• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

    Cài ứng dụng Windows trên thẻ nhớ hay lưu trữ USB


    Windows 8 cũng như Windows 8.1 mặc nhiên không cho phép bạn cài ứng dụng tải về từ Windows Store lên thiết bị lưu trữ di động như USB hay thẻ SD. Tuy nhiên, đã có giải pháp.

    Với sự xuất hiện của Windows 8 chúng ta đã nhận thấy làn sóng máy tính xách tay (laptop) và máy tính bảng (tablet) giá rẻ được các hãng sản xuất ồ ạt tung ra thị trường.

    Tuy nhiên, đa số các dòng tablet và laptop cấp thấp thường cung cấp không gian lưu trữ tích hợp ở mức thấp, tầm 32GB hay thậm chí chỉ là 16GB. Trong khi đó, bản thân hệ điều hành Windows và các ứng dụng cơ bản (cho Windows và nhu cầu sử dụng cá nhân) trong nhiều trường hợp có thể đã ngốn đi phần lớn dung lượng lưu trữ của thiết bị, và rõ ràng là bạn sẽ chẳng còn đủ chỗ để lưu các ứng dụng phụ trợ, trò chơi, nhạc, phim, ảnh chụp và tài liệu.

    Về lý thuyết, bạn có thể gắn vào laptop hay tablet một ổ lưu trữ USB hay thẻ nhớ để mở rộng không gian lưu trữ, tuy nhiên ở chế độ mặc định thì bạn vẫn không được Windows cung cấp bất kỳ phương thức nào để cài các ứng dụng tải về từ Windows Store - vốn chiếm nhiều không gian - lên một ổ lưu trữ gắn ngoài.

    Đừng vội bỏ cuộc, chúng tôi sẽ mách cho bạn về một phương thức "hack" thông số Registry của Windows 8 lẫn Windows 8.1 để qua đó có thể cài ứng dụng lên ổ USB hay thẻ nhớ gắn ngoài nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ tích hợp của thiết bị.

    Khi chạy các ứng dụng trên ổ lưu trữ gắn ngoài, bạn nên chọn mua các dòng USB lưu trữ hay thẻ nhớ (thường là thẻ SD hay microSD, riêng với máy của Sony thì là thẻ MS) có tốc độ cũng như hiệu năng cao nhất mà thiết bị của mình có khả năng hỗ trợ. Bằng cách này, tốc độ truy xuất ứng dụng lẫn dữ liệu liên quan đến ứng dụng sẽ ở mức cao nhất.

    Nếu chọn giải pháp cài lên USB lưu trữ và laptop đang sử dụng có trang bị cổng USB 3.0, tốt nhất là bạn nên chọn mua sản phẩm hỗ trợ chuẩn này bởi tốc độ cao. Ngoài ra, bạn nên lưu ý chọn loại USB lưu trữ có kích thước nhỏ gọn nhằm tránh tình trạng chiếm dụng vùng không gian xung quanh ngõ cắm trên thiết bị cũng nhanh bị va gãy trong quá trình sử dụng.

    Chuẩn bị thẻ nhớ hoặc USB lưu trữ

    Mặc dù mọi thẻ nhớ hay USB lưu trữ với dung lượng phù hợp cũng cho phép bạn lưu ứng dụng, nhưng trước hết bạn cần định dạng (format) chúng theo định dạng/chuẩn NTFS.

    Để kiểm tra xem thiết bị lưu trữ đang dùng hiện đã được format ở định dạng NTFS hay chưa, bạn cho thẻ nhớ hoặc ổ USB vào máy tính hay tablet, sau đó mở ứng dụng File Explorer.

    Tiếp đến, bạn tìm thiết bị lưu trữ di dộng của mình, nhấn phải chuột vào biểu tượng của ổ lưu trữ đó (hay chạm và giữ nếu trên màn hình cảm ứng), chọn Properties.

    Thông tin tại dòng File system sẽ cho bạn biết thiết bị lưu trữ di động đang sử dụng đã được định dạng theo chuẩn nào.


    Bạn có thể biết được thẻ nhớ hoăc USB lưu trữ đang sử dụng có được định dạng ở chuẩn NTFS hay không ngay từ giao diện này.

    Nếu không phải là định dạng NTFS, bạn cần chép mọi dữ liệu trên thiết bị lưu trữ gắn ngoài lên máy tính (hay tablet), và sau đó thực hiện thao tác format thiết bị này.

    Vẫn ở cửa sổ của ứng dụng File Explorer, bạn nhấn phải chuột lên biểu tượng tương ứng với USB lưu trữ hay thẻ nhớ, rồi chọn Format.

    Trong hộp thoại vừa xuất hiện, ở thanh trình đơn thả xuống ở mục File System, bạn chọn giá trị NTFS và sau đó đánh dấu vào tùy chọn Quick Format, rồi nhấn nút Start để bắt đầu quá trình format.


    Định dạng lại thẻ nhớ hoặc USB lưu trữ theo định dạng NTFS.
    Khi đã hoàn tất, bạn nên chủ động "khai sinh" một thư mục con trên thiết bị lưu trữ gắn ngoài này với tên gọi đại loại như "Windows 8 apps", "Win8", để chứa tất cả thư mục con mà Windows sẽ tạo ra trong lúc cài đặt ứng dụng mà bạn tải về từ Windows Store.

    Thay đổi Registry

    Đây là giai đoạn quan trọng nhất. Tuy nhiên, để có thể thực hiện thay đổi các thiết lập trong "não bộ" Registry của Windows, hãy đảm bảo rằng bạn đang sở hữu tài khoản Windows với quyền quản trị.

