728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

    Tập hợp những thủ thuật tìm hình ảnh trên Facebook , nino24

    nino24 ) - Tập hợp những thủ thuật tìm hình ảnh trên Facebook , nino24
    Hơn 3 triệu ảnh được tải lên Facebook mỗi tháng. Một con số quá lớn phải không nào? Đặc biệt với số lượng người sử dụng Facebook bằng các thiết bị khác (Netbook, Mobile Phone vv…) ngày càng nhiều hơn, thì sự gia tăng của con số này là điều chắc chắn.

    Khi có nhiều nội dung được đăng tải nó có thể khá khó khăn để theo dõi chúng. Người dùng liên tục đăng tải hình ảnh của mình lên thế giới trực tuyến và họ đang sử dụng Facebook để chia sẻ. Bằng cách tổ chức hình ảnh của mình thành những album và gắn thẻ cho chúng, họ đang làm cho hình ảnh của mình có thể được truy cập một cách dễ dàng hơn. Vậy bạn có biết làm thế nào để tiến hành một cuộc tìm kiếm hình ảnh có hiệu quả trên Facebook?

    Việc tìm thấy những hình ảnh mà bạn đang tìm kiếm đôi khi khá khó khăn, đặc biệt là nếu bạn có rất nhiều bạn bè. Trong bài này, mình xin được chia sẻ cùng các bạn một số mẹo để tìm kiếm hình ảnh trên Facebook một cách dễ dàng hơn.

    Tìm kiếm hình ảnh trên Facebook với tab Photo


    Cách dễ nhất để tìm thấy những bức ảnh mà bạn bè của bạn đã tải lên bằng cách vào click vào tab “Photo” nằm bên trái của màn hình. Bạn có thể xem những hình ảnh này bằng một vài cách khác nhau:



    Invidual Photos (hình ảnh cá nhân) – Chỉ cần click chuột lên tab “Photo” là bạn có thể xem được tất cả những tấm ảnh được tải lên gần đây. Bên dưới chúng bạn có thể thấy tên của album, cũng như tên của người đã đăng tải chúng lên. Bạn có thể click vào thẻ tên để chuyển đến trang hồ sơ của người đó.


    Recent Albums (Albums mới nhất) – Để xem những Album mới nhất mà bạn bè của bạn đã đăng tải.


    Mobile Uploads – Click vào tab “Mobile Uploads” để xem những hình ảnh đã được tải lên từ điện thoại di động.

    Thành thật mà nói thì đây thực sự không phải là một tính năng tìm kiếm, nhưng nếu bạn mới làm quen với Facebook thì nên sử dụng tính năng này.

    Tìm kiếm hình ảnh bằng các ứng dụng khác.

    Photo Finder

    Photo finder là một ứng dụng được thiết kế để giúp bạn tìm kiếm hình ảnh của mình hoặc người thân, bạn bè trên Facebook một cách dễ dàng hơn.
    Việc bạn cần làm trước tiên là nhập tên ứng dụng cần tìm vào công cụ tìm kiếm trên Facebook


    Click vào nút “Go to Application” để tiến hành cài đặt.


    Nhập tên bạn muốn tìm và click vào nút “Find Photos”


    Photo Finder có một tính năng mang tên “Favourite Friends” cho phép bạn nhập tên của những người mà bạn muốn theo dõi trong ứng dụng này. Bất kỳ hình ảnh nào được tải lên bởi những người có trong dand sách “Favourite Friends” sẽ có thể được nhìn thấy trên cùng một trang

    Face.com


    Face.com có lẽ là cách thú vị nhất để tạo thẻ và tìm kiếm các hình ảnh trên Facebook. PhotoTagger một trong những ứng dụng trên Face sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để tao thẻ cho những bức ảnh của bạn.
    Khi bạn click vào album bạn muốn tạo thẻ, nó phân tích tất cả các khuôn mặt trong các bức ảnh và sẽ đưa bạn đến một trang khác để xem xét. Nếu tất cả mọi thứ là chính xác, bạn có thể tạo thẻ cho bức ảnh của bạn.


    Face.com cũng có ứng dụng Photo Finder và được sử dụng cho việc tìm kiếm những hình ảnh bị thất lạc trên Facebook mà bạn có thể không bao bao giờ tìm thấy vì đã không tạo thẻ cho chúng.

    Photo Tag Research

    Phiên bản đầu tiên Photo Tag Research được xây dựng bởi một kỹ sư của Facebook. Đây là phiên bản thử nghiệm cho phép bạn tìm kiếm các bức ảnh dựa trên những người được gắn thẻ trong những bức ảnh. Việc sử dụng cũng tương tự so với những ứng dụng tìm kiếm ảnh khác trên Facebook.


    Lưu ý: Kể từ lần cập nhật layout gần đây của Facebook, Photo Tag Research đã ngừng hoạt động.
    Hy vọng với những thủ thuật trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm ảnh của chính mình cũng như bạn bè trên Facebook.


    Nguồn : Facebook24h 
    Người viết : Facebook24h 
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tập hợp những thủ thuật tìm hình ảnh trên Facebook , nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top