự bạn muốn dùng và dán vào Facebook.

    6 lý do để lờ đi tùy chỉnh quan trọng nhất trên Facebook, nino24

    nino24 ) - 6 lý do để lờ đi tùy chỉnh quan trọng nhất trên Facebook, nino24
    Thiết lập cá nhân (Privacy Setting) được đánh giá là tùy chỉnh quan trọng với người dùng. Nó cho phép bạn thay đổi các lựa chọn liên quan trực tiếp đến việc công khai thông tin cá nhân trước mọi người. Mặc dù được quảng cáo khá nhiều về những thứ mà Privacy Setting mang lại cũng như cách làm việc tuyệt vời, song có khá nhiều người vẫn tỏ ý không thích dùng tính năng này của Facebook. Và dưới đây là một vài lý do được đem ra biện minh.
    Đơn giản là không thích

    Bạn có thể không tính nó là một lý do bào chữa cũng được. Có nhiều người học vấn cao, luôn bày tỏ ý kiến của mình một cách chi tiết trên hầu hết các chủ đề bỗng nhiên trở nên im lặng khi được hỏi về lý do không sử dụng Privacy Setting. Đó là bởi vì không có một lý do chính đáng nào khiến bạn quên việc sử dụng tính năng này.
    Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

    8 tiện ích dành cho người “nghiện” Facebook (Phần cuối), nino24

    nino24 ) - 8 tiện ích dành cho người “nghiện” Facebook (Phần cuối), nino24
    Tiếp tục những tiện ích dành cho người "nghiện" Facebook, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm những plugin cho firefox giúp bạn "online" Facebook nhanh hơn, đơn giản hơn, giúp bạn đăng tải hình ảnh hoặc video bằng những công cụ đơn giản hơn.

    Yoono

    Yoono được phát triển như là 1 ứng dụng thu nhỏ tích hợp lên Firefox để quản lý tất cả các mạng xã hội trong 1 cửa sổ. Với giao diện khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng cập nhật trạng thái cho nhiều mạng xã hội cùng lúc. Dù là ứng dụng cho nhiều mạng xã hội nhưng phần dành cho Facebook khá ấn tượng với giao diện mượt mà, ít tốn tài nguyên (CPU, RAM) và cung cấp đầy đủ chức năng quản lý Facebook trên 1 thanh công cụ.

    8 tiện ích dành cho người “nghiện” Facebook (Phần 1), nino24

    nino24 ) - 8 tiện ích dành cho người “nghiện” Facebook (Phần 1), nino24
    Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với số thành viên lên tới hàng tỉ người. Nếu bạn cũng tham gia mạng xã hội này và nó dần trở thành 1 thứ không thể thiếu trong cuộc sống của bạn, thì sau đây là những addon cho Firefox bạn không thể bỏ qua, chúng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị hơn và tiện lợi hơn khi sử dụng mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

    Facebook Toolbar

    Plugin này sẽ thêm 1 thành công cụ truy cập nhanh vào mạng xã hội Facebook ngay trên trình duyệt Firefox. Thanh công cụ có chức năng hiện thông báo cho bạn ngay khi nhận được tin nhắn mới từ bạn bè. Trong mục Quicklinks, bạn dễ dàng truy cập vào bất kì tính năng nào trên Facebook như đăng tải hình ảnh, viết Commnents, quản lý nhóm bạn bè, quản lý thông tin cá nhân v.v… Nếu bạn là 1 tính đồ Facebook, công cụ này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng và thoải mái hơn khi sử dụng.



    Bạn bấm vào đây để cài đặt. Sau khi cài đặt và khởi động lại Firefox, bạn bấm vào nút “Login to facebook” ở phía ngoài cùng bên phải để đăng nhập vào Facebook của mình mà bắt đầu tận hưởng những tính năng nổi bật mà công cụ này đem lại.

    Vì sao Google lại ghét và sợ Facebook, nino24

    nino24 ) - Vì sao Google lại ghét và sợ Facebook, nino24
    Google dường như có sở thích gây thù chuốc oán với toàn các đai gia. Hục hặc với Apple ở mảng HĐH di động, đấu đá cùng Microsoft trong lĩnh vực tìm kiếm và với thương vụ mua lại Motorola vừa rồi, Google đã đặt mình vào vị trí đối đầu trực tiếp với cả các đồng minh truyền thống như HTC, Samsung...

