728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

    9 món đồ chơi thú vị cho người dùng smartphone


    Những thiết bị này được điều khiển từ xa bằng smartphone, có thể chạy, bay và tránh chướng ngại vật, phù hợp phục vụ cho việc chụp hình và quay video ở những nơi con người khó tiếp cận.

    1. Ollie

    Ollie có nhiều màu sắc để chọn lựa.
    Ollie là một món đồ chơi mà bạn có thể điều khiển bằng thiết bị iOS hay Android. Thiết bị có vỏ ngoài bằng nhựa bền bỉ và nhiều màu sắc, tích hợp đèn LED bên trong. Chúng có thể quay, lật và thực hiện nhiều thao tác khác nhờ ứng dụng điều khiển trên smartphone, có thể đạt tốc độ lên đến khoảng 23 km/h. Ollie được kết nối với smartphone qua Bluetooth, tầm hoạt động trong vòng bán kính 30m. Chiếc xe đồ chơi này có giá từ 99,99-149,99 USD.

    2. Smart Plane

    Ứng dụng điều khiển Smart Plane được xây dựng để mô phỏng không gian của buồng lái máy bay thực tế.
    Smart Plane được giới thiệu là một chiếc máy bay tưởng tượng, có tốc độ bay chậm và có thể bay đứng một chỗ, thiết kế bền bỉ phù hợp dùng cho mục đích trong nhà lẫn ngoài trời. Ứng dụng điều khiển thiết bị (hiện có phiên bản iOS và Android) được xây dựng để mô phỏng tương tự không gian của buồng lái máy bay thực tế nhờ công nghệ FlightAssist. Máy bay được cấp nguồn bằng pin lithium-polymer có thể bay liên tục trong 30 phút và thời gian sạc đầy chỉ trong 15 phút. Smart Plane có giá bán khoảng 67,99 USD.

    3. TankBot

    Bạn có thể điều khiển Tankbot để đua hay đấu với các Tankbot khác.
    Tankbot được thiết kế đặc biệt để hoạt động trong các môi trường mê cung. Thiết bị có thể được điều hướng để vượt qua chướng ngại vật một cách dễ dàng thông qua các cảm biến hồng ngoại. Bạn có thể để Tankbot chạy tự do hoặc điều khiển bằng smartphone iOS hay Android. Chỉ cần nhấn kết nối với smartphone và sau đó bạn có thể điều khiển Tankbot để đua hay đấu với các Tankbot khác. Sản phẩm có giá 24,95 USB, hiện có 7 màu khác nhau để người dùng lựa chọn và có thể sạc qua cổng USB.

    4. Wireless Spy Tank


    Wireless Spy Tank là một công cụ hoàn hảo cho mục đích do thám.
    Bạn đang cần do thám một nơi nào đó chật hẹp, thiết bị Wireless Spy Tank là một công cụ hoàn hảo cho mục đích này. Được trang bị camera để quay video, chụp ảnh và truyền trực tuyến, chiếc xe tăng này có thể di chuyển liên tục một đoạn đường dài 60m không có chướng ngại vật hoặc xung quanh một bờ tường dài 30m. Thiết bị này cũng có tính năng quay đêm, tuy nhiên bạn không thể nghe âm thanh trực tiếp quay từ camera mà chỉ có thể nói thông qua loa trên đó. Wireless Spy Tank hỗ trợ điều khiển từ thiết bị iOS và Android, giá bán khoảng 156 USD.

    5. Romo

    Romo ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu dạy học các môn lập trình robot tự động, lập trình di động và game.
    Romo thực chất là một chú robot được điều khiển bằng thiết bị iOS. Sản phẩm này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu dạy học các môn lập trình robot tự động, lập trình di động và game. Thiết bị có thể phát hiện khuôn mặt, đuổi theo một mục tiêu di động và phục vụ nền tảng chat video. Người dùng có thể cung cấp các nhiệm vụ để Romo thực hiện, đồng thời có thể nâng cấp để robot có thể thực hiện các thao tác khó hơn. Hãng sản xuất Romotive hy vọng sẽ sớm có phiên bản phần mềm cho hệ điều hànhAndroid để điều khiển chú robot Romo giá 129 USD này.

    6. MOTO TC Rally

    MOTO TC Rally là một chiếc xe hơi điều khiển từ xa qua smartphone.
    MOTO TC Rally là một chiếc xe hơi điều khiển từ xa qua smartphone và có thể sạc bằng cổng USB. Ứng dụng hiện chỉ hỗ trợ thiết bị iOS phiên bản 6 trở lên. Bạn có thể bẻ lái khi nghiêng thiết bị iOS hay có thể sử dụng tay lái trên màn hình cảm ứng. Điều thú vị là bạn có thể thay đổi cách điều khiển xe trong ứng dụng. Đây là một sản phẩm giúp bạn có thể trải nghiệm cũng như rèn luyện khả năng lái xe của mình. MOTO TC Rally có giá bán khoảng 59,99 USD.

    7. Petcube


    Petcube giúp trông chừng, nói chuyện và thậm chí đùa giỡn với thú cưng qua thiết bị di động.
    Bạn không muốn để những chú thú cưng ở nhà một mình khi đang đi làm. Với Petcube, bạn có thể trông chừng, nói chuyện và thậm chí đùa giỡn với chúng qua thiết bị iOS hay Android. Petcube được tích hợp camera, micro và một con trỏ laser để giúp người dùng thực hiện các thao tác. Camera tương tác không dây trị giá 199 USD này cho phép trông chừng thú cưng ngay cả khi chúng không ở trong nhà. Đồng thời, bạn cũng có thể cho phép bạn bè cùng tham gia và trò chuyện với thú cưng của mình từ xa.

    8. PowerUp 3.0 Paper Plane Conversion Kit



    Bộ kit PowerUp 3.0 biến một chiếc máy bay giấy thông thường thành một máy bay điều khiển từ xa.
    Bạn luôn muốn chiếc máy bay giấy của mình có thể bay lâu hơn và xa hơn? Có lẽ những gì bạn cần là sự giúp đỡ từ PowerUp 3.0, một bộ chuyển đổi có thể biến một chiếc máy bay giấy thông thường thành một máy bay điều khiển từ xa. Bộ kit đi kèm 8 mẫu máy bay giấy. Chỉ cần sạc pin cho mô-đun thông minh, gắn vào máy bay gấp bằng giấy của bạn vào Powerup 3.0 và sử dụng thiết bị iOS hoặc Android để điều khiển chiếc máy bay này lên trời. Bộ PowerUp 3.0 có giá bán 49,99 USD.

    9. iPhone-Controlled Bug

    Con bọ đồ chơi này có thể điều khiển từ xa bằng iPhone.
    Sản phẩm này được thiết kế trông giống như một con bọ mà bạn có thể kiểm soát bằng điện thoạiiPhone. Thiết bị có thể điều khiển từ xa với khoảng cách lên đến 6 mét và được trang bị pin sạc qua cổng USB. Bạn có thể "lái" con bọ nhờ một bộ phát có thể cắm vào jack tai nghe của iPhone. Thiết bị di chuyển khá nhanh và được bán với giá 39,95 USD.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 9 món đồ chơi thú vị cho người dùng smartphone Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top