    Đầu tiên, bạn mở giao diện Start của Windows 8 hay 8.1, gõ vào cụm từ Regedit, và một danh sách Search results sẽ xuất hiện các ứng dụng để gợi ý cho bạn.

    Tiếp đến, bạn nhấn chọn để mở tập tin Regedit và làm theo các bước sau:

    1. Ở giao diện chính của ứng dụng Registry Editor, tìm đến mụcHKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Appx.

    2. Ở vùng cửa sổ bên trái, bạn nhấn phải chuột vào khóa Appx (hay nhấn giữ tay trên màn hình cảm ứng), rồi nhấn chọn Permissions.

    Truy cập vào mục Permissions của khóa Appx.

    3. Trong hộp thoại Permissions, bạn nhấn vào nút Advanced.

    Chọn nút Advanced trong hộp thoại Permissions for Appx.

    4. Tiếp đến ở hộp thoại Advanced Security Settings, nhấn vào liên kết Change ở phía trên và nằm sát nhãn TrustedInstaller.


    Nhấn chọn liên kết Change để thay đổi quyền quản trị.


    5. Gõ nội dung administrators vào hộp thoại, sau đó nhấn nút Check Name và tiếp tục là nút OK.

    Chuyển quyền quản trị khóa Appx cho tài khoản administrators.

    6. Vẫn trong hộp thoại Advanced Security Settings, bạn hãy đánh dấu vào tùy chọn Replace owner on subcontainers and objects ở gần góc trên của giao diện, rồi nhấn Ok.

    Xác nhận "áp" quyền quản trị cho tất cả thiết lập liên quan đến khóa Appx.

    7. Quay trở lại với hộp thoại Permissions, bạn hãy chọn mục Administrators trong danh sách Group and usernames, sau đó thiết lập thuộc tính Allow cho tùy chọn Full Control, và cuối cùng là nhấn OK để kết thúc.

    Bạn hãy cho phép tài khoản quản trị được toàn quyền kiểm soát các khóa trong Windows Registry.

    8. Quay trở lại với giao diện chính của ứng dụng Registry Editor, bạn nhấn đúp chuột vào mục PackageRoot ở vùng cửa sổ bên phải.


    Đây chính là nơi để bạn điều chỉnh để cài đặt ứng dụng vào thẻ SD hoặc USB.


    9. Ở hộp thoại Edit String được mở lên, bạn nhập đường dẫn tới thư mục mà bạn đã tạo ra trước đó, rồi nhấn OK.

    Trong vùng Value data, bạn nhập đường dẫn đến thư mục đã tạo trong thẻ nhớ hoặc USB lưu trữ, ví dụ như win8apps.

    Cuối cùng, hãy khởi động lại máy tính (hay tablet) để các thiết lập vừa thực hiện có hiệu lực.

    Từ bây giờ, bạn đã có thể vô tư tải về và cài đặt các ứng dụng từ Windows Store trực tiếp lên thẻ nhớ hay USB lưu trữ, thay vì cài thẳng chúng lên bộ nhớ lưu trữ hay đĩa cứng vốn eo hẹp về dung lượng của tablet cũng như laptop.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Đánh giá nhanh máy tính tí hon Intel Compute Stick

    Tuy là chiếc máy tính tí hon với đầy đủ tính năng của PC chạy Windows, nhưng Intel Compute Stick thích hợp cho nhu cầu giải trí hơn là làm việc văn phòng.

    Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu máy tính tí hon Intel Compute Stick đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán chỉ tầm 4 triệu đồng (cho bản cài Windows 8.1).



    Intel Compute Stick có thiết kế ngoại hình siêu gọn nhẹ.

    Trước khi đánh giá về mẫu máy tính siêu nhỏ gọn này, hãy cùng Test Lab - PC World Vietnam điểm lại một số điểm đáng chú ý trong cấu hình sản phẩm.

    Cụ thể, Intel Compute Stick trang bị bộ xử lý Intel Atom Z3735F (Bay Trail), RAM 2GB, nhớ trong 32GB, ngõ xuất tín hiệu HMDI, cổng USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng thêm 128GB không gian lưu trữ, kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, cổng micro USB để cấp nguồn từ adaptor bán kèm.

    Máy tính tí hon Intel Compute Stick và trọn bộ phụ kiện đi kèm.

    Có mặt tại Test Lab là phiên bản Intel Compute Stick cài đặt sẵn Windows 8.1 (32-bit) kèm Bing với đầy đủ phụ kiện kèm theo gồm adaptor, cáp nối HDMI, tài liệu hướng dẫn sử dụng cùng khá nhiều loại đầu cắm AC với mỗi đầu thiết kế theo một chuẩn quy ước quốc tế.

    Đại diện Intel cho biết Compute Stick không bán kèm thẻ nhớ microSD.

    Thiết kế và tính năng

    Ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc, Intel Compute Stick gây được ấn tượng khá tốt bởi ngoại hình nhỏ nhắn và gọn nhẹ chẳng mấy khác biệt một chiếc flash drive, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng. Dẫu thế, sản phẩm vẫn thể hiện sự cứng cáp và khá tiện lợi cho nhu cầu di chuyển vì cả thiết bị và bộ adaptor kèm theo cũng không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

    Về cơ bản, Intel Compute Stick là một chiếc PC thu nhỏ mang trong mình “sức mạnh” của máy tính bảng nền tảng Atom Bay Trail.

    Tuy nhiên, đáng chú ý là Intel Compute Stick có thể kết hợp với màn hình máy tính, TV, máy chiếu trang bị ngõ vào HDMI để sử dụng như một chiếc máy tính Windows thông thường. Lẽ đương nhiên là người dùng phải tậu thêm bàn phím/chuột có dây hoặc không dây để tương tác với chiếc máy tính tí hon này.


