728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

    Dusty Revenge - Thỏ trắng báo thù

    nino24 ) - Dusty Revenge - Thỏ trắng báo thù
    Nếu từng yêu thích Shank thì Dusty Revenge là 1 tựa game mà bạn nên để mắt đến. Trong Dusty Revengen, người chơi sẽ vào vai Dusty - 1 chiến binh thỏ trắng với mối "huyết hải thâm thù" khó lòng rửa sạch...

    Sau cái chết của người yêu, Dusty quyết chí lên đường tiêu diệt kẻ thù "không đội trời chung". Giúp sức cho anh là Rondel và McCoy, 2 nhân tài hiếm thấy với những kỹ năng siêu hạng (Rondel chuyên sử dụng những khẩu trọng pháo để bắn phá kẻ thù trong khi đó McCoy được mệnh danh là 1 Sharpshooter thiện xạ). Chính nhờ sự tương hỗ của bộ ba Dusty, Rondel, McCoy mà cuộc phiêu lưu của game thủ trong Dusty Revenge trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều. Phần lớn thời gian, người chơi phải tận dụng sức mạnh cận chiến cũng như sự linh hoạt của Dusty để chiến đấu. Tuy nhiên, trong nhiều tình huống, việc nhờ đến Rodel và McCoy là 1 quyết định khôn ngoan.


    Dusty Revenge là 1 tựa game Side-Scrolling, cùng kiểu với Shank. Cũng vì vậy mà tính hành động là yếu tố cực kỳ quan trọng và được quan tâm hàng đầu ở Dusty Revenge. Từ đầu đến cuối game, lúc nào người chơi cũng phải chiến đấu với hàng tá kẻ thù "khó nhằn". Do đó, sự kịch tính là điều mà bạn dễ dàng cảm nhận. Ngoài ra, như đã nói, chính sự xuất hiện đúng lúc, đúng nơi của 2 nhân vật phụ (Rondel và McCoy) cũng góp phần mang đến cho Dusty Revenge nhiều nét tươi mới, thú vị. Lại nói thêm về "hàng tá kẻ thù" của Dusty Revenge. Đúng như giới thiệu, sẽ có rất nhiều loại quái vật khác nhau để người chơi tha hồ chém giết.


    Bối cảnh trong Dusty Revenge trải qua 9 thế giới (môi truờng) khác nhau, từ thị trấn ma ở phía tây, khu rừng chết cho đến thung lũng bỏ hoang,...Và nhìn chung, chúng đều rất độc đáo với thiết kế đẹp, chi tiết. Tuy chỉ dừng lại ở 2D nhưng có thể thấy, chất lượng hình ảnh cũng như màu sắc trong Dusty Revenge không chê vào đâu được.

    System requirements:

    Operating system: Windows XP / Vista / 7/8
    Processor: Intel Pentium IV processor with a clock speed of 2.4 GHz
    RAM: 2 GB
    Hard drive space: 2 GB
    Sound device: compatible with DirectX 9.0c
    Video Card: 512 MB **VRAM (NVIDIA GeForce 8800 / ATI Radeon X1900)


    Nguồn : taigame.org
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Dusty Revenge - Thỏ trắng báo thù Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top