728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 1 tháng 6, 2023

    Giải vô địch thế giới Pokémon tại Yokohama, Nhật Bản, từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 8 2023

    Nino24 ) - Giải vô địch thế giới Pokémon tại Yokohama, Nhật Bản, từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 8 2023


    Đăng ký huy hiệu khán giả

    Hãy tham gia cùng chúng tôi để tham dự Giải vô địch thế giới Pokémon tại Yokohama, Nhật Bản, từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 8. Hãy xem thành phố bao trùm tất cả mọi thứ về Pokémon và vô số nhà vô địch được trao vương miện trong Pokémon GO, Pokémon TCG, Pokémon UNITE cũng như các trò chơi điện tử Pokémon Scarlet và Pokémon Violet.

    Trực tiếp ăn mừng và cổ vũ cho Pokémon và Người huấn luyện yêu thích của bạn! Đăng ký sở thích của bạn với huy hiệu khán giả trước 11:59 tối. PDT vào ngày 7 tháng 6.

    Đăng ký danh sách sở thích

    Thêm chính bạn vào Danh sách quan tâm để đăng ký huy hiệu khán giả qua liên kết bên dưới trước ngày 7 tháng 6 lúc 11:59 tối. PDT.


    Sau khi thời hạn kết thúc, sẽ có một cuộc rút thăm ngẫu nhiên các cá nhân trong Danh sách quan tâm để chọn một số cá nhân nhất định sau đó có thể đăng ký nhận huy hiệu khán giả. Xin lưu ý rằng số lượng cá nhân đăng ký Danh sách sở thích có thể vượt quá số lượng huy hiệu khán giả có sẵn, trong trường hợp đó, chỉ một số cá nhân được lựa chọn từ Danh sách sở thích mới có thể đăng ký huy hiệu khán giả.

    Giai đoạn 2: Đăng ký và mua hàng nếu bạn được liên hệ:

    Việc rút thăm Danh sách Sở thích sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 6 năm 2023 và những cá nhân được chọn từ danh sách sẽ được liên hệ qua email. Sau khi email lựa chọn được gửi, các cá nhân sẽ có 72 giờ để đăng ký và thanh toán cho huy hiệu khán giả của họ. Nếu một cá nhân không đăng ký và hoàn tất giao dịch mua của họ trong khoảng thời gian đó, thẻ của họ sẽ được chuyển cho tên tiếp theo trong Danh sách quan tâm. Tất cả các cá nhân được chọn sẽ được liên hệ qua email và sẽ có thời hạn 72 giờ để đăng ký và thanh toán cho (các) huy hiệu khán giả của họ.

    Đối với những người được chọn, phí đăng ký cho một huy hiệu khán giả là ¥2.000 (bao gồm thuế) cho một người tham dự trên năm tuổi. Phí đăng ký không được hoàn lại và không thể chuyển nhượng, đồng thời có thể mua tối đa hai huy hiệu khán giả cùng một lúc. Tất cả khán giả sẽ nhận được hai gói tăng cường (có thể thay đổi) khi họ nhận huy hiệu của mình. Sẽ không có huy hiệu khán giả bổ sung nào được bán tại chỗ và sẽ không có vé nào được phát hành để bán trực tuyến trong suốt sự kiện.

    Nếu bạn đã mua huy hiệu khán giả, bạn sẽ nhận được email xác nhận đăng ký. Cần có email này để nhận (các) huy hiệu khán giả của bạn. Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống không cần phải đăng ký trước và thay vào đó sẽ được phát vòng đeo tay tại chỗ tại sự kiện. Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống không nhận thêm bất kỳ vật phẩm nào.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera

    @nino24com

    👩‍💼 Chat với shop ngay để nhận giá Sản phẩm.Cám ơn bạn ❤️!

    ♬ original sound - Shop Nino24 Com

    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !



    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Giải vô địch thế giới Pokémon tại Yokohama, Nhật Bản, từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 8 2023 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top