728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

    Intel giới thiệu máy tính nhỏ bằng hai ngón tay Intel Compute Stick ở Việt Nam: 3-4 triệu đồng

    nino24 ) - Intel giới thiệu máy tính nhỏ bằng hai ngón tay Intel Compute Stick ở Việt Nam: 3-4 triệu đồng

    Intel vừa giới thiệu chiếc máy tính siêu nhỏ gọn của họ là Compute Stick ở Việt Nam với giá 3.99 triệu đồng, một mức giá khá hấp dẫn cho thiết bị chạy Windows 8.1 đầy đủ và được nâng cấp miễn phí lên Windows 10 trong tương lai. Trong trường hợp bạn chọn phiên bản 1GB RAM và dùng Ubuntu thì mức giá sẽ còn thấp hơn nữa nhưng hiện tại Intel vẫn chưa công bố giá của nó. Cập nhật: bản Ubuntu có giá 2.99 triệu đồng.

    Để sử dụng Intel Compute Stick, bạn chỉ cần gắn nó vào cổng HDMI (có dây mở rộng HDMI tặng kèm trong hộp). Khi này, nó sẽ kết nối với màn hình và TV của chúng ta thông qua cổng HDMI, chuột và bàn phím qua cổng USB hoặc Bluetooth 4.0 tích hợp sẵn. Compute Stick vào mạng nhờ vào WiFi 802.11bgn sẵn có và mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD.

    Ở Việt Nam thì Compute Stick có hai phiên bản riêng biệt:

    - Bản cao cấp 3.99 triệu đồng dùng CPU ATOM Bay Trail Z3735F 4 nhân 1.33GHz, tối đa 1.83GHz, 2 GB RAM LDDR3 tiết kiệm điện, 32GB bộ nhớ trong và Windows 8.1
    - Bản rẻ hơn chưa có giácó giá 2.99 triệu đồng, CPU ATOM Bay Trail Z3735F 4 nhân 1.33GHz, tối đa 1.83GHz, 1GB RAM LDDR3 tiết kiệm điện, 1GB bộ nhớ trong và Ubuntu 14.04.

    Ở cả 2 cấu hình thì chiếc máy tính này đều đủ khả năng chạy các ứng dụng cơ bản, thậm chí là chỉnh sửa ảnh, video đơn giản và làm HTPC gắn trực tiếp vào máy tính. Ngoài nó ra cũng có thể dùng làm máy POS, Kios hay thay cho hệ thống máy tính ở các bảng quảng cáo, màn hình quảng cáo... Bọn mình sẽ chia sẻ nhiều hơn về sản phẩm này vào ngày mai.











    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Intel giới thiệu máy tính nhỏ bằng hai ngón tay Intel Compute Stick ở Việt Nam: 3-4 triệu đồng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top