728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

    Sắp có thể chơi Pokemon trong đời thực

    nino24 ) - Sắp có thể chơi Pokemon trong đời thực

    Đây là ước mơ của bất cứ fan hâm mộ Pokemon nào.

    Một trò chơi tương tác ảo với nội dung dựa trên bộ truyện Pokemon nổi tiếng sẽ sớm được ra mắt vào đầu năm 2016 sắp tới, trên 2 nền tảng di động là iOS và Android. Công ty Pokemon mới đây đã đưa thông báo chính thức về sản phẩm mới của hãng.

    Với mục đích hướng người chơi "khám phá cuộc sống xung quanh họ, và hơn nữa là cả thế giới", trò chơi Pokemon Go ra đời. Đây sẽ là một tựa game free mang lại trải nghiệm cực mới mẻ, khi bạn có thể thực sự bắt Pokemon trong đời thực, nhưng thông qua những chiếc smartphone.

    Theo hãng, ngoài việc đi loăng quăng và bắt các loài Pokemon khác nhau, bạn còn có thể trao đổi và tham gia các trận đánh lớn tiêu diệt boss, hay đơn giản là thử tài một người chơi khác. Dưới đây là đoạn video mô tả gameplay của trò chơi này.


    Đoạn video giới thiệu trò chơi tương tác ảo lấy nội dung từ Pokemon.

    Chắc chắn đây sẽ là một bước phát triển của thể loại game nhập vai RPG, khi nó được phát triển với công nghệ tương tác ảo AR. Nghĩa là thay vì chỉ nhấn và nhấn trên điện thoại một cách thụ động, người chơi có thể thực sự tham gia vào trò chơi như một người huấn luyện Pokemon thực thụ.

    Dự án này được phát triển bởi Niantic, một công ty con của Google, trước đây đã từng được biết đến với nhiều tựa game thực tế ảo khác. Ông Junichi Masuda của Game Freak, đồng thời là đạo diễn của series phim Pokemon cũng sẽ tham gia vào dự án này.

    Không chỉ dừng lại ở ứng dụng trên di động, hãng phát triển sẽ bẩn thêm một thiết bị đeo tay nhỏ gọn có tên Pokemon Go Plus. Thiết bị này đóng vai trò một vòng tay thông minh, giúp người chơi nhận thông báo từ về các Pokemon đang xuất hiện xung quanh bạn. Người chơi cũng có thể sử dụng thiết bị này để bắt ngay một Pokemon qua nút bấm của nó. Tuy nhiên chưa có thêm thông tin nào về giá bán của sản phẩm này.





    Thiết bị đeo Pokemon Go Plus.


    Về mặt công nghệ, Pokemon Go không phải tựa game Pokemon đầu tiên sử dụng công nghệ tương tác ảo trên điện thoại. Tháng 4 vừa rồi, Google cũng đã làm nóng truyền thông với việc lồng thế giới Pokemon lên Google Maps. Nhưng tất nhiên đó chỉ là một trò đùa của Google chứ không phải một dự án lớn giống như Pokemon Go.

    Đầu năm nay hãng Nintendo, công ty từng phát triển rất nhiều tựa game Pokemon trên hệ máy của mình cũng đã cho biết hãng sẽ cùng một hãng khác phát triển game cho điện thoại, và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Tuy nhiên không ai chắc chắn Pokemon Go có phải tựa game đó không.



    Nguồn : Arstechnica
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Sắp có thể chơi Pokemon trong đời thực Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top