728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2021

    Sơ lược vũ khí trong naruto

    Nino24 ) - Sơ lược vũ khí trong naruto
    1. Shuriken (thủ lí kiếm)


    Các shuriken có hình sao dùng để phi nhằm gây thương tích cho đối thủ . loại to dùng để tấn công bình thường trong phạm vi lớn , và loại nhỏ dùng để gây thương tích , gây sự mất tập trung , hoặc giết chết đổi thủ . Là loại vũ khí có thể thay thế khi cần thiết và giúp các ninja sát thương đối thủ Tất cả các ninja đèu có shuriken loại nhỏ , loại to được dùng như một loại vũ khí đặc biệt , mặc dù dường như nó rất đơn giản. Như trong những ep đầu , Naruto và Sasuke đã cùng phối hợp để sử dụng shuriken loại to và đã thành công ( còn loại nhỏ bất cứ ep nào bạn cũng có thể thấy ! )


    Mua sản phẩm tại : 👉 Siêu Sale 50%

    2. Dao Chakra


    Sarutobi Asuma đã dùng chúng . Chúng được ninja cầm trên bàn tay của và có thể cắt đôi người , một loại vũ khí để phòng thủ rất tốt khi đối thủ sử dụng kiếm. Thứ vũ khí này có thể sử dụng chakra của người dùng( Chakra của Asuma là hệ phong giúp nó sắc bén gấp bội lần, chakra của Shikamaru có thể điều khiển người khác qua cái bóng của họ nên vũ khí này có thể điều người bị nó đâm trúng cái bóng).

    3. Kiếm (Ninja no ken hoặc Ninjatou)


    Chúng dùng trong công việc ám sát và khi đối thủ ra đòn thì nó có thể đỡ.

    4. Bom khói
    Thường thì bom khói được dùng để che cho các ninja khỏi tầm mắt của địch thủ, khi lẩn trốn, hay khi vận dụng các thuật. Nó được dùng khá thường xuyên trong suốt series này. .

    5. Dao kunai ( dao găm )
    Là thứ vũ khí được hầu hết các geinin lựa chọn và nó cũng tỏ ra khá hữu dụng. Nó có thể được ném đi như shuriken ( phi tiêu ) nhưng cũng có thể được cầm sát tay để chống trả lại các loại vũ khí khác (như kiếm và các vũ khí khác... ). Bạn có thể thực hiện nhiều kỹ thuật đẹp mắt với sự nhỏ gọn của nó. Hầu như tất cả các ninja đều có đeo một cái túi đựng nhiều dao kunai bên chân.

    6. Bùa nổ
    Nó thường được ném theo cây kunai hoặc có thể dán lên bất kì đâu và nổ sau vài phút . Nó được sử dụng khá thường xuyên .

    7.Dao găm
    Shizune và Haku đã dùng vũ khí này để chiến đấu

    8. Con rối
    Đối với những ninja sử dụng rối thì đây là loại vũ khí ưa thích , mặc dù họ có thể dùng nhiều loại vũ khí khác . Chúng cần charka để có thể hoạt động . Chúng dường như được cải tiến rất nhièu , cũng giống như việc một số cá nhân nâng cấp chúng một cách đầy bí ẩn . Kankuro, Sasori và Chiyo là những người sử dụng loại vũ khí này. Có một số con rối được làm từ xác người thật như: Hiroku và Kazekage đệ Tam do Sasori sử dụng ( điều đặc biệt là chính Sasori đã tự biến đổi cơ thể của hắn thành 1 con rối sống để được bất tử, về sau Kankuro sở hữu và cải tiến lại con rối Sasori).

    9. Quạt
    Quạt của Temari
    Dùng charka của người sử dụng để tạo ra sức gió mạnh tấn công hay thổi bay các đối thủ . Nó có thể dùng để di chuyển hay để phòng thủ . Một vũ khí tốt nhưng nó tiêu tốn khá nhiều charka và cần phải một người có sức khoẻ mới có thể sử dụng được nó . Temari và một số ninja làng cát sử dụng nó khá thành thạo.

    10. Hồ lô
    Nói đến hồ lô chắc các bạn cũng biết là chúng ta phải nói đến ai . Gaara dùng nó để đựng 1 loại cát đặc biệt, nó hòa lẫn chakra của anh và có thể điều khiển được. Nó có khả năng phòng thủ và tấn công rất tốt, nó còn được gọi là lớp "phòng thủ tuyệt đối" của Gaara . Một vũ khí rất hiệu quả mà chỉ có Gaara có thể sử dụng được... (suy cho cùng thì cái hồ lô cũng chẳng phải là vũ khí :3 cái hồ lô dùng làm vũ khí thật sự chính là Kohaku no Johei và Benihisago chính là Ngũ Bảo Tối Thượng.... là 1 trong 5 vũ khí của Lục đạo chân nhân)

    11. Sách
    Dùng vào rất nhiều việc ví dụ như triệu hồi linh thú hay chữa bệnh , truyền khẩu lệnh ...v..v.. Ngoài ra Tenten và Sai còn dùng nó làm vũ khí cho mình

    12. Gậy
    Rất hữu dụng khi dùng để bảo vệ . Chúng ta chỉ thấy một lần nó được sử dụng khi Viên Hầu vương Diêm Ma (Enma) giúp Hokage đệ tam bằng cách biến hình thành gậy kim cang như ý, có vai trò như cây côn của Tôn Ngộ Không vậy.

