728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

    7 chuyện siêu kỳ cục tại facebook, nino24

    nino24 ) - 7 chuyện siêu kỳ cục tại facebook, nino24

    Facebook cũng là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều câu chuyện… “khó đỡ” các bạn ạ!
    1. Đánh vợ vì tội không “Like” Facebook
    Ông Benito Apolinar, 36 tuổi, đến từ bang Texas, Mỹ đã hành hung vợ vì người phụ nữ này không… “Like” trạng thái của ông trên Facebook. Ông Benito đã viết mấy dòng trên Facebook về ngày giỗ của mẹ và sau khi đăng tải, rất nhiều người vào chia buồn. Tuy nhiên, ông lại không thấy bất kỳ phản hồi nào của người vợ Dolores Apolinar.


    Ông Benito đánh vợ vì cô ấy không “Like” trạng thái Facebook… (Ảnh minh họa).

    Do quá bực tức vì chuyện này, ông Benito liền hành hung người vợ đã chung sống với mình suốt 15 năm qua ngay tại nhà riêng. Lý giải cho hành động của mình, ông Benito nói: “Mọi người đều “Like” trạng thái cập nhật của tôi, nhưng chỉ riêng cô ấy thì không. Đáng lẽ cô ấy phải là người đầu tiên “Like” nó mới đúng.”

    Tuy nhiên, tòa án đã cáo buộc ông Benito sử dụng chất kích thích trước khi thực hiện hành vi thô bạo với vợ.

    2. Cặp đôi: bà 77 tuổi, ông 82 tuổi kết hôn nhờ Facebook

    Có lẽ ở tuổi của hai cụ thì việc sử dụng Facebook là rất hiếm có. Bà Barbara Moore, 77 tuổi, 1 y tá, sử dụng máy tính để quên đi việc chồng đã qua đời 4 năm trước, bà cũng dùng Facebook để tìm lại những người bạn cũ của mình. Từ đó, bà Barbara gặp ông Brocklesby, 82 tuổi, một người đàn ông đã ly hôn với vợ được 16 năm.

    Bà Barbara Moore, 77 tuổi và ông Brocklesby, 82 tuổi.

    Ban đầu, họ nói chuyện với nhau về những sở thích và thói quen hàng ngày. Cả ông và bà đều thấy họ có nhiều điểm chung. Dần dần, cặp đôi này bắt đầu trao đổi ảnh với nhau và sau 3 tháng nói chuyện trên Facebook thì họ quyết định gặp mặt. Cuối cùng họ đã kết hôn và chung sống hạnh phúc…


    Đám cưới hạnh phúc…

    3. Vừa khống chế con tin vừa… cập nhật Facebook

    Vào hồi tháng 6 năm nay, Jason Valdez, 36 tuổi, khống chế một phụ nữ làm con tin trong căn phòng trọ ở Ogden, Utah, Mỹ. Cảnh sát đã bao vây và thương lượng với Jason suốt 16 tiếng trước khi họ quyết định xông vào. Nhưng điều buồn cười là Jason lại liên tục cập nhật Facebook trong suốt cuộc đối đầu với cảnh sát.

    Dòng trạng thái cuối cùng của Jason…

    Jason đã viết trên Facebook rằng hắn đang ở cùng một phụ nữ tên là Veronia. Thậm chí, trong khi cảnh sát đang cố gắng thương lượng thì Jason vẫn tiếp tục thông báo cho bạn bè rằng: “Họ ngắt mọi nguồn điện của tôi và điện thoại tôi sắp hết pin. Nhưng tôi muốn các bạn biết tôi vẫn ổn. Hãy nói với họ tôi sẽ bước ra khi sẵn sàng.”

    Thông điệp cuối cùng của Jason là: “Tôi chuẩn bị thả cô gái này thì mấy kẻ kia lại cố xông vào dù tôi đã yêu cầu họ đừng hành động…” Kết quả là Jason đã tự bắn vào ngực mình, sau đó hắn được đưa đến bệnh viện để điều trị.

    4. Đặt tên con là Facebook

    Một anh chàng 20 tuổi, người Ai Cập đã đặt tên cho cô con gái của mình là Facebook Jamal Ibrahim. Điều đặc biệt là cả gia đình và bạn bè anh đều ủng hộ việc đặt tên như vậy. Nguyên nhân khiến anh chàng này đặt tên con là Facebook là vì muốn ủng hộ sự xuất hiện của Facebook tại Ai Cập.

    Một anh chàng người Ai Cập đã đặt tên con là Facebook Jamal Ibrahim. (Ảnh minh họa).

    5. Cụ bà 103 tuổi cũng dùng Facebook
    Cụ bà Lillian Lowe, đến từ Tenby, Pembrokeshire, phía Nam xứ Wales đã 103 tuổi nhưng cụ vẫn hứng thú với việc sử dụng Facebook. Cháu trai của bà Lillian là người đưa bà đến với Facebook, thậm chí ông còn đưa chiếc Ipad của mình cho bà sử dụng.

    Facebook của bà Lillian nè.

    Lý do đưa Lillian đến với Facebook đó chính là để giữ liên lạc với 7 đứa cháu và 13 đứa chắt của bà. Bà cho rằng, Facebook thật sự là một phương tiện hữu ích và rất tốt cho nhiều những người ông, bà khác trên khắp thế giới để có thể giữ liên lạc với gia đình của họ. Mặc dù ấn tượng với tất cả những điều người ta có thể tìm kiếm trên mạng nhưng bà cũng vẫn cho rằng việc này tiêu tốn không ít thời gian.

    Một cụ bà rất xì tin nhỉ?

    6. Xăm hình 152 bạn bè Facebook lên cánh tay
    Một cô gái trẻ sống tại Hà Lan đã dành nửa tháng trời để xăm hình ảnh đại diện của bạn bè thân thiết trên trang Facebook lên cánh tay của mình. Tổng cộng có 152 gương mặt may mắn được xuất hiện trên cánh tay của cô gái này.


    7. Chỉ cưới khi có 1.000.000 bạn Facebook
    Cặp đôi Kelly Coxhead và Paul Mappelthorpe đã đính hôn với nhau cách đây 10 năm nhưng đến nay họ vẫn chưa kết hôn. Nguyên nhân là vì anh Paul đưa ra yêu cầu rằng sẽ chỉ kết hôn với cô Kelly khi có 1.000.000 người sử dụng Facebook tham gia vào đám cưới của họ.

    Cô Kelly cần 1.000.000 người tham gia trên Facebook để tổ chức đám cưới.

    Cô Kelly đã lập một nhóm mang tên: ”I Need 1 Million People To Join For Paul To Marry Me C’mon Guys Help Me” (Tôi cần 1 triệu người tham dự để Paul kết hôn với tôi. Nào các bạn hãy giúp tôi).Sau đó, cô bắt đầu kêu gọi bạn bè và gia đình cùng tham gia vào.


    Cặp đôi này dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 11/11/2011 nhưng hiện giờ group do cô lập ra vẫn chưa có đủ 1.000.000 người tham gia. Không biết cặp đôi này có tổ chức đám cưới không đây…




    Nguồn : kenh14
    Người viết : kenh14
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 7 chuyện siêu kỳ cục tại facebook, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top