728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Chiêm ngưỡng bộ máy tính 110 triệu đồng: đến ống tản nhiệt nước cũng phải RGB

    nino24 ) -Chiêm ngưỡng bộ máy tính 110 triệu đồng: đến ống tản nhiệt nước cũng phải RGB

    Vừa mạnh vừa đẹp, đúng là ước mơ của tất cả mọi người.

    Máy tính mạnh luôn là cái đích hướng tới của tất cả những ai đam mê phần cứng. Sau khi mạnh thì sẽ nghĩ đến việc làm đẹp cũng như tăng hiệu năng làm mát thông qua những dàn tản nhiệt nước hàng khủng. Tuy nhiên, có một hạn chế của những dàn tản nước này là sự tụt hậu so với thời đại về màu sắc. 2016-2017 là năm của LED RGB đổi màu trong khi màu của dàn tản nhiệt nước lại bị cố định với màu của dung dịch làm mát.
    Hôm nay, định kiến này đã bị phá bỏ bởi dàn máy hàng khủng này. Không chỉ được trang bị cấu hình đáng mơ ước, chiếc PC này còn được trang bị dàn tản nhiệt nước với fittings (phần khớp nối giữa ống nước và các linh kiện) Pacific RGB của Thermaltake. Nhờ dàn fittings này, chủ nhân của dàn máy có thể dễ dàng thay đổi màu sắc dung dịch làm mát nhờ phần LED RGB tích hợp bên trong.
    Cấu hình chi tiết của dàn máy sở hữu tản nhiệt nước custom RGB đầu tiên ở vịnh bắc bộ:
    -CPU: Intel Core i7-6850K
    -Bo mạch chủ: MSI X99A Gaming Pro Carbon
    -RAM: Corsair Vengance LPX 4x8GB 2600MHz
    -VGA: Gigabyte GTX 1080Ti Founders Edition
    -SSD: Samsung 850 EVO SATA III 500GB x 2
    -NVMe: Plextor PX-512M8PeG 512GB
    -PSU: Seasonic P-860 (860XP) 80Plus Platinum
    -Case: Corsair Graphite 780T White
    -Quạt: Corsair SP120 RGB LED x3
    -Card âm thanh: Creative Sound Blaster ZX
    Tổng: 89.100.000 VNĐ
    Với mức đầu tư thuộc hàng khủng, gần 90 triệu đồng, anh Tuân, chủ nhân của dàn máy không ngần ngại đầu tư cho mình một dàn tản nhiệt nước hàng khủng trị giá 20 triệu đồng với các linh kiện của EKWB nổi danh thế giới. Ngoài việc phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ, tản nhiệt nước cũng là một điều thiết yếu để phục vụ nhu cầu mở máy 24/7 của anh.
    Block CPU EK Supremacy EVO Elite không những cho hiệu năng thoát nhiệt cực tốt mà còn mang lại tính thẩm mỹ cực cao nhờ được mạ nickel bóng loáng.
    Dù có rất nhiều linh kiện RGB, dàn máy này vẫn được dựng xunh quanh tông màu đen đỏ trắng chủ đạo. Bộ 3 màu sắc này luôn là một sự kết hợp được ưa thích.
    Nhờ vào bộ fittings RGB của Thermaltake, khi kết hợp với dung dịch làm mát trong suốt, chủ nhân của dàn máy này có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong 256 màu RGB mà bộ điều khiển của Thermaltake hỗ trợ.
    Xanh đỏ tím vàng chơi hết. Ngoài việc đổi màu, các fitting này còn giúp tăng độ sáng và độ nổi bật cho dung dịch làm mát, không lo bị lấn át bởi đèn LED từ các linh kiện khác dù là dung dịch trong suốt.
    Với dàn máy này, chủ nhân của nó có thể làm mọi tác vụ dù là nặng nề nhất thiên về render nhờ vào 6 nhân 12 luồng của CPU. Không những thế, nhờ GTX 1080Ti, card đồ hoạ phổ thông mạnh nhất hiện nay với 3584 nhân CUDA, các tác vụ về độ hoạ nặng hay chơi các tựa game AAA ở độ phân giải 4K 60FPS cũng không phải là vấn đề gì lớn đối với cấu hình máy này.
    Quả thực với mức đầu tư hơn 100 triệu đồng, dàn máy này của anh Tuân thực sự không những là một con quái vật phần cứng mà còn là ước mơ của hàng triệu người.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chiêm ngưỡng bộ máy tính 110 triệu đồng: đến ống tản nhiệt nước cũng phải RGB Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top