    Intel Compute Stick có thể kết nối trực tiếp với màn hình máy tính, TV, receiver trang bị ngõ vào HDMI và hoạt động như một chiếc PC/laptop Windows truyền thống.

    Vì được tích hợp kết nối HDMI, nên một khi được kết hợp với thiết bị tương thích, Intel Compute Stick có thể giúp người dùng đơn giản hóa thao tác lắp đặt, kết nối và truyền hình ảnh, âm thanh chất lượng cao đến TV, màn hình LCD hoặc máy chiếu.

    Dẫu thế, nếu có ý định mua sản phẩm này thì bạn cần lưu ý rằng Intel Compute Stick chỉ hỗ trợ vỏn vẹn một cổng USB 2.0, vì thế để kết nối nhiều thiết bị (flash drive, DAC USB, chuột và bàn phím) với chiếcmáy tính tí hon này thì buộc lòng bạn phải đầu tư thêm bộ hub USB tầm giá trên dưới 100.000 đồng.


    Intel Compute Stick chỉ trang bị duy nhất ngõ USB 2.0. Người dùng có thể tậu thêm phụ kiện Hub USB để mở rộng cổng kết nối khi cần dùng thêm thiết bị ngoại vi hoặc một bộ DAC USB để tối ưu chất lượng âm thanh đầu ra.

    Thực tế sử dụng cho thấy Intel Compute Stick kết hợp tốt với các loại chuột/bàn phím không dây dùng bộ thu phát tín hiệu (receiver) USB. Riêng với chuột/bàn phím Bluetooth, người dùng cần lưu ý rằng cần phải kết nối chuột USB trước với Intel Compute Stick để thực hiện thao tác ghép đôi máy tính tí honnày với chuột/bàn phím không dây vì mặc nhiên tính năng tìm kiếm thiết bị đã bị khóa.

    Khả năng lưu trữ

    Như đã nói từ đầu, Intel Compute Stick chỉ trang bị 32GB bộ nhớ trong và bộ nhớ khả dụng cũng không dư giả nhiều vì Intel phải nhường “đất” cho hệ điều hành.

    Vì vậy, tốt nhất người dùng nên gắn thêm thẻ nhớ mircroSD dung lượng cao nếu muốn giải trí với phim ảnh, game, hoặc nhạc số chất lượng cao nên tận dụng các kho lưu trữ dữ liệu trực tuyến như OneDrive, Dropbox, Box và Google Drive.

    Khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng tối đa 128GB.

    Hiệu năng

    Từ quá trình thiết lập ban đầu chuẩn bị cho việc chạy những công cụ đánh giá chuyên dùng, Test Labnhận thấy Intel Compute Stick về cơ bản cũng sẽ khiến người dùng mất chút ít thời gian để thực hiện các bước cài đặt ban đầu tựa như khi “tậu” một chiếc laptop, PC hoặc tablet nền tảng Windows khác trên thị trường.


    Kết quả thử nghiệm bằng GeekBench 3 Pro cho thấy Intel Compute Stick không mạnh về khả năng xử lý đa nhiệm.

    Chỉ cần trải qua các bước thiết lập ban đầu này, trong những lần sử dụng sau đó, bạn chỉ cần cắm Intel Compute Stick vào màn hình, cấp nguồn từ adaptor cho thiết bị là ngay lập tức sẽ có một giao diện Windows quen thuộc trên màn hình.

    Vì Intel Compute Stick về cơ bản cũng là một chiếc máy tính thu nhỏ, nên Test Lab cũng đánh giá hiệu năng của thiết bị dựa trên những công cụ đánh giá quen thuộc như bất kỳ sản phẩm nào từng ghé thămPC World Vietnam.


    Hiệu năng tổng thể của Intel Compute Stick nhìn chung chỉ ngang ngửa với chiếc máy tính bảng Lenovo Miix 3 từng thử nghiệm trước đây.

    Có thể nói, với hiệu suất của bộ xử lý 4 nhân Intel Atom Z3735F (vốn thiết kế tối ưu cho sử dụng điện năng và tác vụ đơn giản) cộng thêm đồ họa HD Graphics (Bay Trail) tích hợp và 2GB dung lượng bộ nhớ RAM, Intel Compute Stick lẽ đương nhiên trong các phép thử hiệu năng đều cho kết quả có phần "nhún nhường" hơn những chiếc PC, laptop thế hệ mới dùng bộ xử lý Celeron hoặc Core i3.


    Intel Compute Stick nóng đến 69 độ C khi phải gánh vác các tác vụ nặng nề. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể ngay cất máy vào túi áo ngay sau khi tắt máy.


    Công bằng mà nói, Intel Compute Stick cũng có hiệu suất ngang ngửa với mẫu máy tính bảng Lenovo Miix 3 từng ghé thăm Test Lab trước đây. Cụ thể hơn, Intel Compute Stick có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường ngày như duyệt web, giải trí với phim ảnh/nhạc số chất lượng cao, xử lý văn bản (chủ yếu sử dụng trên màn hình máy tính) hoặc giải trí với game đồ họa nhẹ nhàng mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

    Có lẽ vì quá muốn tiết kiệm diện tích nên Intel chỉ trang bị một quạt tản nhiệt nhỏ, tuy vận hành êm ái, nhưng hiệu suất làm mát cũng còn ít nhiều hạn chế. Thực tế sử dụng cho thấy máy nóng nhiều khi chạy những tác vụ nặng nề.

    Thay lời kết

    Intel Compute Stick có thể xem là lựa chọn khá hợp lý cho nhu cầu nâng cấp một chiếc TV thường (hỗ trợ HDMI) thành smart TV hoặc “hô biến” smart TV trở nên thông minh hơn nữa cho nhu cầu sử dụng như là một trung tâm giải trí đa phương tiện, cập nhật nội dung từ Internet.



