728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

    Đồng bộ thiết bị iOS 5 với iTunes qua Wi-Fi

    nino24 ) - Đồng bộ thiết bị iOS 5 với iTunes qua Wi-Fi
    Bài viết hướng dẫn cách cấu hình các thiết bị iOS 5 để đồng bộ dữ liệu với iTunes qua kết nối không dây Wi-Fi.

    Xem video Đồng bộ thiết bị iOS 5 với iTunes qua Wi-Fi tại đây: https://youtu.be/iaXAtuZqnlA

    Nếu như trước đây, để có thể đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với iTunes qua kết nối không dây, người dùng bắt buộc phải jailbreak (bẻ khóa) thiết bị và sử dụng những ứng dụng “ngoài luồng”. Nhưng kể từ khi phiên bản iOS 5 xuất hiện, Apple đã cho phép người dùng sử dụng tính năng tiện lợi này trên iPhone, iPod và iPad mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào khác. Ngay sau đây là 3 bước hướng dẫn thiết lập đồng bộ các thiết bị iOS với iTunes qua kết nối Wi-Fi.
    Bước 1: Trước hết, bạn sẽ phải kết nối thiết bị iOS cần đồng bộ với iTunes vào máy tính bằng cách sử dụng cáp kết nối thông thường. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ phải thực hiện thao tác này duy nhất lần này mà thôi.
    dong-bo-thiet-bi-ios-5-voi-itunes-qua-wi-fi-1
    Bước 2: Một khi đã kết nối thành công, trong giao diện iTunes, bạn lựa chọn tên thiết bị vừa kết nối và nhấn chuột vào thẻ Summary để chắc chắn là thiết bị của bạn đã kết nối thành công.

    Bước 3: Cũng trong giao diện này, bạn di chuyển xuống phía dưới mục Options và đánh dấu chọn vào mục“Sync with this iPhone over Wi-Fi” như hình bên dưới rồi nhấn nút Apply
    dong-bo-thiet-bi-ios-5-voi-itunes-qua-wi-fi-3
    Ngay lúc này, thiết bị iOS của bạn sẽ bắt đầu quá trình đồng bộ dữ liệu với iTunes. Khi hoàn tất quá trình đồng bộ, bạn có thể ngắt kết nối cáp từ máy tính đến thiết bị. Bạn sẽ nhận thấy mặc dù đã ngắt kết nối cáp, nhưng thiết bị iOS vẫn hiện diện trong giao diện iTunes trên máy tính. Từ lúc này trở đi, bạn đã có thể sử dụng tính năng đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị iOS với iTunes bằng một trong ba cách là đồng bộ tự động; đồng bộ thủ công từ iTunes trên máy tính hay đồng bộ từ thiết bị iOS của bạn.
    Lưu ý: thiết bị iOS và máy tính cài đặt iTunes phải cùng kết nối vào một mạng Wi-Fi. Quá trình đồng bộ tự động qua kết nối không dây Wi-Fi chỉ có thể thực hiện nếu phần mềm iTunes trên máy tính đang chạy.








    Nguồn :  GuidingTech
    Người viết : T.L.
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Đồng bộ thiết bị iOS 5 với iTunes qua Wi-Fi Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top