728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

    BIẾN TAXI THÀNH… PHÒNG KHÁCH SẠN CAO CẤP, nino24

    nino24 ) - London đang rộn ràng trong không khí của thế vận hội Olympic, ai cũng háo hức chuẩn bị mọi thứ để hoà mình cùng nhịp đập của ngày hội thể thao này. Để đón mừng Olympics, ông David Weekes, một lái xe taxi ở London đã có ý tưởng rất táo bạo: biến chiếc taxi thành phòng khách sạn cao cấp.

     

    Chiếc xe taxi Hackney màu đen được trang bị đầy đủ chức năng, giúp khách thuê xe cảm thấy thoải mái như ở trong một căn phòng ở khách sạn. Weekes chuẩn bị cho chiếc “taxi – hotel” một chiếc đệm bằng xốp, gối, chăn lông vịt ấm áp và rèm cửa, mang đậm phong cách Olympic. Bên cạnh giường là chiếc đèn ngủ cũng một chú gấu bông Paddington ngộ nghĩnh. Không chỉ vậy, “taxi hotel” còn có một chiếc tủ lạnh chạy bằng năng lượng mặt trời, một chiếc radio nhỏ nhắn cùng một chiếc iPad sành điệu.

    Ông Weekes cho biết, khách hàng muốn nghỉ đêm ở địa điểm nào, chỉ cần thông báo trước 30 phút, tuy nhiên địa điểm đó phải là nơi được phép đỗ xe và nằm trong phạm vi thành phố. Tuy nhiên, vấn đề lớn đặt ra là nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng WC thì sao? Ông Weekes cười nói, chính vì lý do đó mà nhiều khách hàng lựa chọn địa điểm tại khu vực gần nhà ông, họ có thể sử dụng WC nhà ông Weekes thay vì phải loanh quanh tìm WC công cộng.

    Bạn có thể xem thông tin chi tiết và đặt “phòng” tại đây







    Nguồn : wimdu.com
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: BIẾN TAXI THÀNH… PHÒNG KHÁCH SẠN CAO CẤP, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top