    Quạt tản nhiệt tuy vận hành êm ái nhưng hiệu suất làm mát còn ít nhiều hạn chế.


    Công bằng mà nói, sẽ có phần khập khiễng khi so sánh Intel Compute Stick với một chiếc PC hay laptop bởi thực chất là đây cũng chỉ là món phụ kiện giúp bổ sung tính năng "máy tính" cho màn hình hay TV. Dẫu thế, Test Lab vẫn đánh giá cao ngoại hình nhỏ gọn, đơn giản của Intel Compute Stick, nhưng thiết nghĩ thiết kế này cũng như hiệu năng tổng thể của thiết bị chỉ phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Làm gì khi iPhone và iPad hết dung lượng lưu trữ


    iPhone hay iPad của bạn đang dần cạn dung lượng lưu trữ, thậm chí không đủ chỗ trống để lưu một bức hình vừa chụp nên máy liên tục báo lỗi. Vậy phải làm thế nào để giải phóng không gian lưu trữ?


    Người dùng iPhone, iPad hay iPod Touch có dung lượng thấp (8GB hay 16GB) thường gặp tình trạng "khan hiếm" dung lượng lưu trữ, và thật tồi tệ khi mà các dòng sản phẩm di động của Apple đều không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.


    Một khi bộ nhớ trống còn rất ít thì đa số ứng dụng đều không thể chạy được mà liên tục báo lỗi, chẳng hạn như không khởi động được game, camera không thể chụp hình, ứng dụng chỉnh sửa ảnh không thể thực thi tác vụ...



    Mặc dù hệ điều hành iOS không cho phép người dùng can thiệp hay xem thông tin hay các thư mục hoặc file hệ thống, nhưng có nhiều cách để bạn giải phóng bộ nhớ khi iPhone, iPad khi thiết bị "cạn kiệt" không gian lưu trữ.

    Xem mức chiếm dụng bộ lưu trữ của từng ứng dụng

    Tùy chọn Usage (mức sử dụng) trong Settings của iOS có thể giúp người dùng xem tổng quan và chi tiết mức chiếm dụng bộ nhớ của từng ứng dụng.


    Bạn có thể vào Settings > General > chọn Usage > tại mục Storage, bạn sẽ biết được dung lượng tổng, đã sử dụng và còn trống là bao nhiêu. Muốn xem chi tiết, bạn chọn Manage Storage (quản lý dung lượng lưu trữ). Các ứng dụng hiển thị tại đây được sắp xếp theo dung lượng chiếm dụng từ cao đến thấp nên rất dễ để bạn biết được nguyên nhân dẫn đến bộ nhớ nhanh hết.



    Xem dung lượng chiếm dụng của từng ứng dụng.


    Xóa ứng dụng chiếm nhiều bộ nhớ lưu trữ

    Nếu bạn thấy một ứng dụng chiếm quá nhiều dung lượng nhưng ít hoặc không bao giờ dùng đến thì tốt nhất bạn hãy xóa đi. Thường thì các trò chơi hay ứng dụng xem video, chỉnh sửa ảnh hay video chiếm rất nhiều không gian lưu trữ.

    Để xóa các ứng dụng này, ngoài cách thông thường là nhấn đè lên ứng dụng cho đến khi biểu tượng rung lên thì nhấn dấu X để xóa thì bạn có thể xóa triệt để cả ứng dụng lẫn dữ liệu của nó từ giao diện Usage. Thao tác bằng cách vào Settings > General > chọn Usage > Storage > nhấn vào ứng dụng chiếm nhiều dung lượng và chọn Delete App.


    Xóa các game, ứng dụng chiếm nhiều bộ nhớ.

    Xóa bớt dữ liệu và tài liệu

    Hầu hết ứng dụng, trò chơi đều có tùy chọn Documents & Data, đây là dữ liệu mà ứng dụng tạo ra để lưu thông tin sử dụng của người dùng hoặc do bản thân người dùng tự chép vào. Từ giao diện Usagecủa ứng dụng, nếu bạn thấy Documents & Data chiếm dung lượng lớn (từ vài trăm MB đến cả GB) thì nên xóa đi.



    Xóa dữ liệu của các ứng dụng để giải phóng không gian lưu trữ.

    Để xóa dữ liệu của các ứng dụng, bạn có thể vào Settings của các ứng dụng > tìm đến mục liên quan đến xóa dữ liệu tạm, dữ liệu offline (đối với ứng dụng trình duyệt)... Đối với các ứng dụng không có tùy chọn xóa bộ nhớ tạm tích hợp thì bạn áp dụng cách xóa ứng dụng đó đi và cài lại thì những dữ liệu cũ sẽ không còn nữa.


    Xóa dữ liệu tạm của ứng dụng.

    Xóa nhạc, video, hình ảnh...

    Dữ liệu hình ảnh, video, nhạc, podcast hay dữ liệu khác của các ứng dụng giải trí, quản lý hình ảnh thường hỗ trợ chức năng xóa trực tiếp ngay bên trong giao diện sử dụng. Chẳng hạn với ứng dụng Videos, bạn chỉ cần vuốt qua trái để hiện tùy chọn Delete để xóa. Với Photos, thì bạn nhấn đè lên bức hình muốn xóa và chọn biểu tượng sọt rác > nhấn Delete để xóa.



    Xóa video nhanh trong Settings.

    Với ứng dụng Music, bạn có thể xóa từng bài hát, album bằng cách vuốt sang trái để hiện nút Delete.


    Xóa nhạc trong Music.


