728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

    Đế Chế Soha cập nhật phiên bản mới vượt mặt Clash of Clans

    nino24 ) - Đế Chế Soha cập nhật phiên bản mới vượt mặt Clash of Clans
    Tựa game Việt hấp dẫn mang phong cách của siêu phẩm Clash of Clans.

    Sau nhiều ngày chờ đợi, game thủ Đế Chế Soha đã có thể sở hữu các “siêu sao điện ảnh” trong phiên bản mới Anh Hùng Huyền Thoại. Chính thức cập nhật vào ngày 28/11, Anh Hùng Huyền Thoại đã tạo nên bước nhảy lớn cho sự phát triển của game chiến thuật thả quân này.


    Nếu Clash Of Clans mới chỉ dừng lại có 2 tướng chính là Barbarian King và Archer Queen thì phiên bản Anh Hùng Huyền Thoại của Đế Chế Soha lại “chơi trội” với hệ thống tướng “cực chất”. Không phải là 2 mà Anh Hùng Huyền Thoại quy tụ được dàn siêu sao từ Hollywood gồm người khổng lồ xanh Hulk, cướp biển Jack Sparrow, anh hùng Hercules và nữ hoàng Ai Cập Cleopatra.

    Những nhân vật mới này sẽ tạo thêm sự đa dạng trong Đế Chế Soha vì những khả năng riêng. Hulk tấn công tất cả quân địch gần nhất, Jack Sparrow lại thể hiện là kẻ cơ hội khi ưu tiên tài nguyên, cung thủ Cleopatra thì có cả lợi thế trước quân trên mặt đấy và khinh khí cầu. Còn muốn chọn giải pháp an toàn thì Hercules lại là lựa chọn thích hợp. Bên cạnh đó, các tướng đều có những kĩ năng đặc thù như hồi máu, bất tử, gây choáng hay chỉ huy toàn quân… Người chơi Đế Chế Soha còn bất ngờ hơn vì 200 kĩ năng khác nhau. Kho bí kíp này thực sự sẽ khiến nhiều gamer phải ngỡ ngàng.




    Mặc dù là game chiến thuật thả quân nhưng hệ thống tướng này lại mang bóng dáng của game nhập vai. Mỗi nhân vật đó đều có cấp độ và trang bị riêng như giáp, vũ khí, ngọc để tăng thuộc tính. Các trang bị này cũng có khả năng nâng cấp. Không chỉ mạnh, bốn “siêu sao” này còn bất tử. Sau mỗi trận đánh, các nhân vật này sẽ trở lại nhà để tăng máu. Cấp độ “bộ tứ siêu đẳng” còn không hề bị giới hạn bởi cấp độ nhà chính.



    Mặc dù có giá trị lớn như vậy nhưng Đế Chế Soha vẫn hào phóng dành tặng 1 tướng cho người chơi level 1. Không chỉ vậy, để chào mừng phiên bản mới, Đế Chế Soha còn dành tặng toàn bộ người chơi: 200 kim cương, 1,000, 000 vàng và 1,000,000 thuốc. Hãy đăng nhập ngay để sở hữu trọn bộ cơn mưa quà tặng này.

    Nguồn : deche.sohagame.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Đế Chế Soha cập nhật phiên bản mới vượt mặt Clash of Clans Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top