728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

    8 mẹo hẹn hò và tạo mối quan hệ trên facebook

    nino24 ) - Kết giao quan hệ, hẹn hò qua mạng hay tìm kiếm một người cùng sở thích trên mạng xã hội luôn mang đến sự tiện ích, nhanh chóng nhưng nó giống 1 con dao hai lưỡi. Để an toàn cho mình và có cơ hội gặp 'một nửa' hoàn hảo, hay tìm kiếm một người bạn thân ? bạn cần cẩn thận từng bước.

    hanh phuc bat dau tu facebook
                                           Hạnh phúc cả đời lắm lúc bắt đầu từ 1 status trên wall 
    Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu với hơn 4 triệu thành viên. Bên cạnh tác dụng giữ liên lạc, chia sẻ thông tin giữa các nhóm bạn bè thì Facebook còn được so sánh là "ông tơ, bà nguyệt" trong cuộc sống hiện đại. Bởi nó tạo ra cơ hội kết bạn và tìm kiếm tình yêu cho những người độc thân. Nếu bạn cũng có mục đích này khi tham gia mạng xã hội thì những thủ thuật dưới đây có thể giúp ích cho bạn:

    1. Hãy giả như tình cờ quen biết để tạo cho đối phương sự háo hức và bất ngờ. Màn chào đầu như thế này bao giờ cũng gây ấn tượng và được người kia nhớ lâu.
    2. Không nên để đoạn hội thoại của bạn và người ấy ở chế độ công khai (Public) mà hãy gửi tin nhắn cho họ. Sau đó, xem phản ứng của đối phương thế nào, bạn có thể sắp xếp một cuộc hẹn gặp trực tiếp.
    3. Xem xét thật kỹ thông tin về "đối tượng" ghi trên Facebook và tìm kiếm thêm qua Google. Với kết quả thu được, bạn sẽ phần nào hiểu được người đó có an toàn để gặp mặt hay không. Nếu có bạn bè chung thì hãy hỏi thêm bạn của mình về người đó.
    thu thuat hen hoa qua facebook
                                           Một tư thế khá quen thuộc và thoã mái của tín đồ facebook 
    4. Việc tìm kiếm thông tin về đối phương nên được thực hiện một cách bí mật. Bởi điều này có thể tạo cho người ấy ấn tượng không tốt về bạn trước khi gặp mặt.
    5. Cùng chia sẻ trên Facebook về cuộc hẹn sắp tới bởi điều đó sẽ giúp cả hai người cảm thấy hào hứng hơn cho buổi gặp mặt.
    6. Nhắn tin hoặc gọi điện thoại cảm ơn sau buổi hẹn hò để thể hiện thái độ lịch sự, đồng thời tạo cơ hội cho các cuộc hẹn tiếp theo.
    7. Mỗi lần muốn rủ người ấy đi chơi, không nên nhắn tin mà hãy nhấc điện thoại lên gọi trực tiếp. Điều đó thể hiện thái độ nghiêm túc của bạn và khiến đối phương tin tưởng hơn.
    8. Đừng chuyển trạng thái trên Facebook của bạn sang "đang hẹn hò" nếu chưa hỏi ý kiến người ấy.









    Nguồn :
    Người viết : Netmoon /Thục San
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 8 mẹo hẹn hò và tạo mối quan hệ trên facebook Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top