728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 25 tháng 7, 2022

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!

    Nino24 ) - Pokemon huyền thoại và thần thoại là những nhóm quái vật quý hiếm và có sức mạnh tuyệt vời, tồn tại ở một cấp độ hoàn toàn khác với quái vật bỏ túi thông thường.
    Mua sản phẩm tại : 👉 Siêu Sale 50%

    Trong câu chuyện cổ tích, những chàng trai xấu số này chính là thứ của mùa màng - họ là những người già nhất trong ngành kinh doanh với số liệu thống kê tăng vọt, thiết kế nóng bỏng nhất và kỹ năng tốt nhất - theo đúng nghĩa đen, là những thứ thuộc về thần thoại và truyền thuyết.

    Danh sách này bao gồm các Pokemon huyền thoại cũng như thần thoại, từ các trò chơi, anime và manga cốt lõi. Các bổ sung mới từ Gen 8 đã loại bỏ tất cả các bảng xếp hạng trước đó.

    Tuy nhiên, tôi đã không dựa trên danh sách của mình một cách rõ ràng dựa trên tổng số chỉ số cơ sở, nếu không thì xếp hạng sẽ khá đơn giản. Xếp hạng của tôi dựa trên sự kết hợp của truyền thuyết, kinh điển, khả năng, sức mạnh, di chuyển, và tốt, yếu tố badass dứt khoát không thể bị từ chối.

    20.Đài hoa và Jirachi

    Bắt đầu từ top 20 của tôi, là Jirachi thế hệ 3 và đài hoa thế hệ 8. Calyrex là một trong những phần bổ sung mới hơn cho The Crown Tundra - phần bổ sung thứ hai trong Thẻ mở rộng thanh kiếm và lá chắn, sau The Isle of Armor.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Đài hoa và Jirachi | Nguồn: Fandom

    Nó là một Pokemon huyền thoại loại Psychic-Grass, được coi là Pokemon thống trị đầu tiên theo truyền thuyết.

    Nó có thể kết hợp, như Kyurem, với các Pokemon huyền thoại khác, đặc biệt là với ngựa Spectrier hoặc Glastrier, để tạo thành Ice Rider hoặc Shadow Rider Calyrex, sử dụng vật phẩm quan trọng, Reins of Unity.

    Jirachi đã được yêu thích kể từ khi nó được giới thiệu như một Pokemon thần thoại trong Ruby và Sapphire. Jirachi thuộc loại Tâm linh Thép, và theo Pokedex, có thể biến bất kỳ điều ước nào thành hiện thực. Nó có sức mạnh tê liệt và, tốt, dễ thương như địa ngục.

    19.Mega Latios và Mega Latias

    Latios và Latias là hai nửa của Eon Duo. Cả hai đều là Pokemon song sinh huyền thoại Dragon-Psychic, xuất hiện ở Hoenn trong Thế hệ 3. Latios là nam trong khi Latias là nữ.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Mega Latios và Mega Latias | Nguồn: Fandom

    Latios chỉ mở lòng với một huấn luyện viên có tinh thần nhân ái và có thể bay nhanh hơn máy bay phản lực. Latias có thể thay đổi diện mạo của mình bằng cách khúc xạ ánh sáng rơi trên lông vũ của cô ấy. Cả hai đều xuất hiện trong anime, và nhận được Mega Evolution trong Thế hệ 6, năm 18th Phim pokemon.

    Cả hai đều là những sinh vật thông minh, với khả năng hiểu lời nói của con người. Nơi họ thiếu sức mạnh thô sơ, họ được bù đắp bằng sự nhanh nhẹn về tinh thần và thể chất.

    18.Celebi

    Celebi thực chất là một vị thần rừng du hành thời gian. Nó là một Pokemon thần thoại thuộc loại Psychic-Grass, được giới thiệu trong Thế hệ 2.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Celebi | Nguồn: Fandom

    Celebi không to lớn và hung dữ, cũng không mạnh mẽ về mặt chiến đấu. Trên thực tế, cùng với Mew, Celebi là Pokemon duy nhất chính thức không thể đạt được trong bất kỳ game series chính nào.

