728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

    Doanh nghiệp trải nghiệm và tạo đột phá với Mobile Ads

    nino24 ) - Doanh nghiệp trải nghiệm và tạo đột phá với Mobile Ads
    Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di động đang là kênh quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Có thể xem 2014 sẽ là năm của mobile marketing và mobile ads.

    Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di động đang là kênh quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Có thể xem 2014 sẽ là năm của mobile marketing và mobile ads.

    Mobile Ads - xu thế quảng cáo tất yếu của 2014

    Dân số thế giới truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh ngày càng gia tăng. Năm 2013, tỉ lệ traffic web toàn cầu đến từ mobile là 17,4%, tăng trưởng gấp 1,5 lần so với con số 11,1% của năm 2012.

    Việt Nam là nước có lượng người dùng Mobile Internet lớn thứ 17 trên thế giới và đứng thứ 4 ở Châu Á, chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia.

    Đặc biệt, so với các nước Đông Nam Á, Việt Nam có tỷ lệ người dùngMobile Internet dưới 18 tuổi cao nhất, chiếm 28% tổng số người online trên điện thoại di động.

    Cơ cấu tuổi của người dùng Mobile Internet tại Việt Nam


    Phần lớn người dùng truy cập các thiết bị di động với mục đích đọc tin tức, tiếp đến là tìm kiếm thông tin, nhắn tin và truy cập mạng xã hội.

    Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di động đang là một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Có thể xem 2014 sẽ là năm của mobile marketing và mobile ads.

    Giải pháp hiệu quả cho quảng cáo trên mobile

    Nghiên cứu của InMobi chỉ ra rằng có tới 87% người truy cập Internet từ Mobile chú ý tới quảng cáo. Trong đó, Insight Express đã chỉ ra rằng hiệu quả thông điệp truyền thông, xúc cảm thương hiệu và ý định mua hàng trên quảng cáo Mobile cao gấp 5 lần quảng cáo online trên web.

    Theo ước tính của Admicro – đơn vị cung cấp quảng cáo trên di động với độ phủ 95% người dùng Mobile Internet tại Việt Nam, tuy hiện tại trên cả nước, chưa đầy 1% doanh nghiệp đưa mobile ads vào chiến dịch marketing của mình nhưng những doanh nghiệp vừa ứng dụng đều thu được kết quả cao.

    Trong chiến dịch gia tăng nhận diện thương hiệu thời gian gần đây, nhãn hàng ANZ Việt Nam đã lựa chọn định dạng quảng cáo Pop Up trên mobile. Với việc sử dụng hình ảnh tràn màn hình, quảng cáo của ANZ đạt được 3,5 triệu lượt xem, phủ tới 1,2 triệu độc giả, thu được 123.411 clicks và tỷ lệ CTR lên tới 3,5%.



    Quảng cáo Pop-Up của ANZ Việt Nam

    Chiến dịch tuy triển khai trong thời gian ngắn (2 tuần) nhưng đã thu hút được sự quan tâm cao của độc giả. Định dạng Pop Up và công nghệ quảng cáo trên mobile góp phần giúp ANZ Việt Nam nhanh chóng tiếp cận được chính xác công chúng mục tiêu, thể hiện được sự uy tín và thông điệp: có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới - đem lại tiện ích toàn cầu cho khách hàng.

    Zalo - ứng dụng trò chuyện quen thuộc của người Việt cũng tăng cường ngân sách cho quảng cáo trên di động với cả hai giải pháp làm thương hiệuvà tăng doanh số. Trong chiến dịch marketing của mình, nhãn hàng hướng tới 2 mục đích chính: tạo vị thế trên thị trường, đồng thời tiếp cận nhiều khách hàng mới.

    Đối với giải pháp thương hiệu, Zalo sử dụng các định dạng banner với nhiều kích thước khác nhau, hình ảnh quảng cáo đa dạng, gây sự thu hút tới độc giả mobile.

    Đối với giải pháp tăng doanh số, Zalo sử dụng định dạng Sponsored Post và Inline. Banner quảng cáo được thiết kế đính kèm nút “Tải ngay” thôi thúc hành động của độc giả. Khi muốn tải ứng dụng, độc giả hay khách hàng của Zalo sẽ tương tác trực tiếp ngay trên banner quảng cáo một cách thuận tiện.

    3 định dạng quảng cáo trong giải pháp thương hiệu của Zalo.





    Các nút “tải ngay” và thiết kế tự nhiên của quảng cáo thôi thúc độc giả hành động


    Tổng kết chiến dịch của mình, quảng cáo của Zalo đã phủ rộng tới 10,5 triệu độc giả mobile với 157.000.000 lượt xem mỗi tháng, 250.000 clicks/ tháng. Theo đại diện từ Zalo, việc sử dụng quảng cáo trên di động trong chiến dịch marketing góp phần đáng kể vào việc gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.

    Ngoài nội dung hấp dẫn, thành công của các chiến dịch mobile ads còn phụ thuộc rất nhiều vào các nhà cung cấp AdPlatform. Trong đó, độ phủ, công nghệ và khả năng hỗ trợ khách hàng là các yếu tố hàng đầu của một nhà cung cấp quảng cáo.

    Với tư cách là mạng cung cấp quảng cáo trên di động lớn nhất Việt Nam, đại diện từ Admicro cho biết hệ thống quảng cáo trên di động của đơn vị phủ tới 95% độc giả Mobile Internet với lưu lượng truy cập hơn600.000.000 lượt view mỗi tháng. Hệ thống sở hữu các website như Dantri – đứng số 1 trên Mobile tại Việt Nam, CafeF, Kenh14, Afamily… phủ rộng khắp tất cả các nhóm người dùng trên cả nước.

    Với công nghệ mạnh vượt trội do tự sáng tạo - phát triển, không phải là công nghệ chuyển nhượng, các sản phẩm quảng cáo trên Mobile của Admicro có thiết kế tự nhiên, dễ dàng chuyển tiếp từ phiên bản web sang phiên bản Mobile mà không phải thiết kế lại, đem lại hiệu quả cao cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng trên các thiết bị di động khác nhau.


    Nguồn : PLXH
    Người viết : Hãng
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Doanh nghiệp trải nghiệm và tạo đột phá với Mobile Ads Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top