728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

    LÀM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BẰNG DẤU VÂN TAY

    nino24 ) - LÀM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BẰNG DẤU VÂN TAY

    Ngày 20/12, UBND phường Bến Thành (quận 1, TP HCM) đưa vào sử dụng hệ thống quản lý thông tin cá nhân bằng phần mềm số hóa, trong đó sẽ dùng dấu vân tay khi đến làm thủ tục hành chính.
    Người dân đến làm thủ tục hành chính lần đầu sẽ kê khai thông tin cá nhân, sau đó sẽ được cán bộ hướng dẫn lấy dấu vân tay, chụp ảnh miễn phí và scan giấy tờ như chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng cấp… Tất cả dữ liệu này sẽ được lưu lại trên hệ thống máy tính của phường.
    Bắt đầu từ lần sau đến làm việc, người dân không cần mang theo bất kỳ giấy tờ gì, chỉ cần đến máy tính đặt ngón tay vào nút nhận diện dấu vân tay thì lập tức màn hình sẽ hiện ra toàn bộ thông tin của mình. Lúc đó họ chỉ còn mỗi việc điền thêm thông tin cần thiết để hoàn thành mẫu hồ sơ.
    Ông Lê Trương Hải Hiếu (Bí thư phường Bến Thành), tác giả của phần mềm này cho biết, chỉ cần 5 phút là hoàn thành quy trình xác nhận làm thủ tục hành chính. Như vậy sẽ rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính, giúp công tác quản lý cán bộ thuận lợi và chặt chẽ hơn.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: LÀM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BẰNG DẤU VÂN TAY Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top