728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

    Những cách tỏ tình cực độc của các CEO công nghệ

    nino24 ) - Những cách tỏ tình cực độc của các CEO công nghệ
    Không chỉ là những người cầm lái tài năng, Steve Jobs, Bill Gates, Mark Zuckerberg còn là những người tình tuyệt vời với nhiều cách thể hiện tình cảm vô cùng lãng mạn.

    Thung lũng Silicon tưởng khô khan với những con người công nghệ lại là nơi chứng kiến nhiều mối tình lung linh, lãng mạn của các thủ lĩnh hàng đầu như Bill Gates, Mark Zuckerberg hay Steve Jobs, Marissa Mayer. Mỗi người có cách bày tỏ tình yêu đến bạn đời, người tình khác nhau song tựu lại đều có chung một mục đích là làm “nửa kia” hạnh phúc.

    1. Bill Gates


    Vị hoàng đế của Microsoft hẹn hò cùng Melinda French trong 6 năm trước khi có màn cầu hôn lãng mạn vào năm 1993. Cả hai đáp chuyến bay tới Omaha, tìm đến cửa hàng trang sức mà tỷ phú Warren Buffet đang chờ đợi. Người giàu nhất thế giới chỉ mở cửa cho cặp đôi để họ có thể tìm được chiếc nhẫn ưng ý cho mình. Gates thuê nguyên khách sạn Manele Bay Hotel trên đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii để tổ chức đám cưới.

    2. Mark Zuckerberg


    Dù ngồi trên cả núi tiền, tỷ phú 29 tuổi luôn giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải cùng vợ Priscilla Chan. Cặp đôi hẹn hò trong khoảng thời gian 9 năm. Khi cầu hôn, nhà sáng lập Facebook nhờ tới chiếc nhẫn kim cương và đá quý 25.000 USD, có giá trị thấp hơn nhiều những chiếc nhẫn hàng triệu USD mà giới nổi tiếng hay tặng cho nhau. Đám cưới của họ diễn ra bí mật tại sân sau ngôi nhà của Zuckerberg. Khách mời nghĩ họ sẽ tham gia bữa tiệc mừng tốt nghiệp của Priscilla nhưng cuối cùng đã bị bất ngờ.

    3. Sean Parker


    Sean Parker, Chủ tịch đầu tiên của Facebook và vợ Alexandra Lenas đều yêu thích bộ phim Chúa tể những chiếc nhẫn, vì thế họ đã tái hiện khung cảnh đám cưới trong rừng già lung linh huyền ảo. Ngila Dickson, người phụ trách phục trang cho loạt phim kể trên, đã thiết kế váy áo cho 364 khách mời, trong đó có cả các ngôi sao nổi tiếng như Emma Watson, Sting, nhà sáng lập Twitter Jack Dorsey, nhà sáng lập kênh MTV Bob Pitman. Ước tính, đám cưới tiêu tốn hơn 10 triệu USD.

    4. David Karp


    Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc tiểu blog Tumblr là con người giản dị. Khi mua căn hộ 1,6 triệu USD mới tại Brooklyn, Mỹ, phòng ngủ của anh trống rỗng, phòng khách chỉ có bộ ghế sofa và chiếc tivi. Bù lại, Rachel Eakley, bạn gái lâu năm của anh có được căn bếp tiện nghi không khác gì trong nhà hàng.

    5. Marissa Mayer





    “Nữ tướng” Yahoo kết hôn với doanh nhân Zack Bogue năm 2009 khi bà còn làm việc tại Google. Cặp đôi có ngày lễ kỷ niệm hoành tráng tại San Francisco (Mỹ) với trình diễn pháo hoa đẹp mắt. Mayer mặc trang phục của nhà thiết kế Naeem Khan và Carolina Herrera. Sau đó, họ còn tiếp khách tại khách sạn Four Seasons, nơi Mayer đang sinh sống.

    6. Steve Jobs


    Năm 1990, cố Tổng Giám đốc Apple gặp người vợ tương lai Laurene Powell trong một cuộc nói chuyện tại Stanford (Mỹ). Họ trao đổi số điện thoại nhưng Jobs có cuộc hẹn kinh doanh cần tham dự. Điều gì đã xảy ra sau đó? “Tôi đang ở bãi đỗ xe với chiếc chìa khóa cắm trong ổ, tôi tự nghĩ, nếu đây là đêm cuối của mình trên trái đất, tôi có nên dành nó cho hội nghị hay ở cùng người phụ nữ kia? Tôi chạy ra khỏi bãi đỗ xe và hỏi cô ấy có muốn ăn tối cùng tôi không. Cô ấy nói đồng ý, chúng tôi cùng đi vào thị trấn và chúng tôi ở bên nhau từ khi ấy”, Jobs kể về chuyện tình của mình. Họ kết hôn một năm sau đó và sống hạnh phúc cho tới khi ông qua đời năm 2011.

    7. Jeff Bezos


    Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Amazon.com luôn biết mình muốn gì, có lẽ đó là lí do ông đính hôn với Mackenzie chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, Bezos kể về những thói quen lãng mạn của mình. “Tôi chú ý tới những gì cô ấy thích mặc”, “Thi thoảng tôi gọi cho cô ấy và nói: “Cỡ của em là gì”, và cô ấy sẽ nói: “Sao thế”, tôi nói: “Em không cần biết”. Nó sẽ làm cô ấy bất ngờ”. Đây là một trong những điều ông chủ giàu có khuyên bất kỳ người đàn ông nào nên làm.

    8. Dave Morin


    Cựu nhân viên Facebook, Apple, người phát triển ứng dụng Path nổi tiếng Dave Morin đã cầu hôn bên bãi biển. Anh bay tới Maldives, nơi bạn gái Brittany Bohnet đang sống, và viết lời nhắn nhủ trên cát: “B, em có muốn lấy tôi không?”. Bohnet đã đồng ý.

    9. Larry Page


    Năm 2007, đồng sáng lập Larry Page cưới Lucy Southworth trên hòn đảo thiên đường Necker Island thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson. Hơn 600 khách mời đã tham dự lễ cưới xa hoa này.

    10. Chris Hughes


    Bạn sẽ làm gì để giúp bạn đời theo đuổi giấc mơ của mình? Đồng sáng lập Facebook Chries Hughes (bìa phải) đã mua tặng cho chính trị gia Sean Eldridge một căn hộ hạng sang tại New York để người tình đồng giới tranh cử vào Quốc hội. Cặp đôi còn mua ngôi nhà 2 triệu USD tại quận 19 của New York (Mỹ), giúp Eldridge thuận tiện hơn trong cuộc chơi chính trị.




    Nguồn : Ictnews.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những cách tỏ tình cực độc của các CEO công nghệ Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top