728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

    Sẽ có thể xem phim bom tấn Warcraft bằng kính thực tế ảo VR

    nino24 ) - Sẽ có thể xem phim bom tấn Warcraft bằng kính thực tế ảo VR

    Trong buổi giới thiệu preview của hội chợ Comic-Con vừa mới được tổ chức ngày hôm qua, hãng phim Legendary Pictures đã tiết lộ một bí mật vô cùng thú vị liên quan tới bộ phim chuyển thể từ game Warcraft.

    Trong buổi giới thiệu preview của hội chợ Comic-Con vừa mới được tổ chức ngày hôm qua, hãng phim Legendary Pictures đã tiết lộ một bí mật vô cùng thú vị liên quan tới bộ phim chuyển thể từ game Warcraft. Theo đó, hãng phim này đã liên hệ với Google để có thể sử dụng công nghệ thực tế ảo của công ty này, giúp khán giả có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi xem phim.

    Như vậy, khán giả sẽ có thể xem bộ phim này bằng kính thực tế ảo và đắm chìm trong thế giới của Warcarft như một nhân vật trong phim. Người xem chỉ cần tải về một ứng dụng riêng, để chuyển hình ảnh của bộ phim sang định dạng có thể xem bằng kính thực tế ảo.





    Bên cạnh đó, người xem cũng không cần phải mua một chiếc kính thực tế ảo Oculus đắt tiền, mà chỉ cần một chiếc smartphone và chiếc kính Google Cardboard có thể tự chế.

    Trong buổi giới thiệu, Legendary Pictures cũng cho khán giả xem đoạn video trải nghiệm đầu tiên. Trong đó, bạn sẽ được cưỡi trên lưng một con Gryphon và bay qua vùng đất Azeroth. Do đây là video giới thiệu, nên người xem chỉ có thể ngắm nhìn cảnh quang xung quanh thông qua tính năng 360 độ của YouTube.





    Chiếc kính thực tế ảo Google Cardboard.



    Tuy nhiên theo hãng phim, khi xem phim bằng kính thực tế ảo, khán giả sẽ thoải mái “nhìn trước, ngó sau”. Tất cả sẽ giống như một thế giới thực.

    Đạo diễn Duncan Jones cho biết: “Chúng tôi muốn tập trung vào nội dung của bộ phim, tuy nhiên trải nghiệm mới bằng kính thực tế ảo sẽ rất thú vị. Sẽ giống như bạn đang sống trong bộ phim, mọi thứ rất chân thực. Công nghệ này sẽ là bước tiến lớn so với công nghệ chiếu phim 3D hiện nay”.




    Một cảnh quay trong đoạn video giới thiệu.

    Quả thực như vậy, công nghệ thực tế ảo hoàn toàn ưu việt so với công nghệ chiếu phim 3D nếu như nó có thể ứng dụng vào lĩnh vực này. Ngành công nghiệp này còn rất non trẻ và tiềm năng phát triển của nó là rất lớn.

    Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè năm sau. Dưới đây là đoạn video giới thiệu trải nghiệm xem phim Warcraft bằng thực tế ảo:





    Nguồn : theverge
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Sẽ có thể xem phim bom tấn Warcraft bằng kính thực tế ảo VR Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top