     

    Dường như giờ đây trong số các đại gia công nghệ của thế giới, đã chẳng còn ai ưa Google. Thế nhưng có 1 điều cần làm rõ, Google không hề "ngán" tất cả các hãng mà tôi vừa kể tên ở trên. Apple, Microsoft hay Samsung đều là những đối thủ hết sức đáng gờm, nhưng không hãng nào trong số đó có thể khiến Google "mất ăn mất ngủ".

    Biến Facebook thành màu hồng dễ thương cho bạn gái, nino24

    nino24 ) - Biến Facebook thành màu hồng dễ thương cho bạn gái, nino24
    Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt bạn gái bằng cách biến đổi giao diện màu xanh mặc định của Facebook trở thành… màu hồng và biết đâu bạn sẽ nhận được một món quà thay cho lời cảm ơn. Cách này cũng có thể áp dụng trong trường hợp bạn muốn lấy lòng em gái hoặc chị gái của mình.
     
    Cách thực hiện rất đơn giản đối với trình duyệt Chrome, bạn chỉ cần bấm vào liên kết cuối bài sau đó bấm vào nút Install và khởi động lại Chrome.
    Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

    7 điều "cấm kỵ" không nên chia sẻ trên Facebook, nino24

    nino24 ) - 7 điều "cấm kỵ" không nên chia sẻ trên Facebook, nino24
    Chúng ta sử dụng Facebook hàng ngày, nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về bản thân, cũng như từ phía bạn bè. Thành công của mạng xã hội Facebook đã giúp con người giao tiếp với nhau đơn giản hơn, từ những gì họ chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, còn đó những thông tin mà bạn chớ để lộ ra, nếu không muốn bị làm phiền trong tương lai. Đã bao giờ bạn tự hỏi, những điều đó là gì?

    Mặc dù Facebook được lập ra để giúp mọi người dễ dàng chia sẻ với nhau về cuộc sống,
    nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì thì không nên công khai trên mạng xã hội này?

    Thêm nút Reply cho Facebook Comment, thủ thuật facebook, nino24

    nino24 ) - Thêm nút Reply cho Facebook Comment, thủ thuật facebook, nino24
    Đã dùng Facebook thì phải comment. Nhưng bạn đã bao giờ cảm thấy bị overload khi phải trả lời hàng trăm comment mà mỗi lần như thế cứ phải đánh “@[nick facebook]” để ám chỉ mình muốn trả lời người đó chưa ? Chắc hẳn có lúc bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất tiện khi cứ phải lặp đi lặp lại @…@…Giải pháp nào đây ? Giải pháp nào đây ?


    Khi đánh @[nick facebook] tức là bạn có ý muốn trả lời riêng cho một ai đó đã comment ở phía trên. Điều này giúp tránh khỏi lầm lẫn khi các comment cứ xếp lớp như cá mòi và người ta không thể biết bạn đang trả lời ai. Đồng thời, đây cũng là một phép lịch sự trong giao tiếp mạng xã hội. Bạn bè sẽ cảm thấy được tôn trọng khi bạn nhấn mạnh rằng mình muốn trả lời cho chính người ấy chứ không phải ai khác.

    Hướng dẫn tải ảnh lên Facebook bằng cách gửi email, nino24

    nino24 ) - Hướng dẫn tải ảnh lên Facebook bằng cách gửi email, nino24
    Tính năng chia sẻ hình ảnh trên Facebook có thể xem là một trong những thế mạnh của mạng xã hội được nhiều người dùng nhất này. Trong khuôn khổ bài viết này mình xin giới thiệu một tính năng mà Facebook đã giới thiệu từ lâu, nhưng hầu như ít người biết, đó là: tải ảnh lên Facebook thông qua việc gửi email đến địa chỉ email mà Facebook cấp cho bạn.

