728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

    Kangaroo Pro: máy tính Windows 10 kích cỡ điện thoại, chạy pin, vân tay, dùng iPad làm màn hình


    InFocus vừa cập nhật chiếc máy tính Windows 10 nhỏ gọn của họ lên phiên bản mới: Kangaroo Pro với phụ kiện gắn kèm Dock Pro bổ sung thêm các cổng kết nối và đặc biệt là thêm một khay 2.5" để người dùng tự nâng cấp ổ cứng. Giá của sản phẩm này là 199$, tức cao hơn 100$ so với phiên bản thường.

    Thực chất Kangaroo Pro chính là Kangaroo với vi xử lý Intel Atom x5, RAM 2GB, SSD 32GB có hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD nhưng nó được bổ sung thêm chân đế mới mà thôi. Chân đế này sẽ mang lại cho bạn các cổng HDMI, VGA, Ethernet, 1 USB 3.0, 2 USB 2.0 và một cổng tai nghe 3.5mm. Khi nào không cần dùng chân đế thì bạn chỉ cần rút Kangaroo ra, mang đi công tác với thời lượng pin khoảng 4 tiếng nếu không dùng adapter. Chúng ta sẽ có thể mở máy bằng vân tay tích hợp sẵn.

    Trong Kangaroo, InFocus đã cài sẵn một phần mềm mà họi gọi là OSLinx cho phép điều khiển máy tính Windows bên trong bằng iPhone hoặc iPad. Bạn có thể cắm USB từ Kangaroo sang iPad để dùng iPad làm màn hình hoặc điều khiển không dây qua iPhone thì đều có thể được.

    Lưu ý: Kangaroo này không liên quan tới máy lọc nước hàng đầu Việt Nam



    Bản Kangaroo cũ, bản mới chỉ có đế khác









    Nguồn : InFocus​
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Kangaroo Pro: máy tính Windows 10 kích cỡ điện thoại, chạy pin, vân tay, dùng iPad làm màn hình Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top