    Xóa dữ liệu lướt web của Safari

    Trình duyệt Safari sau một thời gian sử dụng sẽ tạo ra nhiều dữ liệu tạm (Temp) hay còn gọi là Browsing Data, thậm chí dung lượng chiếm dụng có thể lên đến vài GB. Do đó, bạn có thể giải phóng bộ nhớ bằng cách xóa đi những dữ liệu lướt web với trình duyệt này.

    Bạn vào Settings > General > Usage > Safari và chọn Edit và chọn lên các mục Website Data (dữ liệu tạm từ các trang web đã duyệt), Reading List (danh sách trang web lưu lại để đọc khi rảnh), History... và chọn Delete để xóa.

    Cách đơn giản hơn, bạn vào Settings > Safari > kéo xuống dưới và nhấn tùy chọn Clear History and Website Data > nhấn Clear History and Website Data một lần nữa để xác nhận là xong.


    Xóa dữ liệu duyệt web trên Safari.















    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

    Trên tay ổ cắm điện bẻ cong Pivot của Quirky




    Thông thường, khi dung các ổ cắm điện tiêu chuẩn thì bạn sẽ tốn khá nhiều không gian và đặc biệt là mất rất nhiều lỗ cắm nếu sử dụng các thiết bị lớn như sạc MacBook, sạc pin AA… Ổ cắm điện của Quirky được tạo ra để giải quyết những vấn đề đó, nó tận dụng không gian xung quanh tốt hơn để chúng ta sử dụng tất cả các lỗ cắm bất kể thiết bị sử dụng lớn thế nào.




    Thiết kế của ổ Pivot này đặt mỗi lỗ cắm vào một khung tròn nhỏ, mỗi khung đó lại nối với nhau bằng một khớp di chuyển trái phải được. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể cuốn nó lại theo hình tròn hoặc nắn theo hình chứ S, dựng thẳng hình chữ I như các ổ cắm khác hoặc thậm chí là chữ U cũng đều được. Cách thiết kế này bảo đảm cho tất cả các lỗ cắm đều có không gian trống rất lớn và không bị va vào không gian của lỗ bên cạnh.





    Với cách thiết kế dùng nhiều khớp xoay như vậy thì Pivot không hề nhỏ, nhưng nó lại có thể cuộn lại và để vào chân bàn, giảm thiểu rất nhiều diện tích và tận dụng không gian tốt hơn. Hơn nữa, do sử dụng đầu cắm theo tiêu chuẩn Mỹ/Nhật/Đài Loan, tức đầu cắm dẹp nên nó an toàn hơn rất nhiều nếu chúng ta đạp chân vào so với đầu cắm kiểu tròn chúng ta hay sử dụng, đặc biệt là với các em nhỏ.





    Có một điểm cần lưu ý là ổ Quirky Pivot này sản xuất cho thị trường Mỹ nên bao bì ghi chỉ hỗ trợ 110v. Dù vậy thì bạn đừng lo, các ổ cắm kiểu này là ổ autovolt hết, họ không muốn người dùng mang đi nước ngoài nên mới ghi là 110v. Chỉ có các ổ hỗ trợ Surge Protector thì các bạn mới không nên cắm vào điện 220v vì nó sẽ làm nổ phần bảo vệ bên trong. Gỡ Surge Protector ra thì lại xài bình thường Thực chất mình cũng từng mua một bộ loa của Logitech ở Mỹ về, ghi chỉ hỗ trợ 110v nhưng về Việt Nam cắm 220v vẫn chạy ầm ầm Cũng tùy thuộc vào thiết bị nữa nên các bạn cũng cần để ý kỹ trước khi thử, tốt nhất là nhờ người tháo ra kiểm tra nếu không biết




    Ổ Quirky Pivot này bạn mình mua về và dùng hơn nửa năm nay với rất nhiều thiết bị khác nhau nhưng vẫn chạy tốt và không có vấn đề gì xảy ra. Chỉ cần nhìn vào dây cáp là thấy họ làm đã và tốt thế nào. Tiếc là ở Việt Nam chúng ta không có hãng nào phân phối các đầu kiểu tròn hay sử dụng. Bàn làm việc và nhà bếp của mình toàn đầu dẹp nên dùng Pivot rất thích nhưng nếu bạn muốn dùng ở Việt Nam thì một số thiết bị phải mua cục chuyển đầu hơi bất tiện.

    Giá của ổ Pivot ở Mỹ chưa thuế vào khoảng 15$, nó còn có phiên bản nhỏ hơn 4 cổng với giá 14$. Các bạn nào có ý định mua về Việt Nam thì đừng bao giờ mua loại ổ có Surge Protectors giá khoảng 30$.

    Xin đừng so sánh với các ổ có ý nghĩa khác như Xiaomi vì ý nghĩa của chúng quá khác nhau. Mình sẽ thử nghiệm ổ Xiaomi và một ổ USB của Việt Nam vào ngày mai.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Microsoft được cấp bằng sáng chế mới cho công nghệ cảm ứng 3D


    Microsoft đã vừa nhận được một sáng chế mới cho công nghệ cảm ứng 3D và công nghệ này được cho là sẽ xuất hiện dưới nhiều hình thức trong vài năm tới.

    Một vài năm trước, Microsoft và Nokia đã bắt đầu phát triển một thiết bị có tên mã McLaren sở hữu tính năng 3D Touch. Công nghệ này cho phép thiết bị phát hiện ngón tay của người dùng ngay khi ngón tay đang ở phía trên màn hình và dựa vào đó để thực hiện tác vụ tương ứng. McLaren đã không bao giờ được tung ra thị trường nhưng công nghệ của Microsoft vẫn tiếp tục được phát triển.