    Nguyên lý làm việc khá đơn giản: ở mỗi tài khoản người dùng, Facebook đều có cấp cho bạn một địa chỉ email bí mật (có thể thay đổi được – phòng khi bị lộ) mà khi gửi email kèm hình ảnh tới đó thì hình ảnh sẽ được cập nhật trên album có tên Mobile Uploads hay Tải lên từ di động (nếu bạn dùng phiên bản tiếng Việt). Việc này giúp cho các loại điện thoại thông minh có thể dễ dàng tải ảnh chụp lên Facebook mà không cần phải dùng ứng dụng do mạng xã hội này cung cấp.
    Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

    Download toàn bộ album ảnh từ Facebook chỉ bằng 1 click, nino24

    nino24 ) - Download toàn bộ album ảnh từ Facebook chỉ bằng 1 click, nino24
    Bạn rất ghiền album ảnh của một người bạn trên Facebook và muốn download về để sưu tầm. Nhưng album đó có tới 200 tấm, mỗi lần save mỗi tấm ảnh là mất ít nhất 4 thao tác. Vị chi bạn phải mất 800 thao tác để down 1 album. Nhưng không có gì là không thể. Giờ đây chỉ cần 1 click là chúng ta có thể save được toàn bộ 200 tấm ảnh. Thủ thuật Facebook sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó trong tíc tắc .

    Bước 1: Mình cài đặt add-on FacePad cho FireFox (Version 0.8.2 – Latest) .

    Bước 2: Restart Firefox.

    Bước 3: Vào Tools – Options – điều chỉnh download folder của Firefox . Các bạn phải làm điều này vì khi đã kích hoạt download cả album ảnh bằng FacePad thì nó sẽ tự tải ảnh xuống download folder mặc định của bạn, trong khi nhiều lúc bạn đâu có muốn 200 tấm ảnh tràn ngập trong 1 folder mà mình không muốn, như vậy rất lộn xộn và mất công bạn phải di chuyển ảnh sau này. Tệ hơn là nếu trước đó bạn chọn download folder mặc định là Desktop mà quên không chỉnh lại thì ảnh sẽ tràn ngập desktop

    Tập hợp những thủ thuật tìm hình ảnh trên Facebook , nino24

    nino24 ) - Tập hợp những thủ thuật tìm hình ảnh trên Facebook , nino24
    Hơn 3 triệu ảnh được tải lên Facebook mỗi tháng. Một con số quá lớn phải không nào? Đặc biệt với số lượng người sử dụng Facebook bằng các thiết bị khác (Netbook, Mobile Phone vv…) ngày càng nhiều hơn, thì sự gia tăng của con số này là điều chắc chắn.

    Khi có nhiều nội dung được đăng tải nó có thể khá khó khăn để theo dõi chúng. Người dùng liên tục đăng tải hình ảnh của mình lên thế giới trực tuyến và họ đang sử dụng Facebook để chia sẻ. Bằng cách tổ chức hình ảnh của mình thành những album và gắn thẻ cho chúng, họ đang làm cho hình ảnh của mình có thể được truy cập một cách dễ dàng hơn. Vậy bạn có biết làm thế nào để tiến hành một cuộc tìm kiếm hình ảnh có hiệu quả trên Facebook?

    Việc tìm thấy những hình ảnh mà bạn đang tìm kiếm đôi khi khá khó khăn, đặc biệt là nếu bạn có rất nhiều bạn bè. Trong bài này, mình xin được chia sẻ cùng các bạn một số mẹo để tìm kiếm hình ảnh trên Facebook một cách dễ dàng hơn.

    Tìm kiếm hình ảnh trên Facebook với tab Photo


    Cách dễ nhất để tìm thấy những bức ảnh mà bạn bè của bạn đã tải lên bằng cách vào click vào tab “Photo” nằm bên trái của màn hình. Bạn có thể xem những hình ảnh này bằng một vài cách khác nhau:

    Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

    Cách share file giữa win 7 và winxp

    nino24 ) - Cách share file giữa win 7 và winxp
    Nếu có mạng trong gia đình hoặc văn phòng đang chạy Windows 7 và những PC khác lại chạy Windows XP thì bạn có thể chia sẻ File và những phần cứng khác như máy in
    Đầu tiên các máy muốn chia sẻ File thì phải có cùng tên nhóm làm việc. Thông thường tên nhóm làm việc hay ở chế độ ngầm định làWORKGROUP.




