728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 16 tháng 2, 2023

    [socail network] Tổng hợp link nhóm kênh Tik Tok doanh nghiệp hay, thú vị nhất định phải theo dõi

    Nino24 ) - Tổng hợp link nhóm kênh Tik Tok doanh nghiệp hay, thú vị nhất định phải theo dõi



    New Kênh Tiktok:


    1. SchannelVN - Kênh tiktok giải trí hàng đầu của giới trẻ (@schannelvn)

    Nói về kênh tiktok hay của doanh nghiệp thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua Schannel. Schannel được biết đến là kênh thông tin giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ và được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Do đó, không khó hay cần nhiều thời gian để Schannel có thể lấn sân sang mạng xã hội tiktok.

    Đội ngũ sáng tạo làm nên thành công của Schannel

    Sở hữu trên 532K người theo dõi, tôn chỉ của Schannel xuyên suốt các video chính là đem lại tiếng cười cho người xem. Tất cả những trend mới nhất, bài hát mới nhất, những trò chơi, thử thách hot nhất đều được đội ngũ Schannel cập nhật nhanh chóng, đem đến cho bạn những phút giây giải trí sau ngày làm việc căng thẳng.

    Không những vậy, với đội ngũ trẻ, giỏi và đầy nhiệt huyết, Schannel còn là nơi tạo ra những hot trend cho giới trẻ. Kênh tiktok doanh nghiệp này còn là nơi ghi lại những khoảnh khắc làm việc của nhân viên, sau này nhìn lại họ sẽ có được những kỷ niệm khó quên.

    Kênh tiktok: @schannelvn

    2. CoolmaterDaily - Kênh tiktok về đời sống công sở (@xindungflop )

    Kênh tiktok hay của doanh nghiệp đầu tiên không thể không nhắc đến CoolmaterDaily. Được biết đến là kênh tiktok của một thương hiệu thời trang dành cho nam giới nổi tiếng, CoolmaterDaily chính là kênh được công ty tạo ra là nơi ghi lại những dấu ấn đặc biệt, những câu chuyện hàng ngày nơi công sở.

    Dù chỉ là những content xoay quanh những câu chuyện thường nhật, dở khóc dở cười nhưng những video tiktok đó vẫn rất chất lượng và được đầu tư chỉn chu.

    Coolmate - Kênh mua sắm mỗi ngày cho nam giới

    Dù chỉ mới ra nhập thị trường TikTok tại Việt Nam không lâu nhưng CoolmaterDaily đã có những thành công đầu tiên với 1847 follower và 41,7K lượt thích. Khi theo dõi các video, các bạn sẽ thấy được một phần cuộc sống công sở và nỗi lòng của mình trong đó. Hãy theo dõi ngay thôi!

    Kênh tiktok: @xindungflop

    @tamca3celên thiên đàng, lên thiêng đàng nè#tiktok#dilamcogivui#dailyvlog#daily♬ nhạc nền - CoolmaterDaily - Tam ca 3 chữ H

    3. WeLax VN - Bước đột phá từ một nhóm hài 

    WeLax - Cái tên đã không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Xuất phát điểm từ một nhóm hài hoạt động mạnh trên mạng xã hội Facebook, WeLax nhanh chóng được giới trẻ biết đến. WeLax đã đem đến những video chất lượng với độ hài sảng. Do đó, khi bắt đầu hoạt động trên mạng xã hội tiktok, nhóm đã nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng.

    WeLax VN - Kênh tiktok hay giải trí hàng đầu

    Nội dung chính trên kênh tiktok doanh nghiệp hay của WeLax vẫn là những video giải đáp thắc mắc của giới trẻ, những sự kiện xảy ra trong cuộc sống, những tình huống dở khóc dở cười… Tất cả sẽ được tái hiện lại dưới lăng kính hài hước đầy sáng tạo của đội ngũ WeLax.

    Đây cũng chính là hướng đi mới lạ, không đụng hàng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đến với WeLax, bạn sẽ nhận ra được 1 phần bản thân mình trong đó nhưng được diễn biến hài hước, tếu táo hơn. Nếu bạn chưa theo dõi kênh tiktok hay của WeLax thì hãy tìm kiếm ngay nhé! Kênh tiktok này hiện đang có hơn 300K người theo dõi cùng 4 triệu lượt thích.

    Kênh tiktok: @welaxvn

    4. Nhà cấp 4 - Sự tươi trẻ của đội ngũ nhiệt huyết (@nhacap4)

    Thêm một kênh tiktok hay mà nhà Cun muốn giới thiệu đến bạn chính là Nhà cấp 4. Nhà cấp 4 có tài khoản tiktok hơn 113K lượt theo dõi. Nhà cấp 4 chuyên làm nội dung về những video giải trí về thử thách, những trò chơi xảy ra hàng ngày tại công ty, cuộc sống thường ngày của nhân viên.

