728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

    KHÁM PHÁ VÀ SÁNG TẠO VỚI THÙNG GIẤY

    Nino24 ) -  KHÁM PHÁ VÀ SÁNG TẠO VỚI THÙNG GIẤY

    👌Đảm bảo an toàn
    Thùng giấy, thùng carton là những vật dụng rất gần gũi và quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Bên cạnh đó, nó còn là nguyên liệu có thể tái chế, dễ phân hủy giúp bảo vệ môi trường
    Ngoài ra, đồ chơi bằng giấy còn giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn, giúp trẻ tránh xa các loại đồ chơi không có nguồn gốc xuất xứ hay nguyên liệu sản xuất có chứa hóa chất độc hại khác.

    👌Tiết kiệm chi phí
    Thay vì mua những món đồ chơi đắt tiền, bố mẹ hoàn toàn có thể dành ra vài tiếng cuối tuần để tự tay làm những món đồ chơi cho bé từ thùng giấy, thùng carton có sẵn trong nhà. Việc này không chỉ gây sự hứng thú cho bém tăng sự gần gũi giữa bố mẹ và bé mà còn giúp cho các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
    📢Khi làm đồ chơi cho bé từ thùng giấy bố mẹ cần phải chọn loại thùng carton rỗng và sạch, đảm bảo vệ sinh. Tuyệt đối không nên sử dụng những chiếc thùng carton bẩn, chứa thực phẩm có mùi hay các hóa chất như kem, nước hoa, mỹ phẩm,… bởi nó có thể gây hại cho bé trong quá trình sử dụng.
    Bên cạnh đó, bố mẹ cũng không nên sử dụng thùng carton bị ẩm ướt để làm đồ chơi bởi thùng ẩm ướt vừa không đảm bảo độ bền lại vừa có thể chứa các vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
    CHÚC CẢ NHÀ CÙNG VUI VỚI NHỮNG Ý TƯỢNG DỄ THƯƠNG TỪ THÙNG GIẤY.

























    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: KHÁM PHÁ VÀ SÁNG TẠO VỚI THÙNG GIẤY Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top