    Trong máy dùng Windows 7 vào Control Panel \ All Control Panel Items \ Network and Sharing Center sau đó bấm Change advanced sharing settings.




    Bạn sẽ cần kiểm tra lại những thiết lập trong Advanced Sharing Settings xem đã đúng như hình dưới hay chưa 




    Nếu bạn muốn bất kì người dùng nào cũng có quyền truy cập tới phần chia sẻ chung thì hãy tắt chế độ bảo vệ bằng Password. Phần này nằm bên dưới của danh sách trong Advanced Sharing Settings



    Bây giờ bạn vào mục Network trong Windows 7 sẽ thấy máy dùng Windows XP và Windows 7. Trong ví dụ này máy Mysticgeek-PC sử dụng Windows 7 






    Nguồn : howtogeek.com
    Người viết : howtogeek.com
    Biên soạn lại : Nino 24
    Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

    Marketing online có thực sự hiệu quả, nino24

    nino24 ) - Marketing online có thực sự hiệu quả, nino24
    Theo Tổng cục Thống kê, tổng số người sử dụng Internet tại Việt Nam tính đến tháng 7/2011 là 31,1 triệu người, tăng 24% ( chiếm hơn 30% dân số Việt Nam) và 4 triệu người dùng Internet băng thông rộng, tăng 19% tính theo năm...
     
    Trong giai đoạn 2000 - 2010, tỉ lệ tăng trưởng người sử dụng Internet tại Việt Nam đạt mức 12%, tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực. Như vậy sau gần 14 năm kể từ ngày Việt Nam gia nhập cộng đồng Internet toàn cầu (1/12/1997), lượng người sử dụng Internet trong nước đã tăng nhanh một cách đáng kể. Đây là cơ sở ra đời của hình thức internet marketing hay còn gọi là marketing online.

    Sáu xu hướng công nghệ năm 2012 nhìn từ Yahoo, nino24

    nino24 ) - Sáu xu hướng công nghệ năm 2012 nhìn từ Yahoo, nino24
    Yahoo! vừa có buổi trò chuyện cùng ông Stephen Abram, chuyên gia về phân tích chiến lược hàng đầu thế giới để cùng đem đến cho người dùng những dự đoán về các xu hướng công nghệ sẽ bùng nổ trong năm 2012.
     
    Năm 2012 được dự đoán là một năm bùng nổ của các hệ thống thanh toán trực tuyến, điều này sẽ đem đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng và là một thách thức đối với các loại hình thẻ tính dụng truyền thống. Dưới đây là 6 xu hướng công nghệ sẽ bùng nổ vào năm 2012 theo dự đoán của ông Stephen Abram, chuyên gia về phân tích chiến lược hàng đầu thế giới.

    Sử dụng quảng cáo trực tuyến hiệu quả, marketing, thủ thuật Marketing online

    nino24 ) - Sử dụng quảng cáo trực tuyến hiệu quả, marketing, thủ thuật Marketing online
    Làm sao sử dụng hiệu quả công cụ tiếp thị quảng cáo trực tuyến? Mục tiêu, đặc thù sản phẩm và ngân sách là những yếu tố cần quan tâm hàng đầu.
     
    Tương tác- Lợi thế vượt trội

    So với chi phí quảng cáo truyền thống qua truyền hình hay báo in, quảng cáo trực tuyến (QCTT) thường có mức chi phí "dễ chịu" hơn. Một TVC (đọan quảng cáo trên tivi) 30 giây phát giờ cao điểm trên kênh truyền hình "ăn khách" có chi phí vài chục triệu đồng, với chi phí này, khách hàng có thể "giăng" một banner bắt mắt và nổi bật trong cả tháng ở những trang web có lượng truy cập vài chục triệu lượt/tháng.

    Bắt đầu bài học E-Marketing từ khái niệm Email, nino24

    nino24 ) - Bắt đầu bài học E-Marketing từ khái niệm Email, nino24
    Đơn giản lúc nào cũng là tốt nhất. Với phong cách đơn giản, bạn tha hồ nói chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình – dễ dàng và thường xuyên. Các nhà thiết kế, những vấn đề về thay đổi giao diện và dịch vụ đi kèm đều biến mất. Độc giả của bạn cũng tiết kiệm được thời gian, và yêu bạn vì điều đó. Mọi người đều chiến thắng.Hộp thư điện tử hiện đại là một bộ máy không ngừng thay đổi về màu sắc, kiểu dáng, và doanh số.
     