    Nó cũng là Pokemon duy nhất ngoài Dialga có thể di chuyển qua các dòng thời gian. Celebi là bất tử và có thể chữa bệnh và hồi sinh bản thân cũng như các loài thực vật khác.

    17.Deoxys

    Deoxys là một Pokemon DNA, tức là một Pokemon ngoài hành tinh có thành phần phân tử bị đột biến. Nó phổ biến nhất vì khả năng thay đổi và thích ứng với hình thức của nó.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Deoxys | Nguồn: Fandom

    Deoxys có 4 dạng: Thường, Tấn công, Phòng thủ và Tốc độ. Deoxys trong Speed ​​Forme có một trong những chỉ số tốc độ cao nhất trong trò chơi.

    Nó là một Pokemon thần thoại loại Psychic, và một nửa của Pokemon Illusion of Hoenn, cùng với Jirachi, được giới thiệu trong Gen 3.

    Nó có thể đi đến các hành tinh khác và bắn tia laze từ ngực của nó. Deoxys cũng có thể tái tạo các chi của nó và tạo ra các bản sao của chính nó, mặc dù các bản sao yếu hơn bản gốc.

    16. Zekrom và Reshiram

    Zekrom và Reshiram tạo ra hai phần ba Tao Trio. Chúng là những con rồng mạnh mẽ dựa trên quan niệm về âm và dương trong Đạo giáo. Các Legendaries này đã được giới thiệu trong Gen 5, với Zekrom là linh vật cho Pokemon White và Reshiram cho Pokemon Black.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Zekrom và Reshiram | Nguồn: Fandom

    Zekrom thể hiện cơ chế trong khi Reshiram nhân cách hóa tính năng động.

    Zekrom là Pokemon hệ Dragon-Electric và thể hiện khả năng độc quyền của Teravolt, cho phép nó sử dụng các chiêu thức trên Pokemon bất kể khả năng của chúng. Zekrom có ​​thể tạo ra giông bão bằng đuôi cơ học của nó.

    Reshiram thuộc loại Rồng lửa và có thể đốt cháy thế giới bằng đuôi của nó. Mục Pokedex của Reshiram nói rằng những người bị tiêu hao bởi lòng tham và bỏ qua sự thật sẽ bị thiêu rụi vương quốc của họ bởi Reshiram.

    15.Xerneas và Yveltal

    Hai Pokemon Huyền thoại Gen 6 này chiếm XNUMX/XNUMX trong Bộ ba Aura có nguồn gốc từ vùng Kalos. Xerneas là một loại Tiên đại diện cho sự sáng tạo, trong khi Yveltal là một loại Pokemon hệ Bay bóng tối, dấu hiệu của sự hủy diệt.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Xerneas và Yveltal | Nguồn: Fandom

    Cả hai đều có chỉ số cơ bản giống nhau, nhưng các chiêu thức đặc trưng khác nhau có thể được sử dụng trong trận chiến. Xerneas sử dụng Geomancy, giúp tăng khả năng tấn công và phòng thủ của nó lên đầy đủ 2 giai đoạn. Yveltal sử dụng Oblivion Wing, cho phép nó hấp thụ HP của người chơi mục tiêu.

    Xerneas về cơ bản là một sinh vật hòa bình trong khi Yveltal có thể đoán trước được là chiến binh giận dữ. Cùng với nhau, chúng là linh vật của Thế hệ 6, Pokemon XY (gợi ý là tên viết tắt của chúng).

    14.Hoàn thành biểu mẫu Zygarde

    Zygarde là một Legendary thuộc loại Dragon-Ground được giới thiệu trong Gen 6. Nó hoàn thành Bộ ba Aura, cùng với Xerneas và Yveltal. Nó được cho là thủ lĩnh của nhóm, biểu tượng của sự cân bằng trong hệ sinh thái.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Zygarde | Nguồn: Bulbapdeia

    Zygarde là Pokemon duy nhất có 5 dạng. Các hình thức 10%, 50% và 100% dựa trên các sinh vật thần thoại Bắc Âu.