    Đội ngũ trẻ nhiệt huyết của Nhà Cấp 4 - kênh tiktok hay thú vị dành cho giới trẻ

    Các video của Nhà cấp 4 thu hút lượng lớn khán giả trẻ bởi sự vui vẻ, giảm stress, mệt mỏi sau ngày dài căng thẳng. Đội ngũ nhân viên sáng tạo, đóng video vô cùng trẻ trung, nhiệt huyết và “xàm” nhưng duyên hết sức.  Với phương châm “Ở đây chỉ có sự thật”, các bạn hãy theo dõi Nhà cấp 4 để kiểm chứng nhé!

    Nếu bạn mong muốn có những phút giây giải trí thực sự, tận hưởng năng lượng của tuổi trẻ thì hãy theo dõi ngay Nhà cấp 4 thôi nào!

    Kênh tiktok: @nhacap4

    5. ShopeeVN - Kênh tiktok hay về mua sắm trực tuyến (@shopee_vn)

    Nhắc đến một kênh tiktok hay của doanh nghiệp đình đám thì có lẽ không có doanh nghiệp nào vượt qua được Shopee. Nổi lên như một hiện tượng mua sắm của toàn Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á, Shopee nhanh chóng xâm chiếm thị trường và đánh bại tất cả các đối thủ trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến.

    Không nằm ngoài cuộc chơi, Shopee ra nhập thị trường tiktok và “thâu tóm” miếng bánh béo bở này nhanh chóng. Các video được đăng tải lên đều được doanh nghiệp này đầu tư kỹ lưỡng, đặc biệt là về hình ảnh và KOLs.

    Shopee - Phá vỡ định kiến mua hàng online của người Việt

    Nội dung xoay quanh chính là giới thiệu sản phẩm hot trên kênh bán hàng Shopee, các sản phẩm được lồng ghép khéo léo thông qua những tình huống mà đội ngũ sáng tạo nội dung Shopee tạo ra. Bên cạnh đó còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

    Có lẽ chính bởi lý do đó mà kênh tiktok tại Việt Nam này của Shopee nhận đến 2.8M lượt theo dõi và con số lượt thích còn gấp hơn 10 lần. Đây quả thực là những con số biết nói về sự thành công của Shopee.

    Kênh tiktok: @shopee_vn

    6. Kênh 14 Offical - Kênh tiktok hay cập nhật tin hot từng giây từng phút (@kenh14official )

    Nếu bạn muốn cập nhật những tin tức HOT nhất mỗi ngày thì tuyệt đối không được bỏ qua kênh tiktok hay của Kênh 14. Đối với người dân Việt Nam nói chung và giới trẻ nói chung, Kênh 14 là một cái tên đã có chỗ đứng quá đặc biệt. Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng đây vẫn được xem là một trang web thông tin điện tử tổng hợp hoạt động năng nổ nhất tại Việt Nam.

    Kênh 14 - Kênh thông tin nóng hổi mỗi ngày

    Kênh 14 có kênh tiktok đạt đến 5.3M lượt theo dõi với hơn 222.6M lượt thích, quả là một con số ngoài mức tưởng tượng. Nội dung chính của các video trên tiktok đa phần viết về chủ đề giải trí, xã hội, người công chúng, sự kiện nổi bật tại Việt Nam và trên thế giới… Đối tượng hướng đến của Kênh 14 chính là thanh thiếu niên, học sinh và sinh viên.

    Chỉ cần là sự kiện xuất hiện trong cuộc sống mà mọi người quan tâm là đội ngũ sáng tạo của Kênh 14 có thể khai thác và lên bài. Đây quả thực là một kênh cập nhật tin tức nóng hổi đến từng giây đáng được chú ý. Tuy nhiên, với nhiều tin tức, sự kiện, bạn cần tỉnh táo để không bị cuốn theo nhé!

    Kênh tiktok: @kenh14official

    7. TopCV - Nơi giới trẻ thỏa sức tìm công việc mơ ước (@topcv)

    TopCV được biết đến là kênh tiktok thuộc quyền sở hữu của Top CV - Kênh chuyên cung cấp cách tạo Cv online, tìm kiếm việc làm miễn phí hàng đầu trên toàn quốc. Đây là kênh rất phù hợp với các bạn sinh viên, người đi làm nên có số lượng người quan tâm theo dõi rất lớn. Kênh tiktok của TopCV đã đạt 439.9K lượt theo dõi.

    TopCV - Kênh tiktok hay nhất dành cho giới trẻ

    Không chỉ dừng lại ở việc viết CV online và tìm kiếm việc làm, TopCV còn đem đến những thông tin quan trọng về những việc làm đang hot, chia sẻ kinh nghiệm làm CV, xin việc hay cập nhật những kiến thức về các ngành nghề, kỹ năng làm việc… Đây quả thực là một kênh tiktok hay về kiến thức mà các bạn nên theo dõi.