    Trong nỗ lực tách khỏi nhóm, rất nhiều nhân viên tiếp thị qua email đã làm theo tinh thần lộn xộn hơn, nhiều nội dung hơn và còn hơn thế nữa. Lạc lối trong việc theo đuổi những gì bên ngoài chỉ đem lại những gì không nhìn thấy được.

    Quảng cáo trực tuyến , chưa khi nào dễ dàng đến thế, nino24

    nino24 ) - Quảng cáo trực tuyến , chưa khi nào dễ dàng đến thế, nino24
    Chi phí tối thiểu, phương thức tối giản và hơn cả độ phủ tốt là quảng cáo phủ trúng và đúng đối tượng, hình thức tự mua quảng cáo CPC/CPM đang chứng minh sức hấp dẫn đồng thời tạo ra xu thế mới cho thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam.

     

    Thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam, người dùng vẫn quen với hình thức quảng cáo theo thời gian CPD (CostChi Phí Per Duration). Với hình thức này, banner Bảng có nội dung hình ảnh, từ ngữ.... Chẳng hạn advertising banner= bảng quảng cáo). quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trong suốt quãng thời gian bạn đã trả để đăng quảng cáo. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là với những ngày nghỉ, các dịp lễ tết, khi traffic websiteTrang web, trang mạng trực tuyến xuống dưới điểm đáy của đồ thị thì chúng ta đang trả tiền cho cái gì? Hay việc hiển thị với những hình thức chia sẻ, bao nhiêu khách hàng mục tiêu của bạn tiếp nhận được thông điệp quảng cáo?
    Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

    Xét nghiệm sức khoẻ tại nhà

    Tag: Dịch vụ xét nghiệm sức khoẻ tại nhàXét nghiệm máu,Kiểm tra sức khoẻDịch vụ xét nghiệm sức khoẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh , Dịch vụ xét nghiệm sức khoẻ tại Quận 7 , Dịch vụ xét nghiệm sức khoẻ tại khu phú Mỹ Hưng

    GIỚI THIỆU
    HCS gửi lời tri ân đến tất cả Khách hàng đã ủng hộ HCS trong thời gian qua để tỏ lời cám ơn đến quý Khách hàng, trung tâm chăm sóc sức khỏe HCS có chương trình tri ân khách hàng tài trợ trước 50% gói XN tổng quát cơ bản đồng thời áp dụng chương trình lấy mẫu tại nhà 01 khách hàng tại 01 địa chỉ không thu phí đi lại đến hết tháng 6 ở các quận sau: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Nhà Bè ) áp dụng từ ngày 1/5/2012 đến hết tháng 6

    Mobile: 094 642 2901 Gặp: Ms Hương (Email: duonghuong0989@gmail.com )


    Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

    'Mổ xẻ' facebook bằng các con số, nino24

    nino24 ) - 'Mổ xẻ' facebook bằng các con số, nino24
    Infographic thống kê các con số giúp bạn hiểu cặn kẽ hơn về mạng xã hội lớn nhất hành tinh.
     
    Có thể bạn đã biết, Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất hiện nay với lượng thành viên đã lên tới hơn 800 triệu người. Nhưng có lẽ những con số dưới đây sẽ làm bạn phải ngạc nhiên hơn nữa khi biết rằng chỉ trong 1 ngày, người dùng Facebook tải lên trung bình hơn 250 triệu bức ảnh, hay gần một nửa số thành viên Facebook cho biết họ đã từng văng tục trên chính Profile của mình.

    7 chuyện siêu kỳ cục tại facebook, nino24

    nino24 ) - 7 chuyện siêu kỳ cục tại facebook, nino24

    Facebook cũng là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều câu chuyện… “khó đỡ” các bạn ạ!
    1. Đánh vợ vì tội không “Like” Facebook
    Ông Benito Apolinar, 36 tuổi, đến từ bang Texas, Mỹ đã hành hung vợ vì người phụ nữ này không… “Like” trạng thái của ông trên Facebook. Ông Benito đã viết mấy dòng trên Facebook về ngày giỗ của mẹ và sau khi đăng tải, rất nhiều người vào chia buồn. Tuy nhiên, ông lại không thấy bất kỳ phản hồi nào của người vợ Dolores Apolinar.


