728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

    Quảng bá thương hiệu trực tuyến, marketing, nino24

    nino24 ) - Dù bạn có website với giao diện đẹp, độ thẩm mỹ cao nhưng có thể rất ít người biết đến website của bạn, cũng như dịch vụ và sản phẩm mà bạn đang cung cấp.bạn sẽ làm gì?
     
    1. Tận dụng sức mạnh internet

    Theo số liệu thống kê gần đây của dự án Pew Internet and American Life, có hơn một nửa số người thường xuyên sử dụng internet vào việc tìm kiếm thông tin về những vấn đề mà họ quan tâm. Nếu như internet là công cụ đầu tiên mà người lướt web sử dụng để tìm thông tin về công ty hoặc đối tượng mà họ quan tâm thì đương nhiên internet là công cụ kì diệu để các công ty quảng bá sức mạnh cũng như thương hiệu của mình. Bạn có biết hiệu quả của internet trong việc quảng bá hình ảnh công ty bạn không? Hãy thử gõ tên công ty của bạn trên Google và bạn sẽ thấy ngay điều gì đang xảy ra. Nếu tên công ty bạn xuất hiện ngay từ dòng đầu tiên của kết quả tìm kiếm thì điều đó thật tuyệt. Nếu tên công ty của bạn xuất hiện ở những trang phía sau thì bạn cần phải làm rất nhiều việc để thay đổi điều đó. Muốn được xuất hiện ở những vị trí đó bạn phải làm gì? Câu trả lời chính là sử dụng dịch vụ SEO để quảng bá website của bạn.

    2. Tạo website riêng

    Nếu bạn muốn tận dụng tối đa sức mạnh của internet trong việc quảng bá thương hiệu thì bạn cần phải mua một tên miền phù hợp, càng gần với tên công ty bạn càng tốt, và phải thật dễ tìm kiếm. Và ngay bây giờ bạn hãy lập một website để quảng bá thương hiệu công ty. Hãy làm sao đó để khi độc giả tìm kiếm thông tin về công ty bạn thì thông tin đó phải ở những dòng đầu tiên của kết quả tìm kiếm, nếu làm được điều đó thì bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

    3. Quảng cáo trên những website lớn

    Cũng theo kết quả nghiên cứu của dự án Pew Internet thì: 1/3 số người lướt web thường tìm kiếm thông tin về các công ty hoặc Cá nhân mà họ quan tâm trên công cụ tìm kiếm của những website nổi tiếng, như website LinkedIn chẳng hạn. Hãy tăng mức độ phổ biến của hình ảnh công ty bạn trên internet bằng việc liên kết với những thương hiệu nổi tiếng khác như Facebook, Twitter, LinkedIn…

    Nói cách khác, hãy quảng cáo về công ty bạn trên những website nổi tiếng, bởi vì đây là những website có lượng bạn đọc rất lớn. Khi đăng tin hoặc treo banner quảng cáo trên đó thì ngay lập tức sẽ có rất nhiều người biết đến “quý danh” công ty bạn. Đồng thời cũng đừng quên đặt link website của bạn trên những diễn đàn thu hút nhiều người quan tâm… hình ảnh về công ty bạn sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.

    Nếu có thể, bạn đừng quên trau chuốt một bài PR thật hoàn hảo để post lên các website như: EzineArticles.com, Buzzle.com, và ArticlesBase.com. Đăng bài ở những website trên là cách đơn giản để khẳng định tính chuyên nghiệp của công ty bạn, không chỉ khách hàng trong nước mà khách hàng ngoài nước cũng nhanh chóng biết đến tên tuổi của công ty bạn. Với mỗi bài viết, bạn đừng quên để lại đường link trực tiếp đến website của công ty. Tôi tin rằng với những cách thức như trên thì hình ảnh công ty bạn sẽ sớm được quảng bá rộng rãi đến mọi người.

    4. Tạo Blog hoặc Vlog

    Một trong những cách rất tốt để củng cố hình ảnh công ty bạn đó là qua blog cá nhân. Bạn hãy lập một blog riêng và không quên có những bài viết PR cho công ty mình. Thế mạnh của việc mở blog cá nhân là bạn có thể chứng minh, giải thích, nhấn mạnh, và đưa ý kiến riêng của mình về tất cả những thông tin bạn muốn người khác hiểu về công ty của bạn. Mặt khác bạn sẽ nhân danh… cá nhân để liên lạc với những cá nhân khác, sự liên hệ này sẽ mang tính thân mật hơn. 

    Nếu có thể, thay vì lập một blog bình thường, bạn hãy lập một video blogs. Video blogs là cách cực kì hữu hiệu trong việc bạn quảng bá hình ảnh công ty. Hãy thử nhìn vào những đại gia video blogs như: YouTube, Google Video, MySpaceTV, Apple iPod và iTunes, Hulu, Yahoo, Windows Media, IMEEM, và MetaCafe bạn sẽ học hỏi được nhiều điều.



    Nguồn : Saga
    Người viết : Saga
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Quảng bá thương hiệu trực tuyến, marketing, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Jack Long
    Scroll to Top