    Ở dạng 100%, Zygarde, được cho là giống sinh vật hình người Hel, kẻ thống trị thế giới ngầm Bắc Âu. Nó trở nên mạnh hơn các đối thủ Aura Trio trong hình đại diện hoàn chỉnh này, với tổng chỉ số cơ bản hùng mạnh là 708.

    13.Crown Shield Zamazenta và Crown Sword Zacian

    Zacian và Zamazenta là Warrior Pokemon, những anh hùng cổ xưa của vùng Galar, hai nửa của Hero Duo được giới thiệu trong Thế hệ 8. Họ đã làm việc cùng với một vị vua loài người để cứu khu vực khỏi Eternatus, vào Ngày đen tối tai họa.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Zacian và Zamazenta | Nguồn: Fandom

    Khi Zacian cầm Rusted Sword trong trận chiến, nó sẽ ở dạng Crown Sword, thêm một Pokemon hoàn toàn mới đang gõ vào hình dạng ban đầu - từ Fairy, nó trở thành Fairy-Steel. Tương tự, Zamazenta nhận được tính năng Đánh thép khi cầm The Rusted Shield, trở thành Khiên chiến đấu-Thép được trao vương miện Zamazenta.

    Chúng là linh vật cho Gen 8 và mới chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong anime tính đến thời điểm hiện tại. Tôi rất nóng lòng được xem cách họ tạo hoạt ảnh cho Bộ đôi Anh hùng giữa Eternatus và Anh hùng trong Ngày đen tối nhất trong Pokemon Master Journeys.

    12.Kyurem đen / trắng

    Kyurem là một huyền thoại thuộc loại Rồng-Băng, là sự kết hợp của các đối tác Tao Trio của nó, Zekrom và Reshiram.

    Những con rồng Tao được cho là 3 phần của Rồng Nguyên thủy; khi Kyurem hợp nhất với Zekrom (tạo ra Kyurem đen), hoặc Reshiram (tạo ra Kyurem trắng), về cơ bản nó sẽ trở thành XNUMX/XNUMX Rồng gốc, khiến nó trở thành một trong những Pokemon loại Rồng mạnh nhất trong lịch sử.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Kyurem | Nguồn: Fandom

    White Kyurem chuyên về tấn công đặc biệt và có thể sử dụng các đòn kiểu Điện nhờ Zekrom. Black Kyurem, Kyurem yêu thích của mọi người, tập trung vào tấn công và tấn công vật lý. Nó có thể sử dụng các đòn kiểu Lửa do Reshiram.

    Về mặt lý thuyết, nếu Kyurem hợp nhất với cả Zekrom và Reshiram, nó có thể đạt được hình dạng tối thượng - Perfect Kyurem, trở thành Rồng nguyên thủy.

    11.Lugia

    Lugia là Pokemon huyền thoại có khả năng bay và là Linh vật phiên bản cho Pokemon Silver thế hệ 2. Nó tạo nên một nửa của Tower Duo, cùng với Ho-oh.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Lugia | Nguồn: Fandom

    Lugia là người bảo vệ biển cả và là Bậc thầy của bộ ba loài chim huyền thoại (Zapdos, Articuno và Moltres). Nó có thể gây ra bão chỉ bằng cách giương cánh và nghỉ ngơi dưới đáy biển sâu để tránh gây ra thiên tai.

    Trong các trò chơi, Lugia là một con quái vật tuyệt đối. Nó có thể tự hồi phục và nhận những đòn đánh chính như một cỗ xe tăng. Lý do duy nhất khiến nó thấp hơn Ho-oh một điểm là vì khả năng Regenerator của Ho-oh mát hơn một chút so với khả năng Multiscale của Lugia.

    10.Hồ-oh

    Nếu là một người hâm mộ anime Pokemon, bạn có thể nhớ đã nhìn thấy con phượng hoàng tạo cầu vồng tuyệt đẹp xuất hiện ở cuối tập đầu tiên. Đúng, đó là Ho-oh, loại Ho-oh huyền thoại, người bảo vệ bầu trời và Linh vật phiên bản cho Pokemon vàng thế hệ 2.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Ho-Oh | Nguồn: Fandom

    Nó báo trước cuộc hành trình phiêu lưu của Ash và cho thấy anh có một trái tim vàng, vì nó chỉ xuất hiện với những huấn luyện viên có trái tim thuần khiết.