    Ông Benito đánh vợ vì cô ấy không “Like” trạng thái Facebook… (Ảnh minh họa).

    Do quá bực tức vì chuyện này, ông Benito liền hành hung người vợ đã chung sống với mình suốt 15 năm qua ngay tại nhà riêng. Lý giải cho hành động của mình, ông Benito nói: “Mọi người đều “Like” trạng thái cập nhật của tôi, nhưng chỉ riêng cô ấy thì không. Đáng lẽ cô ấy phải là người đầu tiên “Like” nó mới đúng.”

    Tuy nhiên, tòa án đã cáo buộc ông Benito sử dụng chất kích thích trước khi thực hiện hành vi thô bạo với vợ.

    hướng dẫn sử dụng facebook cơ bản, nino24

    nino24 ) - hướng dẫn sử dụng facebook cơ bản, nino24
    Facebook là một mạng xã hội cộng đồng ra đời vào tháng 2 năm 2004, được vận hành và sở hửu bởi Facebook, Inc. Tính đến tháng 7 năm 2011, facebook đã có hơn 800 triệu thành viên.

    "Miễn phí và sẽ luôn như vậy"- câu logan trên trang home đăng nhập của facebook 

    - Tại facebook, người dùng có thể tạo ra trang cá nhân với thông tin đa dạng, có thể thêm thành viên khác như bạn bè để trao đổi bình luận, quan hệ với nhau rất thú vị. Đặc biệt là thành viên có thể tham gia hoặc tạo ra các hội , nhóm riêng dựa trên sở thích, nghề nghiệp hay dành cho một tiểu cộng đồng nhỏ trên facebook. Tuy nhiên để làm được tất cả các việc trên thì người dùng phải đăng ký thành viên tại facebook.

    - Theo khảo sát của Socialbaker tính đến tháng 8/2011 tại Việt Nam đã có đến 2.234.000 người sử dụng facebook.

    - Ngoài ra, tại Việt Nam thành viên facebook giới tính nam đã chiếm tỉ lệ 54%, trong khi nữ giới chỉ chiếm 46% tổng số người sử dụng Facebook.


    Facebook còn thể hiện rõ nét đây là 1 mạng xã hội dành cho giới trẻ tại Việt Nam, khi tốc độ tăng trưởng cũng như số lượng người sử dụng đều dồn về nhóm tuổi từ 18 đến 24. So với tháng 3/2011, nhóm tuổi này đã chiếm 56% tổng số người sử dụng Facebook. Trong khi đó, nhóm tuổi từ 25 đến 34 lại giảm từ 31% xuống còn 25% chỉ trong vòng 6 tháng. Lứa tuổi vị thành niên cũng có sự tăng trưởng, trong khi đó những người sử dụng ở độ tuổi trung niên lại có xu hướng giảm nhẹ.


    Những con số biết nói trên đã minh họa sâu sắc về mội môi trường marketing online hiệu quả cho doanh nghiệp khi mà khách hàng tìm năng của mình đang dành nhiều thời gian cho facebook, thì tại sao mình lại còn chần chừ mà không đưa hình ảnh và thương hiệu của lên facebook?

    Một số thương hiệu Việt nổi tiếng trên facebook








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24

    11 thủ thuật sử dụng giao diện Timeline của Facebook, nino24

    nino24 ) - 11 thủ thuật sử dụng giao diện Timeline của Facebook, nino24
    Timeline được ví như một cuốn album ảnh số (scrapbook) với những khung ảnh được sắp xếp đan xen theo thời gian mỗi khi bạn cập nhật ngẫu nhiên những hình ảnh, dòng trạng thái, bài viết hoặc ứng dụng Facebook. Tuy nhiên nếu không quản lý tốt thì nó sẽ trở nên rất lộn xộn và khó nhìn. 11 thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn sắp xếp giao diện thật gọn gàng và tùy biến theo phong cách riêng của bạn.

