728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

    FPT Telecom mở rộng hai trung tâm dữ liệu

    Sau khi được mở rộng, các trung tâm dữ liệu mới của FPT Telecom tại TP.HCM và Hà Nội đều đạt chuẩn quốc tế Uptime Tier III.
    Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) trong hai ngày 6/6 và 7/6 đã tổ chức Lễ khánh thành mở rộng hai trung tâm dữ liệu (Data Center) đạt chuẩn Uptime Tier III gồm Data Center EPZ tại khu chế xuất Tân Thuận (Quận 7, TP.HCM) và Data Center Phạm Hùng tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội).

    Được biết, chứng chỉ quốc tế Uptime Tier III là hệ thống tiêu chuẩn đánh giá uy tín nhất dành cho việc xây dựng, vận hành, quản lý và sự ổn định về dịch vụ của trung tâm dữ liệu trên thế giới. Chứng nhận này đã được cấp và sử dụng cho các Data Center ở 72 quốc gia trên toàn cầu.


    Đại diện FPT Telecom tại buổi lễ khánh thành.


    Với lần đầu tư mở rộng quy mô lớn này, tòa nhà Data Center EPZ được xây dựng với diện tích 3.300m2trong khuôn viên của khu chế xuất Tân Thuận, TP.HCM, có sức chứa tổng cộng hơn 800 tủ rack gồm hai loại 42U và 47U. Trong khi đó, Data Center Phạm Hùng được xây dựng tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, trong diện tích sử dụng là 2.400m2, với sức chứa tổng cộng hơn 700 tủ rack và cũng gồm hai loại 42U và 47U.

    Tất cả những rack chứa server tại hai trung tâm dữ liệu mới của FPT Telecom đều được sắp xếp thuận tiện và khoa học nhất, dựa theo mô hình của các trung tâm công nghệ cao quốc tế, từ đó có thể tối ưu hóa khả năng vận hành của máy chủ ở mức hiệu quả cao nhất.

    Được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ năm 2009, hệ thống Data Center của FPT Telecom phục vụ nhu cầu lưu trữ của hàng nghìn doanh nghiệp, tổ chức và hàng triệu người dùng trên cả nước.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: FPT Telecom mở rộng hai trung tâm dữ liệu Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top