728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

    Marketing online có thực sự hiệu quả, nino24

    nino24 ) - Marketing online có thực sự hiệu quả, nino24
    Theo Tổng cục Thống kê, tổng số người sử dụng Internet tại Việt Nam tính đến tháng 7/2011 là 31,1 triệu người, tăng 24% ( chiếm hơn 30% dân số Việt Nam) và 4 triệu người dùng Internet băng thông rộng, tăng 19% tính theo năm...
     
    Trong giai đoạn 2000 - 2010, tỉ lệ tăng trưởng người sử dụng Internet tại Việt Nam đạt mức 12%, tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực. Như vậy sau gần 14 năm kể từ ngày Việt Nam gia nhập cộng đồng Internet toàn cầu (1/12/1997), lượng người sử dụng Internet trong nước đã tăng nhanh một cách đáng kể. Đây là cơ sở ra đời của hình thức internet marketing hay còn gọi là marketing online.

    Số lượng người tham gia vào internet nhiều như vậy nhưng tại sao hình thức quảng cáo qua internet hay còn gọi là marketing online vẫn rất hạn chế và thực tế chưa thu hút được nhiều doanh nghiệp bỏ tiền cho hình thức này. Lý do tại sao? Đó chính là vấn đề hiệu quả, số lượng người cung cấp cấp giải pháp marketing online quá nhiều, đầy rẫy những bài viết phủ nhận hiệu quả của marketing online…. Đây là những rào cản lớn khiến khách hàng cảm thấy nghi ngờ khi lựa chọn hình thức quảng cáo này.

    Nhưng quảng cáo trực tuyến có thực sự hiệu quả và giúp cho doanh thu của doanh nghiệp tăng lên? Rất nhiều công ty vẫn còn đang băn khoăn về điều này. Vậy thực tế thì như thế nào. Câu trả lời là: Quảng cáo trực tuyến thực sự có hiệu quả nếu doanh nghiệp biết sử dụng công cụ này đúng cách. Thị trường Internet khá rộng lớn và đây cũng là một cơ hội không tồi cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của mình với một mức chi phí không phải là quá cao...

    Hàng loạt các công ty về truyền thông đã ra đời để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp. Và nếu bạn đang có ý định thực hiện một chiến dịch marketing online thì đừng quên một người bạn gần gũi đã rất quen thuộc với cộng đồng doanh nghiệp đó là “ Những Trang Vàng”. Phiên bản điện tử của Những Trang Vàng - Những Trang Vàng trực tuyến YP.VN có những ưu điểm sau để bạn có thể yên tâm khi cho vào kế hoạch marketing online của mình:

    - Đăng ký thông tin miễn phí: Cũng giống như sách Niên Giám Điện Thoại Những Trang Vàng & Những Trang Trắng, YP.VN cũng cho phép các doanh nghiệp đăng thông tin giới thiệu : tên, địa chỉ, số điện thoại, fax, email, website miễn phí. Với số lượng truy cập hàng triệu lượt mỗi ngày sẽ là cơ hội rất tốt cho việc quảng bá của bạn.

    - Chi phí quảng cáo rẻ: Nếu bạn muốn thông điệp của mình nổi trội trên website yp.vn như là đặt 1 banner, đặt một gian hàng…thì chi phí cho những dịch vụ này cũng tương đối rẻ so với các website cùng loại mặc dù thứ hạng của YP.VN tương đối tốt.

    - Hiệu quả: Một website về tin tức hay về giải trí dù thứ hạng rất cao nhưng việc lưu lại trong tâm trí khách hàng cũng không chắc chắn cao vì mục đích của họ vào đó là để cập nhật tin tức hay để giải trí. Những đối tượng vào website yp.vn thường đã có mục đích rõ ràng đó là tìm kiếm thông tin chi tiết của một doanh nghiệp vì vậy hiệu quả quảng bá sẽ cao hơn rất nhiều.


    Nguồn : marketing.yp.vn 
    Người viết : marketing.yp.vn 
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Marketing online có thực sự hiệu quả, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top