    Ho-oh có thể hồi sinh bất kỳ Pokemon nào từ cõi chết. Nó hồi sinh các con thú huyền thoại (bộ ba chó Raikou, Entei và Suicine) và là do đó được gọi là Bậc thầy của Bộ ba Quái vật Huyền thoại.

    Mặc dù Ho-oh không có toàn quyền kiểm soát khả năng Regenerator của nó, nhưng nó có các đòn tấn công đặc biệt và di chuyển lửa rất tốt như Sacred Fire. Nó hoàn thành Tower Duo cùng với Lugia.

    9.Primal Kyogre

    Kyogre, Huyền thoại loại Nước thế hệ 3, là một phần của Bộ ba Thời tiết Cổ đại và là hiện thân của biển cả. Truyền thuyết Hoenn cho rằng chính Kyogre là người đầu tiên tạo ra đại dương bằng cách kêu cầu mưa.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Kyogre | Nguồn: Fandom

    Kyogre đã rất mạnh trước khi nó có được Primal Reversion trong Omega Ruby. Primal Kyogre có chỉ số Tấn công Đặc biệt và Phòng thủ Đặc biệt tốt nhất trong số tất cả các loại Nước, đồng thời cũng là Pokemon hệ Nước nặng nhất và được cho là mạnh nhất.

    Mặc dù rất lớn và cồng kềnh, Kyogre cũng có thể bay lên bầu trời. Nó có lợi thế về loại hình so với đối thủ Groudon, và còn được gọi là Pokemon lưu vực biển, không có gì ngạc nhiên vì về cơ bản nó là một con cá voi khổng lồ có thể điều khiển thủy triều.

    8.Primal Groudon

    Groudon là thành viên của Bộ ba thời tiết cùng với Rayquaza và kẻ thù không đội trời chung của nó là Kyogre. Lý do Groudon, một Legendary loại Mặt đất, cao hơn trong danh sách của tôi so với Kyogre mặc dù có nhược điểm về loại hình, là bởi vì Groudon, ở dạng Nguyên thủy, đạt được khả năng gõ Lửa.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Primal Groudon | Nguồn: Fandom

    Groudon là bậc thầy của mặt đất, người mở rộng các lục địa, người tạo ra chính vùng đất. Theo nghĩa đen, nó chìm trong magma và khiến núi lửa phun trào khi thức tỉnh.

    Groudon có thể làm bốc hơi các vùng biển với sức nóng hoành hành của nó. Nó có một trong những chỉ số cao nhất của bất kỳ Pokemon hệ Mặt đất hoặc Lửa nào, và cũng là chỉ số nặng nhất trong số đó.

    7.Ultra Necrozma

    Necrozma là Pokemon huyền thoại loại Psychic được giới thiệu trong Thế hệ 7 và đã nhanh chóng trở thành một nhân vật được người hâm mộ yêu thích vì những chỉ số tuyệt vời của nó. Nó là nhân vật phản diện chính và linh vật của Pokemon Ultra Sun and Moon.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Necrozma | Nguồn: Fandom

    Necrozma là thành viên của Bộ ba ánh sáng, cùng với Solgaleo và Lunala. Nó có 3 dạng ngoài Prism Forme Thông thường và có được kiểu gõ mới khi nó chuyển đổi.

    Dusk Mane Necrozma có kiểu gõ Psychic-Steel, Dawn Wings Necrozma gõ Psychic-Ghost và Ultra Necrozma, pháo đài mạnh nhất của nó, có kiểu Psychic-Dragon. Tổng số thống kê của nó là 754 blazin ', cao thứ tư trong BST.

    Necrozma được cho là người tạo ra Z-crystal và Pokemon Totem. Trong Ultra forme, Necrozma hấp thụ ánh sáng của Solgaleo hoặc Lunala và có thể sử dụng Z-move Light độc quyền Đốt cháy bầu trời.