    Kênh tiktok: @topcv

    8. Brandsvietnam - Kênh tiktok hay hàng đầu về marketing

    Nếu bạn là một người đang theo đuổi ngành truyền thông marketing thì nhất định không được bỏ qua kênh tiktok doanh nghiệp Brandsvietnam đâu nhé! Những video trên tiktok của Brandsvietnam chủ yếu chia sẻ về những tin tức marketing, kinh doanh và kích thích sự sáng tạo trong giới trẻ. Nổi bật nhất phải kể đến chuyên mục “Điểm tin thị trường” và còn những video về việc phân tích quảng cáo, thương hiệu đình đám hiện nay.

    Brandsvietnam - Bước đi khó cho nhà marketing

    Mặc dù thị trường đánh đến của Brandsvietnam không rộng, lĩnh vực khó tiếp cận với đại đa số người chơi tiktok nhưng chúng mình tin rằng doanh nghiệp sẽ dần có nhiều người biết đến hơn. Hiện nay, kênh tiktok hay của Brandsvietnam có 19.8K lượt theo dõi.

    Nếu bạn là một người đang theo đuổi lĩnh vực sáng tạo, cần nhiều sự hiểu biết này hay chỉ đơn giản là người muốn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích thì hãy theo dõi kênh tiktok này nhé! Các bạn sẽ cập nhật được những thông tin nhanh chóng và gọn nhẹ nhất.

    Kênh tiktok: @brandsvietnam

    9. Marketing or Nothing - Nâng cao khả năng phân tích chiến lược

    Tiếp nối một kênh tiktok hay về marketing thì phải là một đối thủ cạnh tranh xứng tầm chứ nhỉ? Marketing or Nothing thuộc tập đoàn GCO là một kênh chia sẻ về các case study, phân tích chiến lược marketing của những thương hiệu và cá nhân nổi đình nổi đám. Chúng ta có thể kể đến như KFC, AhaMove, Starbuck, cựu Tổng thống Donald Trump… Bên cạnh đó, kênh tiktok này cũng đưa ra những video về kiến thức marketing.

    Marketing or Nothing - Kênh thông tin hấp dẫn về tư duy logic

    Là một marketer chuyên nghiệp, việc nắm được những kiến thức cơ bản đến nâng cao về tư duy, phân tích là điều rất quan trọng. Đây là tiền đề để bạn thăng tiến trong công việc cũng như cải thiện được tư duy, có thể tự mình startup. Đây chắc chắn là những lý do quan trọng nhất để bạn theo dõi kênh này như 224.9K người khác.

    Tuy nhiên, một lưu ý dành cho bạn chính là không nên tin 100% những gì kênh nói bởi trên thực tế đây đều là những kiến thức chủ quan. Bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn, đọc thêm sách, bình luận phía dưới để có được góc nhìn đúng đắn và đa chiều hơn nhé!

    Kênh tiktok: @gcomarketing

    10. FPT Software - Kênh tiktok hay về lập trình

    Thời trang có, giải trí cho, tin tức xã hội có, marketing có thì kênh tiktok hay cuối cùng chúng mình muốn gửi đến các bạn chính là về lĩnh vực lập trình. Và nổi bật nhất trong lĩnh vực này không thể không nhắc đến FPT Software. Như mọi người đã biết, FPT Software là kênh tiktok hay về lập trình thuộc tập đoàn FPT.

    FPT Software thuộc tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam

    Các video của FPT Software sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin, kiến thức về lập trình. Bên cạnh đó cũng có nhiều video hài hước về cuộc sống chốn công sở, những góc nhìn khác nhau về nghề nghiệp tưởng chừng khô khan này.

    Kênh tiktok của FPT Software hiện đang có 68.8K lượt theo dõi và 559.2K lượt thích. Nếu bạn là một người yêu thích lập trình, muốn tìm hiểu về ngành nghề này thì hãy theo dõi kênh tiktok này nhé!

    Kênh tiktok: @tolaptrinhvien

    Lời kết

    Tiktok là mạng xã hội nổi tiếng và nhanh chóng trở thành nơi thỏa sức vùng vẫy của những nhà sáng tạo nội dung. Nhưng nếu không chuyển mình, không có nhiều những video chất lượng, có tâm thì chắc chắn sẽ bị đào thải. Do đó, những kênh tiktok doanh nghiệp được giới thiệu ở trên thật sự rất đáng nể phục.

    10 kênh tiktok hay, thú vị của doanh nghiệp đều mang đến cho người xem những cảm xúc, bổ sung các nguồn kiến thức khác nhau. Hy vọng qua bài viết trên của Coolmate, bạn sẽ tìm được cho mình kênh tiktok hay nhất để theo dõi nhé ! 








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: [socail network] Tổng hợp link nhóm kênh Tik Tok doanh nghiệp hay, thú vị nhất định phải theo dõi Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top