728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

    EagleGet - Kẻ xứng đáng thay thế Internet Download Manager?

    nino24 ) - EagleGet - Kẻ xứng đáng thay thế Internet Download Manager ?
    Nếu có 1 phần mềm cũng có chức năng tương tự và thậm chí có thể ‘hơn’ Internet Download Manager mà lại hoàn toàn miễn phí thì bạn nghỉ sao? EagleGet có lẽ là phần mềm bạn nên dùng thử.

    Có lẽ nói về các công cụ giúp tải dữ liệu từ trên mạng về máy tính thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Internet Download Manager, trình tải dữ liệu số 1 hiện nay. Tuy nhiên, để có thể thoải mãi sử dụng thì bạn phải bỏ ra chi phí để mua bản quyền hoặc sử dụng các công cụ bẻ khóa trên mạng (sẽ gây không an toàn cho máy tính).

    Nếu có 1 phần mềm cũng có chức năng tương tự và thậm chí có thể ‘hơn’ Internet Download Manager mà lại hoàn toàn miễn phí thì bạn nghỉ sao? EagleGet có lẽ là phần mềm bạn nên dùng thử.

    EagleGet có giao diện khá đẹp và đơn giản, và đặc biệt là chiếm khá ít tài nguyên của hệ thống. Một trong những tính năng tốt nhất mà EagleGet cung cấp là việc phân loại định dạng tập tin tương tự như với Internet Download Manager.

    Khi đang tải một tập tin nào đó, EagleGet sẽ hiển thị tên, tiến trình tải và tốc độ tải cho người dùng theo dõi. Bạn có thể tạm dừng, xóa hoặc mở tập tin trực tiếp trong quá trình tải của EagleGet.




    EagleGet cũng tích hợp tùy chọn tải vào trình duyệt, khi đang xem video hay nghe nhạc, tùy chọn ‘Download’ sẽ xuất hiện ngay bên cạnh. Khi nhấn vào, EagleGet sẽ tự động hiển thị thông tin và đường dẫn cho bạn thiết lập, sau đó là tải về.



    Bạn cũng có thể thêm tùy chọn tải cho EagleGet bằng cách nhấn vào ‘Download Add’ trên giao diện phần mềm


    EagleGet cũng tích hợp tùy chọn tải vào menu chuột phải tương tự như Internet Download Manager


    Cũng như các trình download khác, EagleGet cũng hiển thị thông báo hoàn thành quá trình tải về cho người dùng, cách hiển thị của EagleGet hoàn toàn không gây khó chịu như với Internet Download Manager


    EagleGet cũng cung cấp cho người dùng một số các thiết lập sử dụng trong phần ‘Configuration’, và tại đây bạn cũng có thể xem qua danh sách các trình duyệt và định dạng tập tin mà phần mềm hỗ trợ


    Người viết đã từng sử dụng qua nhiều phần mềm hỗ trợ download và có thể nhận xét là EagleGet là phần mềm hỗ trợ download tốt nhất dành cho Windows. Không chỉ vì dung lượng nhẹ và giao diện khá đẹp mà còn vì nó khá dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

    EagleGet hoàn toàn phù hợp với phiên bản 32bit hoặc 64bit của Windows XP, Vista, 7 và 8. Bạn đọc tải về EagleGet tại đây.





    Nguồn : Trí Thức Trẻ
    Người viết : Phạm Thái Học
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: EagleGet - Kẻ xứng đáng thay thế Internet Download Manager? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top