728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

    10 nhân vật trong Attack on Titan được yêu thích nhất hiện nay, Levi lại đứng thứ nhất

    Nino24 ) -  10 nhân vật trong Attack on Titan được yêu thích nhất hiện nay, Levi lại đứng thứ nhất


    Các bạn đã xem Attack on Titan của hoạ sĩ Isayama Hajime và bị ấn tượng bởi cốt truyện mới lạ, những cảnh chiến đấu ngoạn mục cùng tuyến nhân vật độc đáo, đầy cá tính. Thế nên, hãy cùng nhau gọi tên 10 nhân vật trong series này được các fan yêu thích nhất hiện nay nhé!

    10. Armin Arlelt


    Armin là bạn thân thanh mai trúc mã của Eren và Mikasa. Mặc dù không có sức mạnh thể chất và kỹ năng chiến đấu như 2 người bạn của mình nhưng Armin lại sở hữu trí thông mình tuyệt đỉnh.

    Anh chàng Armin hiền lành tuy có vẻ nhút nhát nhưng rất vị tha và tốt bụng, luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để đạt được mục tiêu hay bảo vệ sự an toàn của người khác. Có lẽ vì những điểm tốt này mà Armin Arlelt cũng rất được các fan yêu mến.

    9. Jean Kirstein


    Mang cá tính mạnh, cái đầu nóng và lúc nào cũng thẳng như ruột ngựa, có gì nói nấy, Jean đã để lại một ấn tượng tốt đẹp trong lòng các fan. Dù thói xấu nhiều vô kể, cũng từng ham sống sợ chết, thích cuộc sống nhàn hạ, thoái mái nên chọn tham gia đội Cảnh Vệ nhưng Jean đã ngày càng đẹp lên trong mắt khán giả vì cuối cùng anh lại tham gia đội Trinh Sát. Tại đây, cậu đã có nhiều cơ hội thể hiện tài năng thiên bẩm của bản thân.

    8. Sasha Braus



    Liệu bạn có bị bất ngờ không khi biết rằng "cô nàng khoai tây" Sasha Blouse vô cùng được mọi người yêu thích?

    Dù có phần ngốc nghếch, đầu óc đơn giản, tính cách hơi lập dị nhưng cô gái này cũng vô cùng gan dạ đấy nhé! Sự háu ăn của Sasha đã khiến cô rơi vào không ít tình huống dở khóc dở cười nhưng đó cũng chính là điểm thú vị khiến ai cũng không thể quên được Sasha.

    7. Eren Jaegar



    Khi là 1 con người bình thường, Eren là một chiến binh can đảm, mạnh mẽ, có hoài bão, và luôn nghĩ đến đồng đội. Còn khi ở trong hình dạng Titan, Eren dường như trở nên hoang dại, khát máu và khó kiểm soát được khiến nhiều lúc cậu trở thành một đối thủ vô cùng nguy hiểm.

    Giống như những Titan người hóa khác, Eren buộc phải tự làm bản thân mình bị thương để biến đổi thành hình dạng Titan. So với mấy con Titan xấu xí, gầy còm hay bụng phệ thông thường, cơ thể Titan của Eren cân đối và ưa nhìn hơn với chiều cao 15m, tóc đen, tai nhọn, mũi dài, miệng lớn, khuyết môi, toàn thân là những bắp thịt cuồn cuộn chắc khỏe. Eren sở hữu một năng lực bí ẩn là điều khiển những Titan ở gần xung quanh, khiến cho chúng tấn công mục tiêu xác định trong thương tiếc.

    6. Reiner Braun



    Reiner là một chiến binh quả cảm, có tinh thần trách nhiệm cao, rất tốt bụng và luôn đặt người khác lên trước bản thân mình. Kể từ thời điểm gia nhập khóa huấn luyện 104, Reiner dần trở thành một người có hai nhân cách do luôn phải đóng kịch để che dấu thân phận thực sự của mình. Trong mắt các học viên, Reiner là một người anh hai rất đáng tin cậy.

    Điều này càng khiến Reiner phải trải qua một cuộc đấu tranh dữ dội về tinh thần và cảm xúc do chính cậu dựng lên, khiến anh giống như một người đa nhân cách. Về sau, thân phận thực sự của Reiner đã được tiết lộ, hóa ra anh chính là Titan Thiết Giáp.

