728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 6 tháng 9, 2021

    Khai báo Mã QCode đi đường qua trang Công an TPHCM hướng dẫn cách khai báo y tế mới để qua chốt kiểm soát

    Nino24 ) - Khai báo Mã QCode đi đường qua trang Công an TPHCM hướng dẫn cách khai báo y tế mới để qua chốt kiểm soát


    Quy trình khai báo “di chuyển nội địa”

    Bước 1: Người dân truy cập vào hệ thống quản lý tờ khai y tế theo địa chỉ http://suckhoe.dancuquocgia.gov.vn hoặc quét mã QR bằng ứng dụng Zalo hoặc ứng dụng quét mã QR Code để vào biểu mẫu khai báo y tế. Lưu ý: Không dùng ứng dụng Bluezone để quét mã QR này.

    Bước 2: Đọc kỹ và điền chính xác các thông tin vào các ô trong biểu mẫu khai báo (ô có dấu “*” biểu thị việc bắt buộc phải nhập).

    Bước 3: Nhập mã xác thực vào ô cuối cùng của biểu mẫu khai báo.

    Bước 4: Nhấn nút “Gửi đi” và chờ cho đến khi màn hình xuất hiện thông báo mã QR code, người dân chụp lại màn hình hoặc chọn để lưu mã.

    Bước 5: Xuất trình mã QR code cho cán bộ tại chốt kiểm dịch kiểm tra thông tin kèm theo CMND hoặc căn cước công dân.

    Đối với người dân không có điện thoại thông minh để khai báo, cán bộ tại chốt sẽ phát phiếu khai báo y tế cho người dân để khai. Sau khi kê khai, cán bộ kiểm tra, đối chiếu thông tin CMND hoặc căn cước công dân của người dân.

    Với các tờ phiếu khai báo y tế được người dân kê khai, cán bộ tại chốt kiểm soát dịch tiến hành lưu thông tin khai báo y tế cho người dân tại địa chỉ: http://kiemdich.dancuquocgia.gov.vn. Sau khi cán bộ tại chốt kiểm dịch xác nhận thông tin công dân, hệ thống sẽ lưu lại và tiến hành xác thực thông tin công dân qua kết nối với hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.





    Người viết : Cổng Thông tin điện tử Bộ Công Thương
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !

    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Khai báo Mã QCode đi đường qua trang Công an TPHCM hướng dẫn cách khai báo y tế mới để qua chốt kiểm soát Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top