    13. Luồng âm thanh
    Được đặt vào trong lòng bàn tay của người sử dụng giúp họ có thể vận dụng charka để phóng ra những tia sóng áp lực âm thanh khủng khiếp tấn công đối thủ . Chúng ta đã thấy ninja làng âm thanh sử dụng nó.

    14. Chuông
    Một vũ khí ảo thuật tạo nên các ảo giác đối với địch thủ và làm cho họ hành động một cách cuồng loạn hoặc ảo tưởng khi nghe thấy tiếng kêu của nó . Đây là thứ vũ khí đã được sử dụng trong trận đấu giữa Shikamaru và Kin .

    15. Thủ cấp đoạt đao (Kubikiribocho)
    Một vũ khí nặng có thể xẻ bất cứ thứ gì ra làm đôi . Nó có một sức mạnh to lớn cũng như một câu chuyện về sự ra đời của nó. Theo Suigetsui Hozuki, thanh kiếm không thể bị sứt hay mẻ, nói đúng hơn là sẽ tự liền lại. Nó có thể hút sắt từ máu của các nạn nhân bị chém để tự liền lại. người sử dụng nó là Zabuza, 1 trong Thất kiếm làng sương mù. Nhưng trong trận đánh Sasuke với Raikage đệ tam nó đã bị gãy làm đôi khi đỡ đòn của Raikage.

    16. Samehada (Kình bì đao)

    Samehada là thứ vũ khí mà Hoshigaki Kisame đã sử dụng, cũng là 1 trong Thất kiếm làng sương mù. Tên của nó có nghĩa là "da cá nhám" ( hay còn gọi là da cá mập ). Cái tên thật là hay mai khi chính mặt của Kisame trông giống một con cá mập. Lưỡi kiếm không có nghĩ là " thật bén " , nó có nghĩ là để " bào " ( hay cạo ) con người , cũng vì lưỡi kiếm vô cùng sắc. Nó có 1 lợi ích là khi ở gần hoặc chạm vào đối thủ, nó có thể hút 1 lượng rất lớn chakra của người đó . Sau khi Kisame chết, thanh kiếm này thuộc về Jinchuuriki Bát vĩ.
    17. Liềm và xích

    Liềm và xích là thứ vũ khí được sử dụng bởi hai người . Hai cái liềm nối với nhau bằng một dây xích , nó có thể dẽ dàng tách rời nhau ra nên người sử dụng có thể di chuyển cách xa nhau . Ví dụ: nhân vật Hidan sử dụng cây liềm ba lưỡi.
    18. Thuốc binh lương

    Thuốc binh lương là một loại thuốc nhằm nâng cao năng lực của một ninja lên 1 cách khủng khiếp . Loại thuốc mà gia tộc Akimichi và gia tộc Inuzuka sử dụng là loại được chế tạo đặc biệt dành riêng cho kiểu chiến đấu của họ . Gia tộc Akimichi dùng ba loại thuốc khác nhau , mỗi loại đều có tác dụng khác nhau đối với người sử dụng nhưng chúng đều tạo ra một áp lực rất lớn lên cơ thể người sử dụng . Gia tộc Inuza sử dụng thuốc binh lương để nâng cao khứu giác của họ hoặc kết hợp với những con vật đặc biệt của họ , như chó hoặc chó sói . Chúng ta cũng đã thây loại thuốc này được sử dụng nhiều lần , khi Inuzuka đấu với Naruto trong cuộc thi chuunin hay Akimichi đấu với người của Orochimaru .
    19. Dao găm của Gamabunta
    Gamabunta có hai con dao găm , chúng khá là mạnh và chúng còn to hơn cả một số cây cao nhất . Chúng ta đã thấy những con dao găm này được sử dụng trong trận chiến của các Seinin huyền thoại, và khi đối mặt với Gaara lúc cậu ta biến hình hoàn toàn . Nguồn: NVFO & tổng hợp thêm 1 số link khác

    20. Thần kiếm
    Lg thanh kiếm được sử dụng bởi các Huyền thoại trong truyện.

    Hokage Đệ Nhất, Hashirama Senju có 1 bộ Thần Kiếm trong quyển trục của mình. Còn em trai ông, Tobirama sở hữu Lôi Thần Kiếm. Tương tự anh em nhà Uchiha cũng sở hữu thần kiếm. Uchiha Sasuke và Orochimaru có kiếm Kusanagi (Thảo Thể Kiếm), còn Itachi thì sở hữu thanh Totsuka (Tửu Ngải Thái). Tất cả những thanh kiếm này có uy lực khá mạnh, thậm chí có thể mạnh hơn Thất Kiếm của Làng Sương Mù.\






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Sơ lược vũ khí trong naruto Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top