    Timeline là một giao diện hoàn toàn mới của Facebook, cho phép hiển thị các nội dung trên Facebook của bạn theo dạng cây thời gian (timeline) thông minh và trực quan. Tuy vậy, nếu không biết cách quản lý Timeline, bạn sẽ khó phát huy được các tiện ích thú vị của nó. Hãy áp dung 11 thủ thuật dưới đây để làm timeline của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

    1. Ẩn và xem nội dung ẩn của Timeline
     
    Ẩn và xem nội dung của Timeline

    Khi không muốn người khác xem những bài viết cũ của mình nhưng lại không muốn xóa chúng đi, bạn có thể làm ẩn chúng bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng chiếc bút trong khung bài viết trên Timeline và chọn “Hide from Timeline”.

    Những bài viết bị ẩn sẽ được đánh dấu bằng dấu chấm trên cột Timeline nằm giữa trang Facebook. Để nhìn thấy bài viết ấy, bạn cần nhấp chuột vào những chấm xanh trên cột Timeline.

    Ngoài ra, Facebook còn cho phép bạn xem tất cả bài viết trong một năm hoặc một tháng xác định. Chỉ cần chọn điểm mốc trên cột thời gian phía bên phải ảnh nền, Facebook sẽ cho phép hiển thị các bài viết cũ và xuất hiện lựa chọn "Show all stories" với biểu tượng dấu ba chấm.
    Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

    Thêm biểu tượng cảm xúc dễ thương cho Facebook, nino24

    nino24 ) - Thêm biểu tượng cảm xúc dễ thương cho Facebook, nino24
    Facebook rất khéo trong việc chiều lòng thành viên nhé. Gần đây, Facebook vừa bổ sung loạt icon mới cho người dùng tán gẫu thoải mái hơn. Những biểu tượng cảm xúc mang phong cách tương tự Yahoo! Messenger, xét về mức độ hấp dẫn và dễ thương thì chẳng kém ai đâu nhé.
     
    Tuy nhiên, bạn vẫn phải nhập từng đoạn mã dài ngoằng từ bàn phím hoặc chịu khó copy & paste từ nơi khác vào cửa sổ chat. Mong sao Facebook nhanh chóng cải tiến điều này và tích hợp sẵn kho icon cho công cụ Chat thôi nào.

    Các biểu tượng cảm xúc hay dùng cho Facebook, nino24

    nino24 ) - Các biểu tượng cảm xúc hay dùng cho Facebook, nino24
    Đây là những biểu tượng cảm xúc hay dùng trên Facebook, Các bạn hãy dùng để làm status của mình thêm thú vị nhé
     
    (._.) Uh oh

    (-__-) Đau, buồn ngủ, mệt

    (;_ )Khóc

    (T_T) Khóc, buồn

    (@_@) Choáng váng, chóng mặt

    (O_O) Sửng sốt, ngạc nhiên

    Cách vào facebook cho iPhone, iPad, iPod Touch, điện thoại android, nino24

    nino24 ) - Cách vào facebook cho iPhone, iPad, iPod Touch, điện thoại android, nino24
    Trong tình hình facebook bị chặn hiện nay Facebook Việt đã có các bài hướng dẫn cách vào facebook trên PC bằng chương trình HotspotShield hoặc Ultra Surf.
     
    Còn đối với iPhone/iPod/Ipad và các smartphone sử dụng hệ đều hành Android, các bạn có thể cài ứng dụng Opera mini và lướt Facebook bình thường (App store với Iphone và Ipad, Market với điện thoại Android)

    Khám phá chức năng Interest List hoàn toàn mới trên Facebook, nino24

    nino24 ) - Khám phá chức năng Interest List hoàn toàn mới trên Facebook, nino24
    Mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa cung cấp một công cụ cho phép người sử dụng biến News Feed (các cập nhật mới) như một trang tin tức cá nhân với các thư mục riêng.
     
    Thay vì các update của bạn bè và các trang được liệt kê lộn xộn như hiện nay, tính năng mang tên Interest List (Chuyên mục yêu thích) sẽ giúp người sử dụng tổ chức thông tin theo chủ đề như “Ẩm thực”, “Thời trang”, “Thể thao”, “Người nổi tiếng”… để họ dễ theo dõi và tìm kiếm về sau. Công cụ này sẽ được triển khai dần cho các thành viên trong vài tuần tới.

