728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

    ShareSafe ứng dụng kiểm tra mã độc của link trên facebook

    nino24 ) - ShareSafe ứng dụng kiểm tra mã độc của link trên facebook

    Khi sử dụng Facebook bạn lo lắng về nguy cơ của việc nhấp vào liên kết độc hại trong khi sử dụng dịch vụ mạng xã hội. ShareSafe một công cụ hữu dụng giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi những mối nguy hại

    Như phiên bản beta đã có sẵn, ShareSafe từ F-Secure sử dụng công nghệ "patent-pending" để quét các liên kết người dùng định gửi cho bạn bè, hoặc ngược lại khi liên kết đến từ các nguồn khác. Sau khi cài đặt, người dùng chỉ cần chuyển đến trang Sharesafe, liên kết sẽ được kiểm tra độ an toàn.

    Ứng dụng này được truyền bá bằng cách đặt thương hiệu bên cạnh tất cả các liên kết đã được quét gửi cho bạn bè và yêu cầu cho phép giới thiệu đến bạn bè trên Facebook, trong đó nhấn mạnh động cơ của nhà cung cấp để cung cấp nó như là một tiện ích miễn phí.


    "Mọi người chia sẻ thông qua các phương tiện truyền thông xã hội nhiều hơn bất kỳ phương pháp khác.Hacker có thể khai thác điều này để kiếm tiền từ thư rác, lừa đảo và phát tán các phần mềm độc hại," cố vấn an ninh F-Secure, Sean Sullivan. "ShareSafe là một ứng dụng hữu ích cho gia đình và bạn bè, làm cho Facebook trở thành một nơi an toàn hơn cho tất cả mọi người. "
    Các ứng dụng và dịch vụ kiểm tra các liên kết được gửi trong các trang web phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một mảng mới cho các nhà cung cấp bảo mật, Symantec sẽ cung cấp bộ quét Facebook trong năm nay. Vấn đề tương tự tồn tại trong Twitter, do đó ứng dụng được công bố gần đây của BitDefender, Safego kiểm tra người dùng khác trên dịch vụ.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: ShareSafe ứng dụng kiểm tra mã độc của link trên facebook Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top