728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

    Thêm nút Reply cho Facebook Comment, thủ thuật facebook, nino24

    nino24 ) - Thêm nút Reply cho Facebook Comment, thủ thuật facebook, nino24
    Đã dùng Facebook thì phải comment. Nhưng bạn đã bao giờ cảm thấy bị overload khi phải trả lời hàng trăm comment mà mỗi lần như thế cứ phải đánh “@[nick facebook]” để ám chỉ mình muốn trả lời người đó chưa ? Chắc hẳn có lúc bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất tiện khi cứ phải lặp đi lặp lại @…@…Giải pháp nào đây ? Giải pháp nào đây ?


    Khi đánh @[nick facebook] tức là bạn có ý muốn trả lời riêng cho một ai đó đã comment ở phía trên. Điều này giúp tránh khỏi lầm lẫn khi các comment cứ xếp lớp như cá mòi và người ta không thể biết bạn đang trả lời ai. Đồng thời, đây cũng là một phép lịch sự trong giao tiếp mạng xã hội. Bạn bè sẽ cảm thấy được tôn trọng khi bạn nhấn mạnh rằng mình muốn trả lời cho chính người ấy chứ không phải ai khác.

    Vậy nếu post của bạn có gần trăm comment và nhiều bạn bè có tên nick dài ngoằng, khó đánh thì hãy nghĩ xem bạn sẽ mất bao lâu để trả lời cho hết khi cứ phải “@@@@@@@ + tên” riết như thế. Bạn sẽ phát điên lên đấy !



    Thủ thuật đơn giản sau đây sẽ giúp bạn chỉ cần bấm 1 cái nút “Reply” nho nhỏ là phần @ + tên nick sẽ tự động hiện ra và bạn có thể bắt đầu đánh comment của mình vào. Rất tiện và lợi phải không nào. Hãy làm theo các bước sau đây nhé:

    Bước 1: Install Add-on Greasemonkey cho Firefox. Install xong ta khởi động lại trình duyệt.




    Sau khi cài đặt xong, góc phải bên dưới trình duyệt sẽ có icon hình mặt con khỉ ;)

    Bước 2: Install Script “Facebook Reply Button



    Bước 3: F5 lại trang Facebook và thế là xài thoải mái:



    Sau khi cài xong, bạn để ý bên cạnh nút Like của mỗi comment sẽ có nút “Reply” be bé.

    Với những list comment dài dằng dặc bạn chỉ cần nhất reply một phát là dấu nháy chuột sẽ tự động được dịch chuyển xuống ô comment sau cụm từ “@ + [Nick bạn muốn reply]:” đã được viết sẵn. Trong trường hợp muốn trả lời nhiều người trong một comment, bạn cũng chỉ cần click “reply” những bình luận muốn trả lời, các cụm “@nick:” cũng sẽ được tự động lần lượt được thêm vào ô comment. Tiện lợi và tiết kiệm thời gian chưa !


    Nguồn : Mrthang.net 
    Người viết : Mrthang.net 
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Thêm nút Reply cho Facebook Comment, thủ thuật facebook, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top