    [Rò rỉ] Liệu đây có phải là Nokia McLaren với camera 41 MP và cảm ứng không chạm?
    Microsoft hủy bỏ dự án điện thoại Windows Phone "McLaren" với công nghệ 3D Touch?

    Đây là lý do tại sao công ty nhận được bằng sáng chế mới cho một hệ thống với chứng năng tương tự, có thể phát hiện góc độ giữa 1 hay nhiều ngón tay đang lơ lửng trên màn hình cảm ứng 3D. Hệ thống sử dụng 2 phép đo để xác định góc chỉ của ngón tay sau đó phiên dịch thành dữ liệu để người dùng thao tác trên màn hình.

    Sau McLaren, công nghệ cảm ứng 3D được cho là sẽ xuất hiện dưới nhiều hình thức trong các sản phẩm khác và được hỗ trợ sẵn trên Windows 10. Trước tình hình Microsoft khả năng sẽ giới thiệu 6 thiết bị Lumia mới vào cuối năm nay thì chúng ta có thể kỳ vọng về một chiếc điện thoại đầu bảng sở hữu công nghệ này. Liệu chăng McLaren sẽ trở lại trong một hình hài mới?



    Nguồn : NeowinUSPTO
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Xem đoạn clip Warcraft: Skies of Azeroth trên Youtube 360°

    nino24 ) - Xem đoạn clip Warcraft: Skies of Azeroth trên Youtube 360°



    Sau khi công bố việc phát hành ứng dụng Legendary VR cho Google Cardboard để quảng bá phim Warcraft ra mắt vào năm sau, hãng Legendary Pictures cũng đã giới thiệu đoạn clip Warcraft: Skies of Azeroth phiên bản Youtube 360°. Việc này được họ giải thích là để cho phép ai cũng có thể nhìn ngắm thế giới Warcraft ngay trên trình duyệt web mà không cần thêm một phần cứng hỗ trợ (Cardboard).




    Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh thành phố Stormwind khi nhìn từ trên lưng chim ưng Gryphon, người xem có thể xoay 360 độ để ngắm toàn cảnh rộng lớn của thành phố. WARCRAFT là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Blizzard, do Legendary Pictures, Universal Pictures và Blizzard Entertainment phối hợp sản xuất với kinh phí trên 100 triệu USD.

    Bộ phim đạo diễn bởi Duncan Jones, dự kiến khởi chiếu từ ngày 10/6/2016 với sự tham gia của các diễn viên Ben Foster, Travis Fimmel, Paula Patton, Dominic Cooper…

    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

    Legendary Pictures giới thiệu phim Warcraft; phát hành ứng dụng cho Google Cardboard

    nino24 ) - Legendary Pictures giới thiệu phim Warcraft; phát hành ứng dụng cho Google Cardboard



    Trong hội chợ San Diego Comic Con đang diễn ra, nhà sản xuất Legendary và đạo diễn Duncan Jones đã cùng nhau giới thiệu chính thức tới người hâm mô dự án phim điện ảnh WARCRAFT – tác phẩm chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của studio Blizzard.

    Tại đó, Duncan đã đích thân giới thiệu đến khách tham quan các trưng bày về đạo cụ sử dụng trong bộ phim như vũ khí, khiên giáp của hai phe Alliance và Horde. Tâm điểm của sự kiện chính là hai bức tượng tỉ lệ thực của hai nhân vật: Llane Wrynn (Dominic Cooper thủ vai) và Orgrim Doomhammer (Rob Kazinsky thủ vai). Chia sẻ với mọi người, đạo diễn người Anh đã không giấu nổi sự phấn khích của mình: "Bộ phim chỉ còn vài cảnh xử lý hậu kì nữa thôi là xong, tôi tin các bạn sẽ yêu thích nó. Tôi rất mong trong tương lai mình có thể tiếp tục đồng hành cùng series này." 

    warcraft (3).
    Đạo diễn Duncan Jones
    Bên cạnh đó để quảng bá cho bộ phim, hãng sản xuất bộ phim - Legendary Pictures sẽ phát hành ứng dụng hỗ trợ Google Cardboard để người dùng có thể khám phá trước vài thông tin ngắn của phim. Ứng dụng có tên là Warcraft: Skies of Azeroth, cho phép người dùng khám phá vùng đất Stormwind trên lưng loài thú Gryphon. Mặc dù không sử dụng những trích đoạn chính thức của WARCRAFT nhưng Duncan cho biết đây chính là một phần của việc xây dựng thế giới trong phim. Anh cho rằng: "Trải nghiệm thực tế ảo rất thú vị. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang thực sự sống trong bộ phim. Đây là một bước tiến lớn so với các công nghệ hình ảnh hiện nay." Nếu có Google Cardboard, các bạn có thể truy cập Apple App Store hoặc Google Play Store để tải về các ứng dụng này bằng từ khóa Legendary VR.

    Dự kiến trailer chính thức và poster của phim sẽ được phát hành trong vài ngày tới. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 10/6 năm 2016.

    warcraft (1).








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Công nghệ mới cho phép sử dụng các thiết bị mãi mãi mà không cần sạc pin



    Hãng công nghệ StretchSense, New Zealand tuyên bố đang phát triển công nghệ cảm biến mới có thể thu thập năng lượng từ chuyển động của người dùng, lưu trữ lại để cung cấp cho các thiết bị điện tử. Công nghệ này hứa hẹn sẽ được áp dụng cho các thiết bị đeo, theo dõi sức khỏe và liên tục tạo ra năng lượng để thiết bị hoạt động mà không cần phải sạc pin như truyền thống nữa.