    Nó có thể đốt cháy thế giới bằng tia laze của mình, và - chờ đợi điều đó - hút hết ánh sáng từ Mặt trời, khiến Trái đất chìm trong bóng tối.

    6.Mega Mewtwo X và Y và Mew

    Mew là tổ tiên của tất cả các Pokemon hiện cóNó là một loại Pokemon hệ ngoại cảm thần thoại được cho là có chứa thành phần gen của toàn bộ loài.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Mewtwo và Mew | Nguồn: Fandom

    Nếu Mew là OG Mythical thì Mewtwo là OG Legendary. Mewtwo được tạo ra bởi các nhà khoa học của Team Rocket thông qua nhân bản và nối DNA của Mew với mục tiêu biến nó trở thành Pokemon mạnh nhất thế giới. Chà, gần đến nơi rồi.

    Tôi biết thật kỳ lạ khi cả hai người này ở cùng một thứ hạng, nhưng danh sách của tôi không phải là tất cả về số liệu thống kê. Mewtwo có số liệu thống kê cao nhất trong các trò chơi trong thời gian dài nhất, đặc biệt là với Mega Evolution của nó thành 2 dạng - X và Y.

    Nhưng Mew có thể tiến hóa bất kỳ Pokemon nào và thực sự sử dụng tất cả các bước di chuyển của Pokemon đã biết, khiến anh ta trở thành người cha thực sự của vũ trụ Pokemon.

    5.Dialga và Palkia

    Dialga và Palkia là hai phần của Bộ ba Sáng tạo hay Bộ ba Rồng vương miện. Dialga có kiểu gõ Rồng thép và có thể điều khiển thời gian trong khi Palkia có kiểu gõ Rồng nước và kiểm soát không gian. Cả hai đều được giới thiệu trong Thế hệ 4.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Dialga và Palkia | Nguồn: Fandom

    Theo truyền thuyết của người Sinnoh, những vị thần cổ đại này chịu trách nhiệm về dòng chảy của vũ trụ: Nhịp tim của Dialga tạo thành nhịp thời gian và hơi thở Palkia ổn định không gian bên trong vũ trụ.

    Theo thống kê, Dialga và Palkia đều ở mức 680 đáng nể, nhưng giống như Mew, chính huyền thoại đã mang lại cho họ địa vị cao.

    4.Giratina

    Giratina hoàn thành Bộ ba Sáng tạo hoặc Bộ ba vĩ đại của vũ trụ Pokemon. Nó là một loại Ghost-Dragon Legendary có 2 dạng - Altered Forme và Origin Forme.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Giratina | Nguồn: Fandom

    Theo truyền thuyết, Arceus giao nhiệm vụ cho Giratina tạo ra vũ trụ với sự giúp đỡ của Dialga và Palkia. Nhưng Giratina, một sinh vật có thể kiểm soát vật chất (thời gian và không gian, tức là Dialga và Palkia) cũng như phản vật chất, quá mạnh để xử lý. Ngoài ra, nó cũng rất hung dữ và bị đày vào Thế giới Biến dạng.

    Tôi muốn nói Giratina giống như Satan của 'câu thơ', Arceus đóng vai Chúa và đày ải anh ta vì tội bạo lực và không vâng lời. Giratina có thể di chuyển giữa các chiều không gian và khiến Pokemon bị mắc kẹt trong một thực tại khác.

    3.Mega rayquaza

    Rayquaza là bậc thầy của Bộ ba thời tiết và là người duy nhất có thể giữ Kyogre và Groudon trong hàng ngũ. Mối thù truyền kiếp của Groudon và Kyogre đe dọa phá hủy hành tinh, và chỉ vì Rayquaza mà trận chiến mới kết thúc.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Rayquaza | Nguồn: Fandom

    Rayquaza đã sống hàng triệu năm trong tầng ôzôn và có thể Tiến hóa Mega nhờ sức mạnh của các thiên thạch mà nó sử dụng để làm nguồn dinh dưỡng.

