728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

    Trên tay ổ cắm điện bẻ cong Pivot của Quirky




    Thông thường, khi dung các ổ cắm điện tiêu chuẩn thì bạn sẽ tốn khá nhiều không gian và đặc biệt là mất rất nhiều lỗ cắm nếu sử dụng các thiết bị lớn như sạc MacBook, sạc pin AA… Ổ cắm điện của Quirky được tạo ra để giải quyết những vấn đề đó, nó tận dụng không gian xung quanh tốt hơn để chúng ta sử dụng tất cả các lỗ cắm bất kể thiết bị sử dụng lớn thế nào.




    Thiết kế của ổ Pivot này đặt mỗi lỗ cắm vào một khung tròn nhỏ, mỗi khung đó lại nối với nhau bằng một khớp di chuyển trái phải được. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể cuốn nó lại theo hình tròn hoặc nắn theo hình chứ S, dựng thẳng hình chữ I như các ổ cắm khác hoặc thậm chí là chữ U cũng đều được. Cách thiết kế này bảo đảm cho tất cả các lỗ cắm đều có không gian trống rất lớn và không bị va vào không gian của lỗ bên cạnh.





    Với cách thiết kế dùng nhiều khớp xoay như vậy thì Pivot không hề nhỏ, nhưng nó lại có thể cuộn lại và để vào chân bàn, giảm thiểu rất nhiều diện tích và tận dụng không gian tốt hơn. Hơn nữa, do sử dụng đầu cắm theo tiêu chuẩn Mỹ/Nhật/Đài Loan, tức đầu cắm dẹp nên nó an toàn hơn rất nhiều nếu chúng ta đạp chân vào so với đầu cắm kiểu tròn chúng ta hay sử dụng, đặc biệt là với các em nhỏ.





    Có một điểm cần lưu ý là ổ Quirky Pivot này sản xuất cho thị trường Mỹ nên bao bì ghi chỉ hỗ trợ 110v. Dù vậy thì bạn đừng lo, các ổ cắm kiểu này là ổ autovolt hết, họ không muốn người dùng mang đi nước ngoài nên mới ghi là 110v. Chỉ có các ổ hỗ trợ Surge Protector thì các bạn mới không nên cắm vào điện 220v vì nó sẽ làm nổ phần bảo vệ bên trong. Gỡ Surge Protector ra thì lại xài bình thường Thực chất mình cũng từng mua một bộ loa của Logitech ở Mỹ về, ghi chỉ hỗ trợ 110v nhưng về Việt Nam cắm 220v vẫn chạy ầm ầm Cũng tùy thuộc vào thiết bị nữa nên các bạn cũng cần để ý kỹ trước khi thử, tốt nhất là nhờ người tháo ra kiểm tra nếu không biết




    Ổ Quirky Pivot này bạn mình mua về và dùng hơn nửa năm nay với rất nhiều thiết bị khác nhau nhưng vẫn chạy tốt và không có vấn đề gì xảy ra. Chỉ cần nhìn vào dây cáp là thấy họ làm đã và tốt thế nào. Tiếc là ở Việt Nam chúng ta không có hãng nào phân phối các đầu kiểu tròn hay sử dụng. Bàn làm việc và nhà bếp của mình toàn đầu dẹp nên dùng Pivot rất thích nhưng nếu bạn muốn dùng ở Việt Nam thì một số thiết bị phải mua cục chuyển đầu hơi bất tiện.

    Giá của ổ Pivot ở Mỹ chưa thuế vào khoảng 15$, nó còn có phiên bản nhỏ hơn 4 cổng với giá 14$. Các bạn nào có ý định mua về Việt Nam thì đừng bao giờ mua loại ổ có Surge Protectors giá khoảng 30$.

    Xin đừng so sánh với các ổ có ý nghĩa khác như Xiaomi vì ý nghĩa của chúng quá khác nhau. Mình sẽ thử nghiệm ổ Xiaomi và một ổ USB của Việt Nam vào ngày mai.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Trên tay ổ cắm điện bẻ cong Pivot của Quirky Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top