728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

    Cùng điểm qua top các game bắn súng tọa độ đang “làm mưa làm gió” hiện nay

    nino24 ) - Cùng điểm qua top các game bắn súng tọa độ đang “làm mưa làm gió” hiện nay
    Những game di động ấn tượng trên smartphone.

    iGà

    Chiếm lĩnh thị trường gMO ở thể loại game bắn súng tọa độ, ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên AppStore, iGà đã mở ra một cuộc cách mạng cho tựa game này, làm thay đổi nhận thức của cộng đồng game thủ về game bắn súng tọa độ. Người chơi vẫn có thể chơi “ngon” trên điện thoại di động, tương tác với các game thủ khác và tranh đấu.


    Ngoài giao diện “mượt mà”, tính năng nổi trội, mới lạ được cập nhật liên tục, iGà còn là tựa game có tính cộng đồng cao nhất cả trong và ngoài game. Cộng đồng iGà hiện nay là cộng đồng lớn nhất với 80% game thủ là nữ. iGà đã nhanh chóng thành công trong việc tạo ra một xu hướng chơi game bắn súng tọa độ thật sành điệu và tiện lợi của giới trẻ ngày nay.

    Bạn đọc có thể tải iGà tại đây.

    12Guns

    Không được đánh giá cao về mặt đồ họa vì là game Java, 12 Guns vẫn là một game bắn súng tọa độ dễ chơi, mang tính giải trí cao. Đặc biệt, nội dung game xoay quanh bí ẩn của 12 cung hoàng đạo, kích thích sự tò mò cũng như hấp dẫn người chơi. Các game thủ có thể hòa mình vào thế giới chiêm tinh, các chòm sao sẽ dẫn lối cho các đạo quân.


    Hơn thế nữa, khi đăng nhập vào game, hệ thống sẽ căn cứ vào các chòm sao để đưa ra nhiệm vụ dành cho game thủ mỗi ngày. Vì vậy, những tín đồ của Horoscope đặc biệt là phái nữ chắc chắn sẽ yêu thích 12Guns

    Bạn đọc có thể tải 12Guns tại đây.

    Teen Teen

    Nằm trong danh sách các game bắn súng tọa độ dễ chơi. Teen teen cũng đang từng bước thu hút game thủ bởi phong cách đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật dễ thương. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Teen Teen vẫn chưa có sự nổi bật nhất định so với các tựa game cùng thể loại đang rất hấp dẫn trên thị trường.


    Bạn đọc có thể tải Teen Teen tại đây.

    Mobi – Army

    Chưa được đánh giá cao về mặt hình ảnh, đồ họa và không nhiều điểm đặc sắc, khác biệt so với những game bắn súng tọa độ khác, nhưng Mobi Army cũng rất độc đáo với các phiên bản game được update liên tục và tiện lợi cho người chơi khi dễ dàng truy cập JAVA J2ME và đã hòa mạng GPRS, 3G hay kết nối WiFi. Người chơi có thể dễ dàng giải trí mọi lúc mọi nơi.


    Game bắn súng tọa độ vẫn đang ngày càng phát triển khi được các NPH Game ồ ạt tung ra thị trường với những tính năng được xây dựng phù hợp trên gMO. Chắc chắn với sự phát triển và cạnh tranh như vậy, cộng đồng game bắn súng tọa độ hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự lớn mạnh và đổi mới của tựa game này trong tương lai.





    Nguồn : mobiarmy.com
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Cùng điểm qua top các game bắn súng tọa độ đang “làm mưa làm gió” hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top