    Loạt phím tắt dành cho tín đồ Facebook, nino24

    nino24 ) - Loạt phím tắt dành cho tín đồ Facebook, nino24
    Tuy không nhiều, Facebook cũng đã thiết kế một số tổ hợp phím để người dùng có thể truy cập nhanh các chức năng quan trọng của mạng xã hội mà không cần dùng đến chuột.



    Nếu dùng trình duyệt Chrome trên máy tính Windows, bạn có thể thực hiện các phím tắt như sau:
    Alt + 1: Quay về trang Home. Alt + 2: Truy cập Timeline/Profile của bạn. Alt + 3: Truy cập thư mục Friends để tìm bạn, kết nối… Alt + 4: Truy cập mục Messages (tin nhắn, chat…) Alt + 5: Truy cập phần nhắc báo Notifications Alt + 6: Truy cập mục thiết lập tài khoản General Account Settings Alt + 7: Truy cập mục thiết lập chế độ riêng tư Privacy Settings Alt + 8: Truy cập tài khoản Facebook chính thức của Facebook. Alt + 9: Truy cập trang Điều khoản và Chính sách của Facebook. Alt + 0: Trung cập phần hỗ trợ người dùng (Help Center) của Facebook. Alt + m: Mở ra mục soạn tin nhắn Facebook. Alt + ?: Tra cứu

    Xu hướng quảng cáo khi người dùng Internet ngày càng "thông minh, nino24

    nino24 ) - Xu hướng quảng cáo khi người dùng Internet ngày càng "thông minh, nino24
    Trong thời đại công nghệ thông tin Internet ngày càng phát triển như hiện nay, các phương thức quảng cáo và marketing truyền thống bắt đầu trở nên “chật chội” hơn. Bởi vậy, các nhà tiếp thị cũng đang tìm kiếm và thay đổi các phương thức quảng cáo cho thân thiện và dễ thu hút người dùng.


    Các phương thức quảng cáo cũ như email marketing, banner ads, pop-up… thường gây cảm giác khó chịu, bị làm phiền và khiến người dùng có cảm giác đang bị tiếp thị. Bởi vậy, khi công nghệ ngày càng phát triển, các hình thức marketing truyền thống dần mất đi tính hiệu quả và thu hút.

    Năm cách để tạo ra sự truyền miệng, thủ thuật Marketing online, nino24

    nino24 ) - Năm cách để tạo ra sự truyền miệng, thủ thuật Marketing online, nino24
    Hầu hết chúng ta đều hiểu rõ thực trạng kinh tế hiện tại. Với kinh nghiệm và phân tích cá nhân, tôi khuyên các doanh nghiệp không nên dồn ngân sách vào các hoạt động marketing.

    Nhưng đáng tiếc không phải doanh nghiệp nào cũng lắng nghe. 

    Đó là lý do tôi muốn chia sẽ những kiến thức giúp doanh nghiệp bạn xây dựng một chiến dịch marketing truyền miệng hiệu quả. 

    Tin nhắn tiếp thị , để không thành “rác” mà thành tiền, nino24

    nino24 ) - Tin nhắn tiếp thị , để không thành “rác” mà thành tiền, nino24
    Trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp lạm dụng hình thức tiếp thị qua thiết bị di động để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mới mà không có sự chọn lọc hoặc không được sự đồng ý của khách thuê bao, đã gây phiền hà cho họ.
     
    Bên cạnh đó, không ít tổ chức, cá nhân có ý đồ trục lợi từ phía người sử dụng điện thoại di động khi gửi tin nhắn với nội dung lừa đảo liên quan đến việc trúng thưởng, tặng quà… làm người tiêu dùng có cái nhìn thiếu thiện cảm với hình thức tiếp thị này. Mặc dù vậy, những vấn đề kể trên không làm kênh tiếp thị này hoàn toàn mất đi tính thu hút. Tuy nhiên, yêu cầu đặt ra là các doanh nghiệp cần có sự thay đổi trong hoạt động tiếp thị trên thiết bị di động và xây dựng niềm tin nơi khách hàng.
    Scroll to Top