728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

    Legendary Pictures giới thiệu phim Warcraft; phát hành ứng dụng cho Google Cardboard

    nino24 ) - Legendary Pictures giới thiệu phim Warcraft; phát hành ứng dụng cho Google Cardboard



    Trong hội chợ San Diego Comic Con đang diễn ra, nhà sản xuất Legendary và đạo diễn Duncan Jones đã cùng nhau giới thiệu chính thức tới người hâm mô dự án phim điện ảnh WARCRAFT – tác phẩm chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của studio Blizzard.

    Tại đó, Duncan đã đích thân giới thiệu đến khách tham quan các trưng bày về đạo cụ sử dụng trong bộ phim như vũ khí, khiên giáp của hai phe Alliance và Horde. Tâm điểm của sự kiện chính là hai bức tượng tỉ lệ thực của hai nhân vật: Llane Wrynn (Dominic Cooper thủ vai) và Orgrim Doomhammer (Rob Kazinsky thủ vai). Chia sẻ với mọi người, đạo diễn người Anh đã không giấu nổi sự phấn khích của mình: "Bộ phim chỉ còn vài cảnh xử lý hậu kì nữa thôi là xong, tôi tin các bạn sẽ yêu thích nó. Tôi rất mong trong tương lai mình có thể tiếp tục đồng hành cùng series này." 

    warcraft (3).
    Đạo diễn Duncan Jones
    Bên cạnh đó để quảng bá cho bộ phim, hãng sản xuất bộ phim - Legendary Pictures sẽ phát hành ứng dụng hỗ trợ Google Cardboard để người dùng có thể khám phá trước vài thông tin ngắn của phim. Ứng dụng có tên là Warcraft: Skies of Azeroth, cho phép người dùng khám phá vùng đất Stormwind trên lưng loài thú Gryphon. Mặc dù không sử dụng những trích đoạn chính thức của WARCRAFT nhưng Duncan cho biết đây chính là một phần của việc xây dựng thế giới trong phim. Anh cho rằng: "Trải nghiệm thực tế ảo rất thú vị. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang thực sự sống trong bộ phim. Đây là một bước tiến lớn so với các công nghệ hình ảnh hiện nay." Nếu có Google Cardboard, các bạn có thể truy cập Apple App Store hoặc Google Play Store để tải về các ứng dụng này bằng từ khóa Legendary VR.

    Dự kiến trailer chính thức và poster của phim sẽ được phát hành trong vài ngày tới. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 10/6 năm 2016.

    warcraft (1).








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Legendary Pictures giới thiệu phim Warcraft; phát hành ứng dụng cho Google Cardboard Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top