    Từ trước đến nay, pin là một trong những thành phần được nói tới nhiều nhất về một thiết bị di động. Các nhà nghiên cứu cùng các hãng công nghệ luôn tìm cách tăng cường dung lượng pin, nâng cao thời lượng sử dụng và tuổi thọ của pin. Tuy nhiên, công nghệ pin vẫn chưa có nhiều đột phá và đây chính là rào cản lớn nhất khiến cho các ý tưởng công nghệ dù rất độc đáo nhưng chưa thể áp dụng.

    Vấn đề ở đây là có cách nào không cần sạc mà vẫn sử dụng được thiết bị hay không? Và hãng công nghệ StretchSense có trụ sở tại Auckland, New Zealand tuyên bố rằng điều đó hoàn toàn có thể. Trong khuôn khổ hội nghị công nghệ đeo, CEO StretchSense Ben O’Brien đã giới thiệu về các cảm biến thu thập năng lượng mà hãng đang phát triển. Đây là các cảm biến đặc biệt với tính chất dẻo, linh hoạt, có thể uốn cong và kéo dãn. Trong quá trình sử dụng, chúng sẽ liên tục tạo ra và lưu trữ năng lượng nhằm cung cấp cho thiết bị.





    StretchSense tiết lộ rằng công nghệ này đã được cấp phép và đã bước ra khỏi giai đoạn thử nghiệm lý thuyết. Đồng thời, hãng cũng đang làm việc với hơn 100 khách hàng nhằm tìm cách áp dụng công nghệ này vào các sản phẩm thương mại. O’Brien cho biết: "Mục đích của chúng tôi là phát triển công nghệ thực hiện nhiệm vụ khá đơn giản: thu thập năng lượng từ chuyển động của con người. Sau quá trình hợp tác với đại học Auckland, chúng tôi đã tạo ra được một giải pháp nhỏ gọn, giá thành thích hợp và sẽ bắt đầu thương mại hóa trong tương lai gần."

    Ưng dụng tiềm năng nhất của thế hệ cảm biến mới là trang bị cho các thiết bị đeo như vòng theo dõi chuyển động, theo dõi sức khỏe hoặc quá trình luyện tập thể thao. Khi đó, các cảm biến linh hoạt sẽ bắt được các chuyển động tự nhiên hàng ngày của người dùng hoặc trong quá trình tập luyện thể dục, thu thập và chuyển hóa năng lượng thành điện năng. Ngoài ra, nó còn có thể áp dụng trên các phương tiện giao thông, cảm biến môi trường,… Hiện tại, hãng vẫn chưa tiết lộ thời điểm chính thức thương mại hóa công nghệ này.


    Nguồn : BGRStretchSense ​
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

    Lưu cấu hình Word của bạn

    nino24 ) - Lưu cấu hình Word của bạn

    Microsoft Word là một công cụ cấu hình được tuyệt vời. Bạn có thể thiết lập phông chữ mặc định, lề trang ưa thích cho mỗi tài liệu mới. Bạn có thể sắp xếp lại ribbon, thanh công cụ Quick Access, ghi lại các macro đơn giản và nếu có kỹ năng lập trình, bạn còn có thể viết những macro phức tạp nữa. Nhưng nếu không cẩn thận, mọi công sức cá nhân hoá Word của bạn có thể sẽ biến mất chỉ sau một cú nhấn phím. Sau đây là cách bảo vệ thành quả:

    Chúng tôi đã thử nghiệm tất cả bài viết này trong Word 2010, Word 2013. Dù chưa thử nghiệm với các phiên bản trước đó, nhưng có lẽ chúng cũng sẽ làm việc - với một số thay đổi nhỏ.

    Hầu hết các cấu hình được lưu trong tập tin template có tên là Normal.dotm. Bạn có thể có những file template khác; một số có phần mở rộng .dot/.dotx thay vì .dotm nhưng Normal.dotm là tập tin template chính, ảnh hưởng đến mọi tập tin.

    Word không thể làm việc mà không có tập tin Normal.dotm. Nếu vì lí do nào đó mà tập tin này biến mất, Word sẽ tạo ra file Normal.dotx mới với các thiết lập mặc định của Microsoft.

    Normal.dotx và các template khác nằm trong thư mục Template. Để đến thư mục đó, nhấp vào nút Start (hoặc vào Search charm của Windows 8) > gõ %appdata%microsofttemplates > chọn thư mục xuất hiện.

    Để bảo vệ các cấu hình của mình, bạn phải chắc chắn là thư mục Template được sao lưu thường xuyên. Trong thực tế, nên sao lưu toàn bộ thư mục %appdata% (thường là C:Tên_bạnAppDataRoaming). Nếu đã bị mất cấu hình và không có bản sao lưu, bạn có thể thử nhấp chuột phải vào tập tin > chọn Restore Previous Version (nhưng không chắc nó làm việc).

    Như đã nói ở trên, hầu hết các cấu hình được lưu trong Normal.dotx. Dưới đây là hai trường hợp ngoại lệ: 1) Nếu bạn sử dụng Quick Parts, chúng được lưu trong template khác ở thư mục %appdata%microsoftdocument building blocks. 2) Nếu bạn sử dụng Autocorrect, những thay đổi bạn thực hiện không được lưu trong bất kỳ template nào. Chúng được lưu trong tập tin với phần mở rộng .acl ở thư mục %appdata%microsoftoffice.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Khôi phục lại những thiết lập ban đầu của Word 2013

    nino24 ) - Khôi phục lại những thiết lập ban đầu của Word 2013

    Có lẽ bạn nghĩ rằng không cần thiết phải làm điều này trong khi đang dùng Word bình thường, nhưng làm sao biết được đến một lúc nào đó có thể là vô tình hoặc cố ý mà ai đó sẽ thay đổi các thiết lập, chẳng hạn như đặt một từ hay một hình nào đó luôn nằm mặc định trong trang văn bản, thay đổi giao diện, thay đổi các tuỳ chọn trong Options....



