728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

    17 tựa game Android mới ra đáng chơi nhất

    nino24 ) - 17 tựa game Android mới ra đáng chơi nhất
     Những tựa game Android đáng chơi trong thời gian mới đây
    Entwined Challenge
    screen1136x1136[1]

    Đây là một trò chơi thử thách khả năng phả xạ của bạn và rất dễ gây nghiện, từng được giới thiệu trên hệ máy PlayStation và sau đó được Sony đưa lên hệ điều hành Android. Phiên bản mobile của tựa game này được cái tiến một số tính năng để phù hợp với hệ máy mới, cùng với hệ thống tính điểm hoàn toàn mới.
    Tải về (0,99USD)
    BoxPop
    BoxPop_LMovement

    Một tựa game giải đố đơn giản với cách chơi giống như tựa game Tour của Knight, bạn di chuyển các ô vuông theo một quy luật đó là giống với cách đi của quân mã trên bàn cờ vua.
    Tải về (miễn phí)
    Undefeated
    undefeated1

    Được phát triển bởi Aldorlea Games, Undefeated là một tựa game nhập vai JRPG. Nó đã được đánh giá khá cao khi ra mắt trên PC và giờ đây đã cập bến Android. Có một điều có thể chắc chắn rằng các tựa game của Aldorlea Games rất ít khi khiến các fan thất vọng.
    Tải về (4,99USD)
    ICE
    2014910235227[1]

    Trò chơi chiến thuật thời gian thực với phong cách vô cùng độc đáo. Bạn sẽ điều khiển các yếu tố của mình và cố gắng xâm chiếm toàn bộ các khu vực khác. Thiết kế lạ mắt và cách chơi đơn giản là điểm thu hút của ICE.
    Tải về (miễn phí)
    Anomaly Defenders
    Anomaly Defenders Review

    Đây là một tựa game tower defence theo phong cách truyền thống. Tuy nhiên điểm cộng chính là đồ họa bắt mắt và rất nhiều tùy chọn nâng cấp, sẽ khiến bạn không thể rời khỏi chiếc điện thoại cho đến trận chiến cuối cùng.
    Tải về (3,99USD)
    Ironclad Tactics
    ironclad-android-juego[1]

    Thể loại game đánh bài đã được thổi một luồng gió mới với Ironclad Tactics. Với các quân bài là các cỗ máy hơi nước, game có nhịp độ nhanh không giống với các game thẻ bài trước đó. Đồ họa cũng là một trong những điểm cộng lớn.
    Tải về (miễn phí)
    Doggins
    screen1136x1136[1]

    Tựa game với phong cách phiêu lưu theo kiểu point-and-click. Với hình ảnh đơn giản, dễ thương và không có quá nhiều thử thách. Một tựa game phù hợp với các bạn nữ hoặc chỉ đơn giản là để giết thời gian.
    Tải về (3,99USD)
    BombSquad
    S36rZFQkszmAB19HAAL0oRv2AY439[1]

    Phong cách của Bomberman trở lại và được nâng cấp lên một tầm cao mới trong tựa game BombSquad. Game có hình ảnh sống động và vui nhộn, với rất nhiều mini game và lựa chọn nâng cấp qua từng màn chơi. Chắc chắn sẽ tiêu tốn của bạn kha khá thời gian.
    Tải về (miễn phí)
    Hellraid: The Escape
    Hellraid: The Escape screen

    Đây thực sự là một tựa game khó nhằn dành cho những game thủ đích thực. Game thuộc thể loại phiêu lưu kinh dị, mang hơi hướng của The Room. Bạn sẽ phải tìm cách để thoát khỏi nhà tù với đầy rẫy những con quái vật. Các câu đố trong game có tính thử thách cao và thỉnh thoảng bạn sẽ bị hù bởi những con quái vật khá đáng sợ trong game.
    Tải về (2,99USD)
    Auro
    auro1

    Auro là tựa game nhập vai chiến thuật, trong game bạn sẽ không chỉ phải tính toán đường đi nước bước của từng nhân vật trong trận chiến mà còn phải sử dụng phép thuật và item một cách hợp lý nhất. Hệ thống phép thuật và nhân vật phong phú sẽ giúp bạn gắn bó với tựa game này.
    Tải về (2,99USD)
    Goat Simulator
    GoatFeat

    Một tựa game với ý tưởng khá điên rồ, mô phỏng một chú dê. Nhưng khi đã bắt đầu chơi, bạn sẽ thấy đây là một trò chơi rất thú vị và hài hước.
    Tải về (4,99USD)
    Octagon
    screen1136x1136[1]

    Cũng giống như tựa game Super Hexagon, Octagon là một game yêu cầu phản xạ nhanh nhạy với các hình khối. Bạn sẽ phải di chuyển trên một chặng đường và cố gắng giữ cho quả cầu của mình không bị rơi.
    Tải về (miễn phí)
    Star Wars Commander
    commander1

    Mang lối chơi của tựa game đình đám Clash of Clans, nhưng theo phong cách StarWar. Star Wars Commander sẽ là tựa game chiến thuật không thể không chơi của các fan chiến tranh giữa các vì sao.
    Tải về (miễn phí)
    Tower Dwellers
    screen1136x1136[1]

    Thêm một tựa game không thể không chơi của các fan TD. Tuy nhiên Tower Dwellers mang phong cách vui nhộn với hình ảnh tươi sáng, bắt mắt.
    Tải về (miễn phí)
    FIFA 15 Ultimate Team
    fifa-15-ut-header

    Đây là tựa game thể thao duy nhất trong danh sách này. Điểm thu hút của FIFA 15 Ultimate Team chính là khả năng mô phỏng tốt, cùng với hệ thống dữ liệu cầu thủ và clb đồ sộ.
    Tải về (miễn phí)
    Mage Gauntlet
    screen1136x1136[1]

    Tựa game RPG này mang nhiều yếu tố hành động, trong đó bạn sẽ vào vai một kẻ chuyên đi bắt các linh hồn. Lối chơi đơn giản nhưng với hệ thống nâng cấp kỹ năng phong phú sẽ giúp bạn kiên nhẫn với tựa game này.
    Tải về (1,99USD)
    Unmechanical
    screen1136x1136[1]

    Thêm một tựa game giải đố khác, tuy nhiên các thử thách trong Unmechanical không quá khó nhằn. Trong game bạn sẽ vào vai một chiếc máy bay kỳ lạ, tìm đường thoát ra khỏi thế giới của nó. Các câu đố về logic, vật lý mặc dù không quá khó những cũng sẽ khiến bạn phải động não suy nghĩ một chút.
    Tải về (3,29USD)
    Tham khảo: gamezebo





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 17 tựa game Android mới ra đáng chơi nhất Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top