    5. Erwin Smith




    Erwin là một nhân vật phức tạp, thủ lĩnh của trinh sát đoàn rất thông minh, biết nhìn xa trông rộng và tính toán cho tương lai. Erwin cũng là một diễn giả hùng hồn, bài diễn thuyết của ông có thể ảnh hưởng tới nhiều người và thuyết phục họ nghe theo ông.

    Mục tiêu cuối cùng của Erwin rất vĩ đại, ông muốn cho nhân loại một lần nữa được ra khỏi bức tường, vươn lên và trở thành loài ưu việt hơn Titans. Để đạt được tâm nguyện này ông sẵn sàng làm bất cứ điều gì dù có phải hi sinh cả cánh tay của mình.

    4. Ymir Fritz




    Ban đầu, Ymir cho thấy mình là một người ích kỉ, hoài nghi và không dễ hợp tác nhưng hóa ra cô gái này rất tốt bụng, đặc biệt là rất yêu quý Historia Reiss. Ymir cực kỳ nhạy bén và có thể đánh giá tâm lý của những người xung quanh mình.

    Niềm tự hào và quá khứ đen tối khiến cô muốn giữ kín bí mật về khả năng hóa Titan của mình với tất cả nhưng để cứu bạn bè cô lại sẵn sàng biến thành Titan. Ymir Fritz là kiểu người không muốn mắc nợ ai, có ơn thì phải trả, một cô gái rất đáng trân trọng, rất đáng được yêu mến.

    3. Annie Leonhart



    Trái với vẻ ngoài nhỏ nhắn, Annie Leonhart là cô gái sở hữu thể chất và sức khỏe dồi dào, hoạt động nhanh nhẹn, đánh đấm linh hoạt. Thoạt nhìn, Annie trông có vẻ là một cô gái trẻ tuổi trầm tính, hiếm khi mỉm cười, chẳng bao giờ bày tỏ cảm xúc của mình và không thích giao tiếp với mọi người nhưng cô ấy lại rất tôn trọng có ý thức và trách nhiệm về bổn phận của mình.

    Tuy nhiên, Annie lại chính là Titan Nữ, cô luôn tự hào về kĩ năng chiến đấu của bản thân và đã giết nhiều người vô tội để đạt được mục tiêu của mình. Thậm chí, cô gái tóc vàng xinh đẹp này còn lọt vào danh sách những kẻ giết người nhiều nhất trong thế giới anime đấy nhé.

    2. Mikasa Ackerman



    Giữa một hệ thống nhân vật hết sức đông đảo và đa dạng trong bộ anime bom tấn Attack on titan, Mikasa nổi bật lên bằng vẻ đẹp Á Đông đầy cuốn hút và khả năng chiến đấu thiên tài trước mọi đối thủ. Dù lúc nào cũng chứng tỏ bản thân là một cô gái mạnh mẽ và đầy bản lĩnh nhưng Mikasa cũng là một người rất tình cảm, luôn yêu thương, trân trọng và quan tâm sâu sắc tới những người bạn của mình, đặc biệt là Eren và Armin, thậm chí sẵn sàng hi sinh vì họ.

    Đặc biệt, hoạ sĩ Isayama còn đặt tên Mikasa theo tên của một chiến hạm, vì tin rằng nữ chính được đặt tên theo chiến hạm thì sẽ nổi tiếng.

    1. Levi Ackerman



    Hầu hết trong các cuộc bình chọn nhân vật yêu thích, Levi Ackerman đều vượt qua nhân vật chính Eren để trở thành nhân vật được yêu thích nhất trong bộ manga/anime ăn khách Attack on Titan.

    Bên cạnh kĩ năng chiến đấu bá đạo của mình, Levi cũng thể hiện là một đội trưởng xuất sắc khi phân tích tình huống cực kì nhanh và triệt để, đưa ra các quyết định có tính chính xác cao trong các trận chiến. Tuy Levi luôn luôn tôn trọng trật tự và kỷ cương, nhưng anh dường như luôn giữ thái độ khinh thường đối với quyền lực và chức vị.

    Với tính cách lạnh lùng, phán đoán nhạy bén, quyết định dứt khoát, ra tay dứt điểm và vẻ ngoài điển trai, vị chiến binh dũng mãnh hội đủ mọi yếu tố để lấn át nam chính của chúng ta – Eren.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 10 nhân vật trong Attack on Titan được yêu thích nhất hiện nay, Levi lại đứng thứ nhất Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top