728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

    hướng dẫn sử dụng facebook cơ bản, nino24

    nino24 ) - hướng dẫn sử dụng facebook cơ bản, nino24
    Facebook là một mạng xã hội cộng đồng ra đời vào tháng 2 năm 2004, được vận hành và sở hửu bởi Facebook, Inc. Tính đến tháng 7 năm 2011, facebook đã có hơn 800 triệu thành viên.

    "Miễn phí và sẽ luôn như vậy"- câu logan trên trang home đăng nhập của facebook 

    - Tại facebook, người dùng có thể tạo ra trang cá nhân với thông tin đa dạng, có thể thêm thành viên khác như bạn bè để trao đổi bình luận, quan hệ với nhau rất thú vị. Đặc biệt là thành viên có thể tham gia hoặc tạo ra các hội , nhóm riêng dựa trên sở thích, nghề nghiệp hay dành cho một tiểu cộng đồng nhỏ trên facebook. Tuy nhiên để làm được tất cả các việc trên thì người dùng phải đăng ký thành viên tại facebook.

    - Theo khảo sát của Socialbaker tính đến tháng 8/2011 tại Việt Nam đã có đến 2.234.000 người sử dụng facebook.

    - Ngoài ra, tại Việt Nam thành viên facebook giới tính nam đã chiếm tỉ lệ 54%, trong khi nữ giới chỉ chiếm 46% tổng số người sử dụng Facebook.


    Facebook còn thể hiện rõ nét đây là 1 mạng xã hội dành cho giới trẻ tại Việt Nam, khi tốc độ tăng trưởng cũng như số lượng người sử dụng đều dồn về nhóm tuổi từ 18 đến 24. So với tháng 3/2011, nhóm tuổi này đã chiếm 56% tổng số người sử dụng Facebook. Trong khi đó, nhóm tuổi từ 25 đến 34 lại giảm từ 31% xuống còn 25% chỉ trong vòng 6 tháng. Lứa tuổi vị thành niên cũng có sự tăng trưởng, trong khi đó những người sử dụng ở độ tuổi trung niên lại có xu hướng giảm nhẹ.


    Những con số biết nói trên đã minh họa sâu sắc về mội môi trường marketing online hiệu quả cho doanh nghiệp khi mà khách hàng tìm năng của mình đang dành nhiều thời gian cho facebook, thì tại sao mình lại còn chần chừ mà không đưa hình ảnh và thương hiệu của lên facebook?

    Một số thương hiệu Việt nổi tiếng trên facebook








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: hướng dẫn sử dụng facebook cơ bản, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top