728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

    Trên tay chuột game Asus ROG Spatha - độ phân giải 8.200 dpi, 12 nút lập trình, giá 4 triệu đồng


    Vẻ ngoài hầm hố với các đường cắt góc cạnh và có đến 12 nút nhấn có thể lập trình được là những ấn tượng đầu tiên về mẫu chuột game ROG Spatha mà Asus vừa “khoe” tại buổi phát động cuộc thi Extreme PC Master 2016.
    Đây là một trong số mẫu chuột chuyên game hàng đỉnh của Asus, có thể đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của game thủ. Thiết kế chuột theo hình thái công thái học ( ergonomic) mang lại cảm giác sử dụng thoải mái, không gây mệt mỏi khi dùng chuột liên tục trong thời gian dài. Phần khung sườn chất liệu hợp kim magie cứng cáp cùng nhiều tính năng hỗ trợ việc chơi game, đặc biệt là thể loại game MMO (game trực tuyến nhiều người cùng chơi).





    ROG Spatha cũng tạo dấu ấn không kém về kích cỡ và nặng đến 175 gram, chưa kể cáp kết nối. Sản phẩm phù hợp với người dùng có cỡ tay lớn hoặc cách cầm chuột kiểu Palm Grip. Thân chuột vát xuôi về cạnh phải trong khi phần hông trái được khoét lõm thành vùng đệm kê tay. Ngoài ra, hầu hết phím chức năng của chuột cũng tập trung ở khu vực quanh vị trí đặt ngón cái nên chỉ phù hợp với người dùng thuận tay phải.

    Về mặt kỹ thuật, ROG Spatha trang bị bộ cảm biến laser với độ phân giải lên đến 8.200 dpi, tần số đáp ứng (polling rate) đạt mức 2.000 Hz khi dùng cáp kết nối qua cổng USB hoặc 1.000 Hz qua kết nối không dây. Điều này giúp nâng cao tốc độ phản hồi tín hiệu, việc điều khiển chuột chính xác và trỏ chuột di chuyển mượt hơn.



    Đi kèm là bộ đế dùng để sạc lại pin ở chế độ không dây hoặc bạn cũng có thể chọn cách sạc trực tiếp qua cáp một cách dễ dàng. Bộ phần mềm đi kèm ROG Armoury, có thể tải về từ website nhà sản xuất, cho phép cho phép định lại chức năng các nút nhấn, thay đổi tốc độ truyền dữ liệu cũng như hỗ trợ thiết lập profile người dùng và gán macro với tổ hợp các phím nhấn kết hợp giữa chuột và cả bàn phím.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Trên tay chuột game Asus ROG Spatha - độ phân giải 8.200 dpi, 12 nút lập trình, giá 4 triệu đồng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top