    Những lúc như thế, nếu biết bạn có thể điều chỉnh lại, nhưng không phải bất cứ thiết lập nào trong Word bạn có thể biết và chỉnh sửa được, vậy khi gặp tình huống “bất khả kháng” đó bạn phải làm sao đây?

    Có thể bạn sẽ nghĩ đến việc phải cài đặt lại Word, nhưng điều đó cũng chưa chắc có thể khắc phục được vấn đề mà còn có khi làm mất thời gian thêm, lý do là vì những thiết lập lưu vào registry có thể không được sửa đổi lại mặc định khi cài đặt lại Word và sau khi cài đặt, Word sẽ dùng lại các thiết lập đó. Để giải quyết khó khăn này, trước tiên bạn hãy đóng Word (nếu dang mở), sau đó dùng một trong hai cách sau đây:

    1- Tạm thời khôi phục lại các thiết lập theo mặc định ban đầu:
    Dùng cách này khi trước mắt bạn chưa có hướng khắc phục triệt để vấn đề hay cần phải làm gấp một công việc nào đó. Bạn thực hiện bằng cách bấm menu Start-Run, sau đó gõ winword /safe (có khoảng cách giữa chữ winword và /safe) và OK rồi chạy lại Word.

    2- Khôi phục lại nguyên vẹn các thiết lập ban đầu:
    Đây là cách mà bạn sẽ đưa Word trở về “thuở ban sơ”, giống như lần đầu tiên bạn mới cài đặt Word. Bạn cũng vào menu Start-Run, gõ regedit và OK. Tiếp đó bạn tìm tới khoá sau tuỳ theo phiên bản

    Word mà bạn đang dùng:
    - Word 97 : HKEY_CURRENT_USER/Software/Microsoft/Office/8.0/Word 
    - Word 2000 : HKEY_CURRENT_USER/Software/Microsoft/Office/9.0/Word 
    - Word 2002 (XP) : HKEY_CURRENT_USER/Software/Microsoft/Office/10.0/Word 
    - Word 2013  : HKEY_CURRENT_USER/Software/Microsoft/Office/15/Word 

    Kế tiếp, bạn bấm chuột phải vào tên khoá Word, chọn Delete, chọn Yes. Sau khi khởi động lại Word, bạn sẽ thấy giao diện cũng như các thiết lập sẽ trở lại tình trạng như ban đầu và bạn chỉ cần chỉnh sửa lại các thiết lập mà bạn cần mà thôi.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    Sẽ có thể xem phim bom tấn Warcraft bằng kính thực tế ảo VR

    nino24 ) - Sẽ có thể xem phim bom tấn Warcraft bằng kính thực tế ảo VR

    Trong buổi giới thiệu preview của hội chợ Comic-Con vừa mới được tổ chức ngày hôm qua, hãng phim Legendary Pictures đã tiết lộ một bí mật vô cùng thú vị liên quan tới bộ phim chuyển thể từ game Warcraft.

    Trong buổi giới thiệu preview của hội chợ Comic-Con vừa mới được tổ chức ngày hôm qua, hãng phim Legendary Pictures đã tiết lộ một bí mật vô cùng thú vị liên quan tới bộ phim chuyển thể từ game Warcraft. Theo đó, hãng phim này đã liên hệ với Google để có thể sử dụng công nghệ thực tế ảo của công ty này, giúp khán giả có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi xem phim.

    Như vậy, khán giả sẽ có thể xem bộ phim này bằng kính thực tế ảo và đắm chìm trong thế giới của Warcarft như một nhân vật trong phim. Người xem chỉ cần tải về một ứng dụng riêng, để chuyển hình ảnh của bộ phim sang định dạng có thể xem bằng kính thực tế ảo.





    Bên cạnh đó, người xem cũng không cần phải mua một chiếc kính thực tế ảo Oculus đắt tiền, mà chỉ cần một chiếc smartphone và chiếc kính Google Cardboard có thể tự chế.

    Trong buổi giới thiệu, Legendary Pictures cũng cho khán giả xem đoạn video trải nghiệm đầu tiên. Trong đó, bạn sẽ được cưỡi trên lưng một con Gryphon và bay qua vùng đất Azeroth. Do đây là video giới thiệu, nên người xem chỉ có thể ngắm nhìn cảnh quang xung quanh thông qua tính năng 360 độ của YouTube.





    Chiếc kính thực tế ảo Google Cardboard.



    Tuy nhiên theo hãng phim, khi xem phim bằng kính thực tế ảo, khán giả sẽ thoải mái “nhìn trước, ngó sau”. Tất cả sẽ giống như một thế giới thực.

    Đạo diễn Duncan Jones cho biết: “Chúng tôi muốn tập trung vào nội dung của bộ phim, tuy nhiên trải nghiệm mới bằng kính thực tế ảo sẽ rất thú vị. Sẽ giống như bạn đang sống trong bộ phim, mọi thứ rất chân thực. Công nghệ này sẽ là bước tiến lớn so với công nghệ chiếu phim 3D hiện nay”.




    Một cảnh quay trong đoạn video giới thiệu.

    Quả thực như vậy, công nghệ thực tế ảo hoàn toàn ưu việt so với công nghệ chiếu phim 3D nếu như nó có thể ứng dụng vào lĩnh vực này. Ngành công nghiệp này còn rất non trẻ và tiềm năng phát triển của nó là rất lớn.

    Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè năm sau. Dưới đây là đoạn video giới thiệu trải nghiệm xem phim Warcraft bằng thực tế ảo:





    Nguồn : theverge
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    Scroll to Top