    Mega Rayquaza có tổng chỉ số cơ bản giống như Mega Mewtwo - 780. Nó cũng có những chiêu thức khá vô song - như chiêu thức đặc trưng của nó, Air Lock, không chỉ có thể ngăn bất kỳ khả năng thời tiết nào kích hoạt mà còn có thể tự kết liễu thời tiết. Nó có thể thổi bay mọi đòn tấn công, kể cả những đòn tấn công có độ chính xác 100%.

    2.Eternamax Eternatus

    Eternatus là một trong những Legendaries mới hơn được giới thiệu trong Thế hệ 8. Nó thuộc loại Poison-Dragon.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Eternamax Eternatus | Nguồn: Fandom

    Trong Sword and Shield, nó đã được tiết lộ rằng Eternatus có thể là người tạo ra hiện tượng Dynamax: trước đây nó đã ở bên trong một thiên thạch 20,000 năm tuổi và lõi của nó hấp thụ năng lượng từ vùng Galar xung quanh để duy trì hoạt động.

    Ở dạng Eternamax, lõi của nó tỏa ra một lượng năng lượng vô hạn, tự làm cong không thời gian.

    Eternamax Eternatus có tổng số cơ bản khổng lồ là 1125, chỉ số cơ bản cao nhất trong tất cả các Pokemon, đánh bại cả hai dạng Mewtwo và Mega Rayquaza. Nó cũng là Pokemon lớn nhất trong lịch sử.

    Điều tôi không thể tin là Goh đã thực sự bắt được và phong ấn nó trong Pokemon Journeys. Tôi hy vọng nó sẽ trở lại như một vai phản diện một lần nữa.

    1.Arceus

    Arceus là Pokemon mạnh nhất. Anh ấy đúng là Thần của Pokemon và là người tạo ra câu thơ Poke. Arecus thuộc loại Thần thoại thông thường, nhưng với khả năng Đa dạng, nó có thể biến đổi thành bất kỳ loại nào theo ý muốn. Đây là Pokemon duy nhất có chỉ số được phân bổ hoàn hảo và không có điểm yếu.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Arceus | Nguồn: Fandom

    Arceus, Người ban đầu, là Pokemon Huyền thoại / Thần thoại tốt nhất vì anh ta được sinh ra trước khi vũ trụ Pokemon tồn tại. Arceus không có bất kỳ sự tiến hóa hay tăng sức mạnh nào, nhưng chỉ số cơ bản của nó là 720 có thể đánh bại hầu hết quái vật ngay cả với Mega Evolutions của chúng.

    Như với Mew, Arceus không (chỉ) mạnh vì chỉ số của nó mà vì huyền thoại của nó, vì thần thoại của nó.

    Anh ta là Master of the Creation Trio và the Lake Guardians.Arceus có thể ngáp xa Giratina, Dialga và Palkia, sử dụng telekinesis và giao tiếp thông qua thần giao cách cảm. Vì vậy, mặc dù các Legendaries mới hơn có chỉ số cao hơn và nhiều chiêu thức hủy diệt hơn, nhưng không gì có thể đánh bại chính Creator.

    Đề cập danh dự:

    Tôi phải gửi lời cảm ơn đến một số Pokemon Huyền thoại và Thần thoại mạnh mà tôi phải loại khỏi danh sách này.

    Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng!
    Tornadus, Raikou, Uxie, Tapu Koko | Nguồn: Fandom

    Đầu tiên là Bộ ba Thiên nhiên Thernian (Tornadus, Thundurus và Landorus) đại diện cho gió, sét và mặt đất. Tiếp theo, chúng ta có các Quái thú Huyền thoại (Raikou, Entei và Suicine), và các Hộ vệ Hồ (Uxie, Mesosterone và Azelf).

    Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có các Vị thần Hộ mệnh (Tapu Koko, Tapu Lele, Tapu Bulu và Tapu Fini) canh giữ các hòn đảo trong vùng Alola.










    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top 20 Pokemon huyền thoại / thần thoại mạnh nhất mọi thời đại, được xếp hạng! Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top