728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

    GOSOCIAL.LY: THANH TOÁN BẰNG MẠNG XÃ HỘI, nino24

    nino24 ) - Hiện nay tại Việt Nam có nhiều website mua bán mở ra nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn giá và cách thức giao hàng tiện lợi cho người mua. Nhiều phương thức thanh toán nhanh chóng, an toàn cũng đã được áp dụng như thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng, chuyển tiên qua bưu điện hoặc qua các dịch vụ chuyển tiền toàn cầu, thanh toán qua các cổng thanh toán thanh toán điện tử, thanh toán qua thẻ cào điện thoại…

    Giao diện GoSocial.ly 

    Gần đây đã xuất hiện thêm hình thức thanh toán mới thông qua các mạng xã hội ví dụ như GoSocial.ly. Đây là một hệ thống thanh toán thay vì trả bằng tiền, người mua có thể trả bằng một status hoặc một twitt trên trang mạng xã hội của họ. Qua đó thông tin sản phẩm được chia sẻ với tất các nhưng người có trong danh sách bạn bè trên trang mạng xã hội của bạn.

    Bằng cách này, sản phẩm của nhà cung cấp sẽ trở nên thông dụng, được nhiều người biết đến. Đây cũng là cách làm cho sản phẩm của bạn giá trị hơn số tiền đáng lẽ người mua phải bỏ ra để có món hàng. Ví dụ: Với một quyển sách giá VND50.000, thay vì người mua phải trả tiền, bạn có thể cho họ chọn cách thanh toán bằng việc đăng thông tin quảng cáo quyển sách lên trang mạng xã hội của họ. Thông tin sẽ tới 100 người trong danh sách bạn bè của bạn. Như vậy chi phí marketing cho quyển sách này chỉ là VND500. Thông tin được phát triển theo cấp số nhân theo kiều marketing virut sẽ có tình tin cậy, thuyết phục và hiệu quả hơn.

     

    Nếu bạn có sản phẩm mới hoặc sản phẩm muốn quảng bá rộng rãi với chi phí it nhưng hiệu quả bạn có thể sử dụng GoSocial.ly. Với website bạn có thể tạo cho mình một chức năng thanh toán như vậy qua 3 bước đơn giản với bất kỳ sản phẩm nào như sách/tạp chí điện tử, phần mềm, thẻ giảm giá…

    BƯỚC 1

    Truy cập website GoSocial.ly tại địa chỉ www.GoSocial.ly

    BƯỚC 2

    Tạo nút thanh toán bằng cách nhân vào nút Create a Pay Button. Điền thông tin và tạo nút thanh toán.

    BƯỚC 3

    Thêm nút thanh toán vào website, blog thậm chí forum bạn bán hàng. Khi khách hàng click vào nút thanh toán họ sẽ được yêu cầu đăng một thông điệp do bạn soạn trước lên mạng xã hội Twitter hoặc Facebook của khách. Từ đó sản phẩm của bạn sẽ được quảng cáo tái tất cả những người trong friend list của khách hàng.

    Một thông tin mới cho tất cả chúng ta đó là GoSocial.ly sẽ có phiên bản tiếng Việt trong thời gian gần đây. Còn chần chờ gì nữa mà không thử nhỉ? Ytuong247 cũng đã tạo cho mình một nút thanh toán như vậy và kết quả thu được rất tốt. Hãy tạo một nút thanh toán sản phẩm của bạn ngay nhé!




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: GOSOCIAL.LY: THANH TOÁN BẰNG MẠNG XÃ HỘI, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top